แอมเวย์ แนะนำ “กลิสเทอร์ใหม่” ยาสีฟันแพลนท์เบส ยิ้มสวย ฟันดูขาวสุขภาพดี

กรุงเทพฯ (3 มีนาคม 2566)  แอมเวย์ ประเทศไทย ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ Health & Wellness ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน กลิสเทอร์ สูตรใหม่ นำทัพด้วย “ยาสีฟันแพลนท์เบส” เพื่อคนอยากฟันขาวสะอาด กลิ่นปากหอมสดชื่นพร้อมผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน กับโซลูชั่น 3 ขั้นตอนดูแลรอบด้าน แปรงฟัน-ขัดฟัน-บ้วนปาก เพิ่มความมั่นใจให้คุณยิ้มสวยสุขภาพดีในทุกๆ วัน

แอมเวย์ ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรกลุ่มผลิตภัณฑ์กลิสเทอร์ครั้งใหม่ อัพเกรดประสิทธิภาพการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันที่ครบถ้วนและดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่อยากได้ฟันขาวสะอาดและลดกลิ่นปาก ผสานคุณค่าจากพืชธรรมชาติแพลนท์เบส (Plant-Based Goodness) เข้ากับเทคโนโลยีจากวิทยาศาสตร์ ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการและในผู้บริโภค ให้ปลอดภัยและอ่อนโยน ตอบรับกระแส Clean Label ที่ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ สี และส่วนผสมจากสัตว์ ส่งเสริมการดูแลและป้องกันปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันที่มีประสิทธิภาพ และช่วยสร้างสมดุลไมโครไบโอมที่ดีในช่องปาก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของสุขภาพร่างกายที่ดี มาพร้อมกับแพคเกจผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ทั้งเซ็ท 

ผลิตภัณฑ์กลิสเทอร์ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายทั้งหมด 5 รายการ

ยาสีฟัน กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ฟลูออไรด์ (รสมิ้นท์)

ยาสีฟันแพลนท์เบส ช่วยทำความสะอาดฟันให้ขาว สุขภาพดี มอบลมหายใจสดชื่น และสร้างสมดุลไมโครไบโอมที่ดีในช่องปากโดดเด่นด้วยคุณประโยชน์จากพืชธรรมชาติแพลนท์เบส (Plant-Based Goodness) มีเปปเปอร์มิ้นท์ เอสเซนเชียล ออยล์ ที่ผ่านการรับรองจากฟาร์มออร์แกนิค นิวทริไลท์ ผสานด้วยรีมิแน็กท์ ทำให้ฟันขาวสะอาดและเหงือกแข็งแรง มีไฮเดรทเต็ด ซิลิกาอณูละเอียด ช่วยขัดฟันสะอาด ขจัดคราบพลัค ชา กาแฟ และบุหรี่ โดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน มีฟลูออไรด์ ช่วยป้องกันฟันผุอย่างมีประสิทธิภาพ ปราศจากพาราเบน เพอร์ออกไซต์ น้ำตาล แอลกอฮอล์และส่วนผสมจากสัตว์ อีกทั้ง เมื่อใช้ยาสีฟันกลิสเทอร์ร่วมกับแปรงสีฟันกลิสเทอร์ จะช่วยทำให้ฟันสะอาดยิ่งขึ้น 86% และช่วยให้ฟันขาวขึ้น 42% อย่างน่าพึงพอใจ*

ยาสีฟันกลิสเทอร์ จำหน่าย 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 200 กรัม ราคาสมาชิก 259 บาท ราคาขายปลีก 285 บาท และขนาด 50 กรัม ราคาสมาชิก 91 บาท ราคาขายปลีก 100 บาท

แปรงสีฟัน กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น

แปรงสีฟัน 2 in 1 ทำความสะอาดฟัน เหงือก ลิ้น และกระพุ้งแก้ม ได้อย่างทั่วถึง ขนแปรงมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ซอฟท์ (ขนแปรงนุ่ม) และมีเดียม (ขนแปรงนุ่มปานกลาง) หัวแปรงเรียว ช่วยทำความสะอาดฟันอย่างทั่วถึง ด้านหลังแปรงมีที่ทำความสะอาดลิ้นและกระพุ้งแก้ม ช่วยขจัดแบคทีเรียในช่องปากได้มากกว่าการแปรงฟันอย่างเดียว มีคอแปรงที่ยืดหยุ่น เพื่อการทำความสะอาดที่นุ่มนวลอ่อนโยน ไม่ทำร้ายเหงือกและฟัน ที่สำคัญปราศจากสารบีพีเอ พีวีซีและพาธาเลต

แปรงสีฟันกลิสเทอร์ จำหน่าย 4 ด้าม 4 สี/กล่อง ราคาสมาชิก 568 บาท ราคาขายปลีก  625  บาท

ไหมขัดฟัน กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น

ช่วยขัดและทำความสะอาดซอกฟันอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นไหมขัดฟันเทฟลอน เคลือบแว็กซ์ธรรมชาติ เส้นแบนเหนียวนุ่มลื่นไม่ขาดยุ่ยง่าย ไม่บาดเหงือก และยังขจัดคราบพลัคและเศษอาหารระหว่างซอกฟันและร่องเหงือกได้ดีขึ้น 68% ในบริเวณที่แปรงไม่ถึง*

ไหมขัดฟัน กลิสเทอร์ จำหน่ายขนาด 50 เมตร จำนวน 2 ชิ้น รวม 100 เมตร ราคาสมาชิก 245 บาท ราคาขายปลีก 270 บาท

น้ำยาบ้วนปาก กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น

น้ำยาบ้วนปากสูตรเข้มข้น ผสานคุณประโยชน์จากพืชธรรมชาติแพลนท์เบส (Plant-Based Goodness) ช่วยสร้างสมดุลไมโครไบโอมที่ดีในช่องปาก ช่วยลดการสะสมของคราบพลัค โดยเฉพาะในบริเวณที่การแปรงฟันเข้าไปไม่ถึง ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นปากได้ถึง 99.99% (จากผลทดสอบในหลอดทดลอง เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างน้อย30 วินาที) ช่วยให้ลมหายใจหอม สดชื่น ด้วยเปปเปอร์มิ้นท์ เอสเซนเชียล ออยล์ ที่ผ่านการรับรองจากฟาร์มออร์แกนิค นิวทริไลท์ผลิตภัณฑ์ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำตาล พาราเบน และส่วนผสมจากสัตว์

น้ำยาบ้วนปาก กลิสเทอร์ จำหน่ายขนาด 72 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 564 บาท ราคาขายปลีก 620 บาท

สเปรย์ระงับกลิ่นปาก กลิสเทอร์ (รสมิ้นท์)

สเปรย์ระงับกลิ่นปาก ที่ผสานคุณประโยชน์จากพืชธรรมชาติแพลนท์เบส (Plant-Based Goodness) มอบลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน ด้วยเปปเปอร์มิ้นท์ เอสเซนเชียล ออยล์ ที่ผ่านการรับรองจากฟาร์มออร์แกนิค นิวทริไลท์ อีกทั้ง ปลอดภัยเพราะปราศจากน้ำตาล พาราเบน และส่วนผสมจากสัตว์

สเปรย์ระงับกลิ่นปาก กลิสเทอร์ จำหน่ายขนาด 14 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 168 บาท ราคาขายปลีก 185 บาท

แอมเวย์แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์กลิสเทอร์ดูแลสุขภาพช่องปากและฟันด้วยโซลูชั่น 3 ขั้นตอน ได้แก่ การแปรงฟัน (Brush) การขัดฟัน (Floss) และการบ้วนปาก (Rinse) เพื่อการดูแลช่องปากอย่างครบถ้วนและมีประสิทธิภาพ การันตีความพึงพอใจของผู้ใช้ 95%รู้สึกช่องปากสะอาด (จากการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครจำนวน 116 คน) พร้อมมอบลมหายใจสดชื่นระหว่างวันด้วยสเปรย์ระงับกลิ่นปาก

สามารถเป็นเจ้าของรอยยิ้มสวย เผยฟันขาวสุขภาพดี มีลมหายใจสดชื่น สั่งซื้อผลิตภัณฑ์กลิสเทอร์ได้จากนักธุรกิจแอมเวย์
ทั่วประเทศ หรือสมัครสมาชิกแล้วซื้อผ่านเว็บไซต์ https://www.amway.co.th/glister ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000

Visitors: 7,217,793