บางกอกแอร์เวย์ส จัดกิจกรรม “บูทีค แชริตี้…รักนี้เพื่อน้อง” แท็กทีมจิตอาสา Blue Volunteers บินลัดฟ้าจุดประกายฝันเยาวชน

กรุงเทพฯ 24 มกราคม 2567- บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำทีมจิตอาสา Blue Volunteers ซึ่งเป็นผู้บริหารและพนักงาน ร่วมสานต่อโครงการBoutique Charity…รักนี้เพื่อน้อง” พร้อมส่งความสุข และส่งเสริมการสร้างโอกาสการเรียนรู้นอกห้องเรียนให้แก่เด็กและเยาวชนเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ณ ชุมชนโดยรอบสนามบิน 4 แห่ง ได้แก่สุวรรณภูมิ สุโขทัย ตราด และ สมุย เพื่อตอกย้ำแนวคิดการเชื่อมโยงความสุขสานต่อถึงชุมชนและสังคมไทย 

นางอาริญา ปราสาททองโอสถกรรมการบริษัทและประธานคณะทำงานส่วนรับผิดชอบต่อสังคม บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  เพื่อตอกย้ำแนวคิด “Connect Your Happiness” ที่มุ่งเชื่อมโยงความสุขไปถึงชุมชนและสังคมไทยอย่างยั่งยืน บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าโครงการ Boutique Charity…รักนี้เพื่อน้อง” เนื่องในโอกาสเดือนแห่งวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาเด็ก-เยาวชนที่จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีศักยภาพ และเป็นพลังสำคัญสู่การพัฒนาประเทศ จึงเป็นที่มาของการร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุข ไปพร้อมกับการส่งเสริมโอกาสการเรียนรู้นอกห้องเรียนให้แก่เด็กนักเรียนในพื้นที่ ผ่านกิจกรรมพัฒนาทักษะทางปัญญาด้านต่าง ๆ โดยมีกลุ่มพนักงานจิตอาสา Blue Volunteers มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะและคณะครูผู้เชี่ยวชาญร่วมจัดการอบรมความรู้เฉพาะทางด้านการบินให้แก่เด็ก ๆ ที่ร่วมกิจกรรม

 

 “สำหรับโครงการ Boutique Charity…รักนี้เพื่อน้อง” เป็นหนึ่งในโครงการด้านสังคม ที่บริษัทฯได้จัดขึ้นเพื่อส่งมอบความบันเทิงผ่านกิจกรรมสันทนาการ การเรียนรู้ผ่านเกม อาทิ ซุ้มเกมฝึกสมองประลองปัญญา ซุ้มกิจกรรมสอยดาว รวมถึงการมอบของขวัญและทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนในพื้นที่ชุมชนรอบบริเวณสนามบิน 4 แห่ง ประกอบด้วย สนามบินสุวรรณภูมิ - โรงเรียนเทวะคลองตรงสุโขทัย - องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกระจง องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลับ และองค์การบริหารส่วนตำบลท่าทอง ตราด -องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโสมและวัดท่าโสม และสมุย - โรงเรียนบ้านปลายแหลม โรงเรียนบ้านบางรักษ์ โรงเรียนวัดบุณฑริการาม และเทศบาลนครเกาะสมุย

พร้อมกันนี้ยังมีไฮไลต์กิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ “นักบินน้อย ซู่โข๋ทัย ครั้งที่ 2”  ณ สนามบินสุโขทัย ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสการเรียนรู้นอกห้องเรียนเพื่อพัฒนาทักษะให้กับเด็กอายุ 7 – 12 ปี ได้เข้าชมเครื่องบินของ โรงเรียนการบิน Bangkokair Aviation Training Center - BATC ณ ลานจอดเครื่องบิน พร้อมทั้งรับฟังความรู้เกี่ยวกับสนามบิน-เครื่องบินจากครูฝึกโรงเรียนการบิน และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอีกทั้งยังเปิดโอกาสให้เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ผู้สูงอายุ และผู้พิการเข้าชมสวนสัตว์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายนางอาริญา กล่าวเพิ่มเติม

       ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมด้านความยั่งยืนของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FlyBangkokAirพร้อมอัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษและสำรองที่นั่งเพื่อออกเดินทางสู่จุดหมายแห่งอารยธรรมได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokair.com Line OfficialAccount : @flybangkokair คลิก https://bit.ly/addfriend_pglineติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า(Call Center)
 โทรฯ 1771 หรืออีเมล: reservation@bangkokair.com หรือ โทรฯ 02-270-6699  ตั้งแต่เวลา 
08.00-20.00 น. PG LiveChat: https://bit.ly/PGLiveChatTH

Visitors: 7,236,771