airasia Superapp ผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มอบส่วนลดห้องพัก 30% ให้สมาชิก airasia และสิทธิพิเศษในการสะสมคะแนน

กรุงเทพ 25 มกราคม 2567 - airasia Superapp (กำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE เร็วๆนี้) ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน เดินหน้าขยายกลุ่มพันธมิตร ผนึกความร่วมมือกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัยระดับหรู สัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) ชามา (Shama) และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) มีผลงานเป็นที่ยอมรับอย่างโดดเด่นในการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในหลากหลายประเทศในเอเชียแปซิฟิค  เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งการเดินทางและการเข้าพักที่น่าประทับใจร่วมกันให้กับสมาชิก airasia โดยภายใต้ความร่วมมือนี้ สมาชิก airasia จะได้รับส่วนลดห้องพักโรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ถึง 30% และสิทธิพิเศษในการสะสมคะแนน 500 airasia points ให้แก่สมาชิก airasia ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึง 20 ธันวาคม 2567

ในการมอบประสบการณ์การเข้าพักให้กับสมาชิก airasia ครั้งนี้ครอบคลุมโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในเครือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ Amari Bangkok, Amari Don Muang Airport Bangkok, Amari Pattaya, Amari Hua Hin, Amari Phuket, Amari Koh Samui, Amari Vogue Krabi, Amari Buriram United, Amari Vang Vieng, Amari Johor Bahru, Amari SPICE Penang,  Amari Raaya Maldives, OZO North Pattaya, OZO Phuket, OZO Chaweng Samui, OZO George Town Penang, Shama Lakeview Asoke Bangkok, Shama Sukhumvit Bangkok, Shama Yen-Akat Bangkok, Shama Luxe Sukhumvit Bangkok, Shama Petchburi 47 นอกจากนี้ ยังรวมถึง Hotel 108 Hong Kong, Y Hotel Hong Kong และ Oriental Residence Bangkok

นางสาวบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ airasia rewards ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ซึ่งเป็นความร่วมมือที่สอดคล้องกับภารกิจของเราในการค้นหาพันธมิตรสุดเอ็กคลูซีฟเพื่อมอบสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกของเราอย่างไม่หยุดยั้ง ความร่วมมือนี้ทำให้สมาชิกของเราได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดห้องพักที่มาพร้อมกับการบริการมาตรฐานระดับโลก รวมถึงการสะสมคะแนน airasia points ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งคะแนน airasia points สามารถนำไปแลกเที่ยวบิน โรงแรม บัตรกำนัลเงินสดจากแบรนด์ดังมากมายผ่าน airasia Superapp นี่คือหนึ่งในในการนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครแก่สมาชิกของเรา”

สิทธิประโยชน์พิเศษสมาชิก airasia มีรายละเอียดดังนี้*

  •       ส่วนลดห้องพัก 30% สำหรับโรงแรมในเครือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ทั้งในและต่างประเทศ* โดยกรอกโค้ด PAA2324
  •       สิทธิพิเศษในการสะสมคะแนน 500 airasia points เมื่อจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป โดยกรอกโค้ด PAA2324

คุณนิวัตร์ ไวทยะมงคล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานแบรนด์ และสื่อสารการตลาด ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการผสานความแข็งแกร่งของสองพันธมิตรที่มีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือทั้งด้านประสบการณ์การเดินทาง และการให้บริการที่พักอาศัยประเภทโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในระดับสากลเข้าด้วยกัน เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับที่ครบวงจร และหลากหลายรูปแบบในการเข้าพักให้กับนักเดินทางทุกประเภทได้อย่างแท้จริง”

“ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มุ่งมั่นในการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงในหลากหลายด้านมาอย่างต่อเนื่อง โดยอนาคตอันใกล้ยังมีแผนร่วมมือกับผู้ให้บริการบัตรเครดิต เครือข่ายผู้ให้สัญญานโทรศัพท์มือถือ สายการบิน ร้านอาหาร ศูนย์การค้า และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้นักเดินทางและแขกผู้เข้าพักกับโรงแรมในเครือของเรา ซึ่งเป็นสมาชิก ONYX Rewards ได้รับการตอบสนองความต้องการอย่างมีคุณภาพและสร้างความประทับใจสูงสุด ทั้งในบริการและสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายของเรา”

ดาวน์โหลด airasia MOVE จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือHuawei AppGallery

Visitors: 7,236,654