ตามใจปากแบบไม่ลำบากพุง อิ่มอร่อย ได้สุขภาพ กับ กราโนล่า คิวบ์ ธัญพืชอบกรอบ

สาวๆ คนไหนที่กำลังติดนิสัยตามใจปากกันอยู่บ้างเอ่ย เอาเป็นว่าไม่ต้องบอกก็รู้กันอยู่ ถึงแม้จะสัญญากับตัวเองแล้วว่าจะตั้งใจลดน้ำหนักหักดิบ งดขนม นมเนย น้ำหวาน ของโปรดต่างๆ งด!!เด็ดขาด แต่จะทำไงได้ในเมื่อใจมันมูฟออนไม่ได้ ก็ต้องกลับมาหาขนมคบเคี้ยวมากินจุ๊บจิ๊บ ไม่ให้ปากมันว่างอยู่ดี แล้วมาเศร้าอีกทีตอนชั่งน้ำหนัก จนสาวๆ หลายคนพ่ายแพ้ต่อการลดน้ำหนักไป

แต่จะบอกก่อนว่าการที่ติดนิสัยกินจุ๊บกินจิ๊บไปเรื่อย ไม่ได้ทำให้อ้วนและน้ำหนักขึ้นเสมอไป ถ้าเราเลือกของกินให้เป็น เลือกทานของที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ที่ถึงแม้จะเป็นขนมคบเคี้ยวยามว่าง ก็ต้องเลือกทานกันหน่อย เอะอะจะกินแต่ลูกชิ้นทอด ชาไข่มุก แบบนี้ก็ไม่ได้ สาวๆ ที่เคยตามใจปากขั้นสุดมาก่อนจนไม่สามารถหักดิบจากขนมนมเนยได้ในเร็ววัน ลองเลือกหาขนมที่แคลอรี่ต่ำและอร่อยถูกปากไว้ก่อน ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

และสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสแน็กที่อร่อยถูกปากแถมให้แคลอรี่ต่ำ วันนี้กิฟฟารีนก็มีธัญพืชอบกรอบเพื่อสุขภาพอร่อยๆ มาให้เลือกเหมือนกันจ้า กับผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน กราโนล่า คิวบ์ ธัญพืชอบกรอบผสมน้ำมันมะกอก เคี้ยวเพลินประโยชน์เต็มคำ อัดแน่นด้วยธัญพืชรวม 8 ชนิด ทั้ง เมล็ดฟักทอง ข้าวโอ๊ต มะม่วงหิมพานต์ อัลมอนด์ ถั่วแดง ถั่วเขียว ถั่วเหลือง ถั่วดำ ให้พลังงาน 180 กิโลแคลอรี อร่อยทานง่ายให้โปรตีนและใยอาหาร ยังมีวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ  ไม่ใส่น้ำตาล เพราะใช้ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล

 

มีให้เลือก 3 รสชาติ ตามความชอบ กราโนล่า คิวบ์ โกโก้ อร่อยเข้มข้นลงตัว, กราโนล่า คิวบ์ คอฟฟี่ หอมอร่อย เข้มข้นถูกใจคอกาแฟ และ กราโนล่า คิวบ์ โอลีฟ ออยล์ อร่อยเคี้ยวเพลินด้วยรสรรมชาติ บอกเลยว่าทั้ง 3 รสชาติ มีทั้งความอร่อย และได้คุณค่าจากธัญพืชรวมอบกรอบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างลงตัวแน่นอน และที่สำคัญสามารถทานได้อย่างสบายใจ เพราะไม่มีส่วนผสมของแป้ง เนย และน้ำตาลทราย

ถึงจะเป็นของกินที่ไม่อ้วน แต่จะกินครั้งเดียวหมดก็ไม่ควรนะคะสาวๆ ทางที่ดี 1 กระปุกแบ่งกินสัก 3 ครั้ง กำลังดี กินของดีแบบรสชาติอร่อยถูกปาก แถมยังได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ต้องอดอาหารให้เสียสุขภาพหุ่นก็เป๊ะได้ ดีกว่ากินจุ๊บจิ๊บไปเรื่อยแบบตามใจปาก เปลี่ยนรอบโต๊ะทำงานจากขนมถุงมาเป็น กราโนล่า คิวบ์ ธัญพืชอบกรอบผสมน้ำมันมะกอก จากกิฟฟารีน ก็ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ในการงดกินของจุ๊บจิ๊บทั้งหลายได้แบบไม่ทรมาน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ  กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial,  Line : @giffarinethailand  IG: Giffarinebrand ,  Shopee และ Lazada

 

Visitors: 7,227,427