ส่องดวงครึ่งปีหลัง 2566 ของคนเกิด 12 ราศี ทั้ง การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ กับ อ.ศิริ พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์ พรหมญาณ ด้วยศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม ครึ่งปีหลังนี้ราศีไหนจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ราศีไหนยังน่าเป็นห่วงอยู่บ้

ส่องดวงครึ่งปีหลัง 2566 ของคนเกิด 12 ราศี ทั้ง การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ กับ อ.ศิริ พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์ พรหมญาณ ด้วยศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม ครึ่งปีหลังนี้ราศีไหนจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น  ราศีไหนยังน่าเป็นห่วงอยู่บ้าง พร้อมแล้วมาเช็คดวงครึ่งปีหลัง 2566 กันเลยค่ะ


ราศีธนู (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 31 ธันวาคม)

การเงิน  ช่วงครึ่งปีหลังราศีธนูเป็นสายพร้อมเปย์สุดๆ เพื่อความรักไม่ยั้ง ทั้งการแต่งตัว การกินอยู่ การเที่ยวเตร่

การงาน มีการชั่งใจระหว่างการอยู่ต่อที่เดิม หรือจะเปลี่ยนไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ

ความรัก ใครที่มีคู่ ยังรู้สึกลังเล ไม่มั่นคงกับความรักสักเท่าไหร่ บางคู่อาจจะมีเกณฑ์ต่างคนต่างไป คนโสด มีคนเข้ามาคุยเป็นระยะแต่ก็เป็นลักษณะของการทำงานร่วมกันมากกว่าที่จะพัฒนาเป็นความรัก

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางตามหน้าที่ เพราะชีพจรลงเท้ามากกว่าคนอื่น และสำหรับสาวๆห้ามอั้นปัสสาวะเด็ดขาด เพราะจะทำให้มีปัญหาในระบบขับถ่ายตามมา

สีมงคล และการเสริมดวง  สำหรับชาวราศีธนูที่อยากให้การงานเด่น ปัง เต็มสิบไม่หัก ในช่วงครึ่งปีหลัง การแต่งกายเน้นโทนสีเหลือง สีส้ม และสีแสดเลยค่ะ ส่วนสายโสด ความรักผิดหวัง และอยากให้ตัวเองเข้มแข็ง พร้อมมูฟออนสักที ต้องใสสีเหลือง สีชมพู และสีม่วงเท่านั้นค่ะ จะเพิ่มความสตรองพร้อมมูฟออนทันทีค่า เครื่องประดับที่เสริมให้ราศีของคุณปัง ร่ำรวย มั่งคั่ง ต้องใส่เครื่องประดับที่มีเทอร์ควอยส์ หินสีเขียวน้ำทะเล และเพทายสีฟ้า ที่จะเติมด้านทรัพย์สินเงินทอง และเสริมสร้างสติปัญญาได้ด้วย ส่วนสายมูต้องเดินสายบูชาองค์พระศิวะเพื่อวาสนา อำนาจ และบารมี / และขอทรัพย์สินเงินทอง ความมั่งคั่ง กับท้าวเวสสุวรรณ ค่ะ

 

ราศีมังกร (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 31 มกราคม)

การเงิน  ในช่วงครึ่งปีหลัง การเงินจะผันผวนขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ สะพัดอย่างรวดเร็วควบคุมไม่ได้ ปกติจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชูในด้านการเงินตลอดเวลา แต่ช่วงครึ่งปีหลัง ลักษณะกลืนไม่เข้า คายไม่ออก เพราะต้องดิ้นรนด้วยตัวเองเป็นหลัก

การงาน ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ชาวราศีมังกร จะตกที่นั่งลำบาก มีแรงกดดันจากหลายด้าน เหมือนมีแสงสว่างๆ แล้วก็มืดดับทันที โดยเฉพาะท่านใดที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวย ความงาม การขายของออนไลน์ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องของคู่แข่ง บริวาร หรือถ้าเป็นลูกจ้าง ก็จะถูกกดดัน จับจ้องจากหัวหน้างานเป็นพิเศษ

ความรัก ความสัมพันธ์จะมีการกระทบกระทั่งในเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่ตลอดเวลาในเรื่องที่คุณคาดว่ามันควรจะเป็นอย่างใจ ก็ไม่ได้อย่างใจ จึงทำให้คุณรู้สึกไม่มีความสุข ไม่มีความสมหวังในสิ่งที่อยากได้ หาเวลาไปสวดมนต์ ทำบุญ บ้างนะคะ

สุขภาพ ในช่วงครึ่งปีหลังให้ระวังเรื่องความเครียด วิตกกังวล คิดมาก ย้ำคิด ย้ำทำ เก็บกด สุขภาพด้านอื่นๆ ไม่มีอะไรต้องวิตกกังวล

สีมงคล และการเสริมดวง  สำหรับชาวราศีมังกรที่ต้องการให้ด้านการเงินไหลมาเทมา การงานโดดเด่นปังปุริเย่ ช่วยให้มีพลัง เสริมโชคลาภ สุขภาพดีสุดๆ สีมงคลของชาวราศีมังกร จึงเน้นเสื้อผ้าการแต่งกายให้เป็นโทนสีดำ สีม่วง สีน้ำตาล สีเขียว และสีส้ม ส่วนเครื่องประดับที่จะมาช่วยลดอาการวิตกกังวลความเครียดของชาวราศีมังกรต้องเป็น โกเมนหรือมาลาไคท์ สายมูแนะนำให้ไปขอพรต่อองค์พระศิวะ และพระแม่อุมาเทวีที่วัดแขก จะทำให้ชาวราศีมังกรหลุดพ้นปัญหาต่างๆ ได้ดี มีเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยโอบอุ้มให้ผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ

 

ราศีกุมภ์ (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 29 กุมภาพันธ์)

การเงิน  สำหรับชาวราศีกุมภ์ในช่วงครึ่งปีหลัง การเงินมีเข้ามาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็มีรายจ่ายคอยดูดซับ เหมือนน้ำซึมบ่อทรายหายไป ไม่เหลือเก็บ

การงาน เป็นช่วง 6 เดือนหลังที่หนักหน่วงสำหรับชาวราศีนี้ เพราะมีงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัว แถมยังต้องมีคุณสมบัติ อึด ถึก และทนอย่างดีเยี่ยม จึงจะผ่านพ้นไปได้ ความเครียด ความวิตกกังวลเป็นสิ่งที่ต้องพบเจออย่างแน่นอนในครึ่งปีหลังสำหรับชาวราศีกุมภ์

ความรัก จากความเครียดเรื่องงาน ต้องไม่นำมารวมกับการใช้ชีวิตคู่ เพราะจะทำให้มีเรื่องถกเถียงกัน และทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไป ทำให้มือที่ 3 แทรกเข้ามาได้ง่ายนะคะ

สุขภาพ ของชาวราศีกุมภ์ในช่วงครึ่งปีหลัง ต้องระวังเรื่องของระบบสืบพันธ์ เช่น ต่อมลูกหมาก รังไข่ มดลูก เป็นต้น และมีโอกาสต้องเข้ารับการผ่าตัด ช่วงนี้ต้องรักษาสุขภาพเป็นพิเศษนะคะ

สีมงคล และการเสริมดวง  สำหรับเสื้อผ้าและการแต่งกายของชาวราศีกุมภ์ ที่จะช่วยเสริมความเฮงตลอดปี การเงินดีแบบฉุดไม่อยู่ ต้องเน้นใช้ สีดำ สีเทา และสีน้ำตาล ซึ่งเป็นสีมงคลที่มีคุณสมบัติช่วยทุกเรื่องของชาวราศีกุมภ์ แต่ถ้าอยากเน้นเรื่องงานโดยเฉพาะ ก็ให้ใช้โทนสีฟ้าอ่อน สีม่วง และสีขาว หรือถ้าใครอยากดวงดีเป็นพิเศษก็แนะนำให้ใช้โทนสีม่วง จะช่วยให้ชีวิตรุ่งเรืองก้าวหน้าแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว เครื่องประดับที่แนะนำให้ใช้สำหรับชาวราศีนี้ได้แก่ อาเมทีสต์ สายมูแนะนำให้กราบขอพรองค์อัมรินทราธิราช เช่นที่ สี่แยกราชประสงค์ หรือที่วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร เป็นต้น เพื่อเพิ่มอำนาจ บารมี และการปกครองบริวารค่ะ

 

ราศีมีน (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 31 มีนาคม)

การเงิน  อาจต้องหัวหมุนสักหน่อยสำหรับชาวราศีมีนในครึ่งปีหลังนี้ แม้จะออกไปทำงานทุกวัน ทำงานสารพัดทุกอย่าง แต่ค่าตอบแทนไม่ได้มากเท่าที่ตนเองคาดหวังไว้

การงาน มีแนวโน้มกับการปรับเปลี่ยนงานใหม่ เช่น ตำแหน่งใหม่ หรือหน้าที่ใหม่ๆ ทำให้มีงานล้นมือแต่ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีความมั่นคงในหน้าที่การงานมากขึ้น

ความรัก มีมือที่ 3 เข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ของคนสองคนจากสิ่งที่ตนเองเคยทำเอาไว้ สำหรับคนโสดในครึ่งปีหลังไม่มีความคิดในเรื่องของการไขว่คว้าหาคู่ครองคนรักเลยค่ะ

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องโรคความจำเสื่อม ขี้หลงขี้ลืม และอัลไซเมอร์ แนะนำให้หาอาหารเสริมมาช่วยบำรุงสมองด่วนจ้า

สีมงคล และการเสริมดวง  สีของเสื้อผ้าและการแต่งกายของชาวราศีมีนถ้าต้องการเน้นให้ชีวิตราบรื่น การงานดีสุดๆ ชนิดฉุดไม่อยู่ ก็ต้องจัดสีมงคลเป็น สีเหลือง สีส้ม และสีชมพู แต่ถ้าอยากแก้ดวงที่อับเฉาให้ดีขึ้นแนะนำให้ใช้โทน สีฟ้าอ่อน เพื่อมาเสริมซึ่งจะช่วยในเรื่องของความโชคดี ชีวิตพบแต่สิ่งมงคล ส่วนเครื่องประดับแนะนำให้ใช้ อะความารีนสีเขียวน้ำทะเล ไปจนถึงสีฟ้าเข้ม ซึ่งเป็นอัญมณีนำโชคให้กับชาวราศีนี้ สายมูแนะนำให้ไปไหว้ขอพรพระแม่อุมาเทวี ในด้านความรัก หรือไปไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์เพื่อขอโชค ขอลาภก็ได้นะคะ

 

ราศีเมษ (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 30 เมษายน)

การเงิน  ชาวราศีเมษในช่วงครึ่งปีหลังนี้ จะมีการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวังมีแบบแผน และมักจะใช้ในการสร้างหลัก สร้างฐาน การเป็นหลักของครอบครัว

การงาน ในครึ่งปีหลังมีภาระงานที่หนัก และยุ่งยาก มีแรงกดดันจากผู้บังคับบัญชา บางครั้งทำให้ชาวราศีเมษเป๋ไปมาได้ แต่สุดท้ายอะไรก็ผ่านพ้นไปได้ เพราะความมานะ อุตสาหะ และอดทนของชาวราศีเมษค่ะ

ความรัก คนมีคู่ ความรักเป็นเรื่องของความแตกต่างของการใช้ชีวิตของคนสองคนแต่โคจรมาเจอกันและรักกัน ต้องรู้จักปรับตัวเข้าหากันให้มาก ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามา และมีความเป็นไปได้ว่าจะลงเอยด้วยการแต่งงานค่ะ

สุขภาพ ชาวราศีเมษในช่วงครึ่งปีหลัง ต้องระวังเรื่องของระบบหมุนเวียนโลหิต รังไข่ มดลูก และ มีโอกาสต้องเข้ารับการผ่าตัด

สีมงคล และการเสริมดวง สีมงคลของชาวราศีเมษ ที่จะทำให้งานดีสุดจึ้ง เงินปังทะลุกระเป๋าคือโทนสีแดง นอกจากนี้ยังช่วยในการเสริมพลังและแรงบันดาลใจให้ชาวราศีเมษมีความคิดใหม่ๆ อยู่เสมอ และหากต้องการเสริมด้านโชคลาภ ก็แนะนำให้ใช้ สีขาว และสีเหลือง เครื่องประดับที่ควรสวมใส่สำหรับชาวราศีเมษ คือ เพชรและบลัดสโตน สายมูแนะนำให้ไปขอพระศิวะ และพระนารายณ์ที่วัดวิษณุ เขตยานนาวา ค่ะ

 

ราศีพฤษภ (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม)

การเงิน  สำหรับชาวราศีนี้การเงินเด่น ปังสุดๆกว่าทุกราศีในช่วงครึ่งปีหลัง มีเงินเข้ามาอย่างง่ายดาย และทำให้ชาวราศีนี้สร้างหลักปักฐานได้อย่างมั่นคง

การงาน ของชาวราศีพฤษภมีความมั่นคง มีผลงานโดดเด่นเข้าตากรรมการ ทุกอย่างราบรื่น มีความสุขและสมหวังที่สุดในรอบปี

ความรัก การงานปัง แต่ดวงความรักมักจะสวนทาง ชาวราศีพฤษภก็เช่นเดียวกัน คนราศีนี้มักจะมั่นคงในความรักแต่ ดวงคู่ครองมักจะมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวพันอยู่เสมอ  คนโสดก็ยังอยากใช้ชีวิตโสดต่อไป

สุขภาพ ให้ระวังการเปลี่ยนแปลงของสภาพดินฟ้าอากาศ เพราะจะทำให้ชาวราศีนี้เจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ เป็นไข้หวัด ปอดชื้น และมีโรคเกี่ยวกับผิวหนัง

สีมงคล และการเสริมดวง  สีมงคลของชาวราศีพฤษภ ถ้าต้องการให้เงินปังเน้นใช้ สีขาว สีชมพู  และสีเขียว มาเหนี่ยวทรัพย์ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับผู้พบเห็น ส่วนใครที่ต้องทำงานโดยใช้ปากในการเจรจา โน้มน้าวใจผู้คน และอยากโชคดีในหน้าที่การงานให้เน้นโทน สีเขียวอ่อน รับรองว่างานจึ้งสุดๆ  แถมสีเขียวอ่อนนี้ยังช่วยเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีได้สำหรับชาวราศีพฤษภ ส่วนเครื่องประดับแนะนำให้ใช้ มรกต เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคง สายมูแนะนำให้บูชาขอพรต่อองค์พระพิฆเณศร์ และท้าวเวสสุวรรณนะคะ


ราศีเมถุน (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 30 มิถุนายน)

การเงิน  หากคิดจะลงทุนทำอะไรใหม่ๆ สำหรับชาวราศีเมถุนขอให้คิดอ่านอย่างละเอียดและรอบคอบสักหน่อย อย่ารีบร้อนเพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดอย่างมากมายตามมา

การงาน ด้วยความที่คุณเป็นคนเก่ง แน่นอนย่อมมีคนแอบอิจฉาคุณอยู่ ดวงช่วงนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนอาจมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระวังบริวารอาจจะนำความเดือดร้อนมาให้ ต้องระวังรอบคอบในเรื่องเอกสารต่างๆ ให้มากนะคะ

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คู่ครองของคุณเป็นคนเก่ง มีภาวะการเป็นผู้นำสูงจนทำให้บ้างครั้งอาจมีการโต้เถียงกันบ้าง ในขณะที่คนโสดก็ยังคงรักษาสถานภาพโสดเอาไว้อย่างเหนียวแน่นค่ะ

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดมีโอกาสบาดเจ็บ จากการใช้ชีวิตประจำวัน ต้องระมัดระวัง

สีมงคล และการเสริมดวง  ชาวราศีเมถุนหากอยากจะประสบความสำเร็จ มีความสุข ชีวิตเจริญในทุกด้านตลอดครึ่งปีหลัง           สีมงคลงานดีจนเพื่ออิจฉาต้อง สีเหลือง สีเขียวอ่อน และสีแดง แต่ถ้าอยากเสริมโชคลาภความเฮงเงินเข้าแบบแซ่บปังรวยสุดฉุดไม่อยู่ให้เสริมด้วย สีชมพู หรือ สีขาวนะคะ ส่วนเครื่องประดับขอแนะนำให้ใช้ เจ้าสามสีหรือ Alexandrite Stone ซึ่งเป็นอัญมณีหลักของชาวราศีนี้ ส่วนสายมูต้องขอพรองค์อัมรินทร์ แนะนำวัดเทวราชกุญชร หรือที่สี่แยกราชประสงค์นะคะ

 

ราศีกรกฎ (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม)

การเงิน  อยู่ในภาวะความเครียดด้านการเงิน เหมือนถูกกดดันทั้งจากคนรอบข้างและจากความเครียดของตนเองที่อะไรๆ ก็ไม่เป็นไปตามเป้า

การงาน อยู่ในภาวะที่อยากหางานเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตนเอง ซี่งตอนนี้ตัวคุณเองก็กำลังมองช่องทางการทำงานเสริมที่ทำอยู่กับบ้าน การขายของออนไลน์ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่คุณคิดไว้เช่นกัน

ความรัก ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎมักจะอารมณ์ขึ้นง่ายๆ มีเรื่องทะเลาะกับแฟนได้ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเป็นเรื่อง แต่ก็ไม่มีอะไรน่ากังวล เพราะถึงจะทะเลาะกันก็ยังคงรักกันเหมือนเดิม สำหรับคนโสด ช่วงนี้รักเด็กเป็นพิเศษ เพราะทำให้หัวใจกระปรี่กระเป่า 

สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลยค่ะนอกจากความวิตกจริตคิดมาก ความเครียดของคุณเป็นหลัก

สีมงคล และการเสริมดวง  สีนำโชคของชาวราศีกรกฎ ที่จะทำให้งานปัง! เงินดี! แนะนำสีขาวและ สีเงิน เป็นสีมงคลของราศีกรกฎจะช่วยเสริมพลังพิเศษให้ชีวิต แต่ถ้าอยากได้โชคลาภโชคดีแบบฟลุ๊คๆ เข้าตัว สีม่วง เริ่ดมากค่ะ ยิ่งถ้าใครต้องใช้คำพูดในการทำงาน เช่น แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ไลฟ์สดขายสินค้า พิธีกร นักขาย บอกเลยว่าสีนี้ปังสุดๆ ไปเลยค่ะ! เครื่องประดับแนะนำให้ใช้ไข่มุก ส่วนสายมูแนะนำให้ขอพรองค์พระศิวะ และพระพิฆเณศร์ จะเป็นที่ไหนไม่ได้ สี่แยกห้วยขวางเลยค่ะมีครบทุกองค์

 

ราศีสิงห์ (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 31 สิงหาคม)

การเงิน  ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีเงินเข้าออกสะพัด แต่เป็นการเข้าไว ออกไว จะหมดไปกับการเป็นสายเปย์ของคุณในเรื่องของความรัก ค่ะ

การงาน คุณเป็นคนเก่งจึงทำให้คุณไม่ค่อยปล่อยวาง หรือไว้ใจใครให้ทำงาน นั่นจะทำให้คุณเหนื่อย ดังนั้น ต้องลองไว้ใจคนอื่นบ้าง เพื่อให้เขาได้แสดงฝีมือออกมา ถึงเวลานั้นคุณก็จะมีโอกาสในการคัดสรรคนเก่งๆ ไว้ช่วยงานข้างๆ ตัวได้เลยค่ะ

ความรัก ช่วงนี้คู่ครองของคุณกำลังอยู่ในช่วงใช้ความรู้ ความสามารถ ในการสร้างเนื้อสร้างตัว จึงทำให้คุณรู้สึกเหมือนถูกทิ้งให้เหงา เปล่าเปลี่ยวไปบ้างค่ะ สำหรับคนโสด ก็เริ่มมีความรู้สึกอยากจะสร้างรากฐาน สร้างครอบครัวกันแล้วแต่ยังมีอะไรบางสิ่ง บางอย่างที่ทำให้ยังไม่พร้อมหรือหาจุดลงตัวกันไม่ได้ค่ะ

สุขภาพ จะมีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง อาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก และให้ระวังเรื่องของความดันโลหิต เป็นพิเศษค่ะ

สีมงคล และการเสริมดวง  สีมงคลของชาวราศีสิงห์สำหรับการเสริมเติมพลังตลอดครึ่งปีหลัง แนะนำให้ใช้ สีทอง สีม่วง สีส้ม และ สีแสด เพราะจะทำให้การงานตะลึงตึงว้าว! การเงินมาแบบจุกๆ!  ส่วนชาวราศีสิงห์ที่เป็นสิงห์ขี้อายให้เสริมด้วย สีครีม จะช่วยเสริมความมั่นใจทำอะไรก็โดน ทำอะไรก็ปัง!! เครื่องประดับเน้นให้ใช้เพอริไดต์สีเขียวใส ส่วนใครจะมูก็แนะนำให้ขอพรพระแม่อุมาเทวีที่วัดแขก เลยค่ะ จะปังสุดๆ

 

ราศีกันย์ (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 30 กันยายน)

การเงิน  ชาวราศีนี้ที่คิดจะลงทุนอะไรในช่วงนี้ ขอให้งดไปก่อนนะคะ เพราะจะทำให้คุณถูกหลอก ถูกโกงได้ง่าย เพราะความเชื่อใจ ไว้ใจของคุณ และการลงทุนช่วงแรก อาจจะประสบกับภาวะความเครียดที่จะต้องหมุนเงิน

การงาน ความไม่รอบคอบในการทำงานจะทำให้คุณมีปัญหา ที่จะต้องตามไปแก้ไข ขอให้คุณเพิ่มความระมัดระวังกันให้มากในช่วงนี้ค่ะ

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องมือที่ 3 เข้ามาแทรกกลาง หรือบางคู่ก็จะถูกเร่งรัดให้จัดงานวิวาห์ จากผู้หลักผู้ใหญ่ของฝ่ายตรงข้ามกันแล้ว ส่วนคนโสด  กำลังจะไม่โสดเพราะมีคนเข้ามาคุยแล้วจร้า

สุขภาพ ช่วงนี้ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบการหมุนเวียนของเลือดเป็นพิเศษ จะทำให้อ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศรีษะ ได้ค่ะ

สีมงคล และการเสริมดวง  สีมงคลของชาวราศีกันย์ที่จะทำให้การงานแฮปปี้ การเงินดี! แนะนำสีน้ำเงิน สีเทา สีเขียวเข้ม และสีเขียวอ่อน จะช่วยให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เหมาะกับงานที่ต้องใช้การเจรจาจะไปได้ดี แต่ถ้าอยากเสริมด้านการเข้าสังคม สร้างความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้าง สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง และสีขาว จะเป็นสีที่ช่วยเสริมพลังในเรื่องนี้ของคุณได้สุดจึ้งเลยค่ะ ส่วนเครื่องประดับก็ต้องไพลินเลยค่ะ และสายมูก็ไม่ควรพลาดแนะนำให้ไปขอพรพระศิวะ และพระแม่ลักษมี ค่ะ

 

ราศีตุลย์ (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 31 ตุลาคม)

การเงิน  ช่วงนี้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องจากความรู้ ความสามารถของตัวคุณเอง บางท่านมีเกณฑ์ที่จะได้รับมรดก เช่น อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน หรือรถยนต์ เป็นต้น

การงาน ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้เหมือนจิตใจไม่อยู่กับเหนือกับตัว มักจะทำงานพลาดอยู่บ่อยๆ  และถูกกดดัน หรือจับตามองจากผู้บังคับชา คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถของคุณให้มากกว่าปกตินะคะ

ความรัก คนมีคู่อยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไป เพราะมีปัญหาถึงขั้นแยกทางกัน ส่วนคนโสด ก็มีโอกาสที่จะพบเนื้อคู่

สุขภาพ มีโอกาสป่วยเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ลูคิเมีย ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี ยังไงต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษเลยค่ะ สำหรับช่วงครึ่งปีหลังนี้

สีมงคล และการเสริมดวง   สีมงคลของชาวราศีตุลย์ที่ช่วยให้ชีวิตดีเด่นปั๊วะปังในครึ่งปีหลังแบบอะไรก็ฉุดไม่อยู่ การงานท็อปฟอร์มไม่หยุด การเงินสุดจึ้งมาก...แนะนำให้มี สีขาว สีฟ้า สีชมพู และสีฟ้าน้ำทะเล จะช่วยเสริมให้โชคดี ตลอดปีไปเลยค่ะ ส่วนเครื่องประดับต้องยกให้โอปอลล์ค่ะ  ส่วนสายมูต้องไปขอพรพระนาราย์ และพระแม่ลักษมี นะคะ

 

ราศีพิจิก (สำหรับคนที่เกิดวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน)

การเงิน  ช่วงนี้คุณจะล่ำซ่ำจากมรดกตกทอดที่คุณได้รับมอบมาเป็นพิเศษ

การงาน ชาวราศีพิจิก อาจจะเกิดข้อพิพาทในการทำงาน และให้ระวัง จะต้องไปรับผิดในเรื่องที่ตนเองไม่ได้ทำ

ความรัก คนมีคู่จะรู้สึกว่า ตอนนี้ชีวิตคู่มีปัญหาหนักหน่วงมาก มีเรื่องให้ทะเลาะกันได้ทุกวัน ส่วนคนโสด มีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน หรือเร่งรัด

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุจากหน้าที่การงาน ระวังการดื่ม กิน เที่ยว จะทำให้มีโรคต่างๆ ตามมา

สีมงคล และการเสริมดวง   ชีวิตจะดี การงานจะมั่นคง การเงินจะมั่งคั่ง สุขภาพดีไม่เจ็บไม่ป่วย ไม่จน ร่ำรวย ชีวิตก้าวหน้าไม่ถอยหลัง สีมงคลที่แนะนำสำหรับชาวราศีพิจิกคือ สีขาว สีแดง และสีน้ำตาล แต่ถ้าอยากจะให้มีความโชคดีเป็นพิเศษแนะนำให้ใช้ สีเหลือง อาจมีโชคลาภวิ่งเข้าหาแบบฟลุ๊กๆ ได้ค่ะ  สำหรับเครื่องประดับแนะนำ ทับทิมสีม่วงแดง เพชรสีชมพู หรือ พลอยสาแหรกสีแดง (Star Ruby) ค่ะ  สายมูแนะนำให้ขอพรพระศิวะ ค่ะ 

 

ท่านใดอยากสัมผัสศาสตร์ไพ่พรหมญาณ  ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ที่มีความแม่นยำในทุกมิติกับ อ.ศิริ  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ สามารถแอดไลน์ไปสอบถามได้ที่ ID LINE : @khachanan  และที่ FAN PAGE : Khachanan Promayarn  หรือเบอร์ติดต่อ 093 -391-4292 ได้ทุกวัน  ….

พิสูจน์ความแม่นยำของศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ด้วยตัวคุณเอง ได้แล้ววันนี้

Visitors: 7,236,576