เที่ยวบินประวัติศาสตร์! เวียตเจ็ทบินตรง โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เพิร์ธ และแอดิเลด พร้อมเสนอตั๋วฯ ราคาพิเศษทุกเส้นทาง ถึง 28 พ.ย.

23 พฤศจิกายน 2566)สายการบินเวียตเจ็ท (VJ) เริ่มให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ ไปยัง เพิร์ธ และแอดิเลด เดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินจากเวียดนามไปยังออสเตรเลีย เที่ยวบินดังกล่าวทำให้เวียตเจ็ทขึ้นแท่นเป็นสายการบินสัญชาติเวียดนามรายแรกที่บินไปยังออสเตรเลียใต้และออสเตรเลียตะวันตก

 

Rita Saffioti รองผู้ว่าการรัฐออสเตรเลียตะวันตกเลีย Zoe Bettison รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวของรัฐออสเตรเลียใต้ และผู้บริหารท่าอากาศยานเพิร์ธและท่าอากาศยานแอดิเลด ร่วมแสดงความยินดีกับเวียตเจ็ทในโอกาสเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่

การขยายเครือข่ายเส้นทางบินไปยังแอดิเลดและเพิร์ธช่วยให้เวียตเจ็ทขยายขีดสมรรถนะการให้บริการเส้นทางบินระหว่างเวียดนามและออสเตรเลียมากกว่าสองเท่า โดยมีจำนวนเที่ยวบินที่ให้บริการระหว่างสองประเทศรวมถึง 58 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ นับตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งถือเป็นสายการบินที่มีจำนวนเที่ยวบินระหว่างเวียดนามและออสเตรเลียมากที่สุด ทั้งนี้ ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปีนับตั้งแต่เริ่มดำเนินการด้านการขนส่งทางอากาศในตลาดออสเตรเลียในเดือนเมษายน 2566 เวียตเจ็ทประสบความสำเร็จในการให้บริการสู่เมืองสำคัญของออสเตรเลียรวมถึง 5 เมือง ได้แก่ แอดิเลด บริสเบน เมลเบิร์น เพิร์ธ และซิดนีย์

 

เส้นทางบินใหม่ของเวียตเจ็ทซึ่งมีเที่ยวบินไป-กลับ 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางระหว่างเมืองใหญ่ในออสเตรเลียและเวียดนาม รวมทั้งเชื่อมต่อการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ทั้งในเวียดนามเองและทั่วทั้งเอเชีย อาทิ อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียตะวันออก ฯลฯ

 

เพื่อเฉลิมฉลองการให้บริการเส้นทางบินใหม่ เวียตเจ็ทเสนอโปรโมชั่นพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 ดอลลาร์สหรัฐ (*) สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศเวียดนามและระหว่างประเทศทุกเส้นทางบิน สำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือแอปพลิเคชั่น Vietjet Air เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม -31 ตุลาคม 2024 (**)

 

สายการบินเวียตเจ็ทมีความภูมิใจที่ได้ต้อนรับผู้โดยสารบนเที่ยวบินที่สะดวกสบาย ซึ่งให้บริการด้วยเครื่องบินที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับอาหารสดใหม่สูตรต้นตำรับและบริการจากลูกเรือมืออาชีพ พร้อมกันนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางบนเที่ยวบินของเวียตเจ็ทจะได้รับประกันภัยการเดินทาง Sky Care โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถเข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนน SkyJoy เพื่อรับคะแนนสะสมสำหรับแลกรับของขวัญสุดพิเศษ

 

(*) ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม

 

(**) เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

Visitors: 7,236,657