วาเลนไทน์นี้บอกรักอย่างมั่นใจ ยิ้มสวย ลมหายใจสดชื่น ด้วย ยาสีฟันกลิสเทอร์ แพลนท์เบส สูตรสมุนไพร อุดมคุณค่าจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ 11 ชนิด

กรุงเทพฯ (12 กุมภาพันธ์ 2567) บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ ผลิตภัณฑ์ “ยาสีฟันกลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น เฮอร์เบิลส์”(Glister Multi-Action Herbals Toothpaste) สูตรใหม่ อุดมด้วยคุณค่าจากพืชธรรมชาติแพลนเบสท์ (Plant-Based Goodness) ผสานคุณประโยชน์จากสมุนไพร 11 ชนิด เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี เผยรอยยิ้มสวย ฟันขาวแข็งแรง มอบลมหายใจหอมสดชื่น ให้คุณรู้สึกมั่นใจ พร้อมบอกรักมัดใจคนรักในวันวาเลนไทน์

ยาสีฟันกลิสเทอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ฮีโร่ในกลุ่มสินค้า Personal Care ในหมวดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ล่าสุดแอมเวย์ได้พัฒนา ยาสีฟันกลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น เฮอร์เบิลส์ ยาสีฟันสูตรสมุนไพร ที่ปรับปรุงใหม่ให้ดีขึ้นอีกขั้น ผสานคุณประโยชน์จากพืชธรรมชาติแพลนท์เบส (Plant-Based Goodness) และสมุนไพรถึง 11 ชนิด ได้แก่ เปปเปอร์มิ้นท์จากฟาร์มนิวทริไลท์ และ สเปียร์มิ้นท์ ให้ลมหายใจหอมสดชื่น กานพลูและ ชะเอมเทศลดกลิ่นปาก ให้กลิ่นสดชื่น และป้องกันฟันผุ ยูคาลิปตัส ลดการสะสมของคราบพลัค ใบโหระพา การบูร ขิง สะเดา ทีทรี และ มะนาว ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นปาก และช่วยทำความสะอาดฟัน

นอกจากนี้ ยังผสานเทคโนโลยีจากวิทยาศาสตร์ควบคู่กับธรรมชาติ เพื่อมอบการดูแลช่องปากและฟันอย่างมีประสิทธิภาพ อย่าง รีมิแน็กท์ (REMINACT™) ที่ช่วยคืนแร่ธาตุสู่ผิวเคลือบฟัน เสริมการเคลือบฟันให้แข็งแรง และช่วยป้องกันฟันผุได้ดียิ่งขึ้น* ช่วยให้เหงือกแข็งแรง ขจัดคราบพลัค มอบฟันขาวสะอาด ลมหายใจสดชื่นยาวนานและลดการสะสมแบคทีเรียในช่องปากได้ถึง 12 ชั่วโมง** และช่วยลดปัญหาสุขภาพเหงือกและลดคราบพลัคใน 10 วัน** ผ่านการทดสอบด้านคุณภาพและความปลอดภัย ปราศจากพาราเบน เพอร์ออกไซต์ น้ำตาล แอลกอฮอล์ และส่วนผสมจากสัตว์

*เมื่อเปรียบเทียบกับยาสีฟันสูตรไม่มีฟลูออไรด์

  **จากผลการศึกษาทางคลินิกซึ่งทดสอบกับกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 98 คน โดย Karmic Lifesciences LLP.

พร้อมเสริมสร้างสุขภาพช่องปากและฟันที่ดี แนะนำให้ใช้ร่วมกับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก กลิสเทอร์ 3 ขั้นตอน
เริ่มตั้งแต่การแปรงฟัน ขัดฟัน และบ้วนปาก เพื่อให้ฟันขาว สะอาด แข็งแรง ลมหายใจหอมสดชื่น และสร้างสมดุลไมโครไบโอมที่ดีในช่องปาก เพื่อป้องกันปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันในระยะยาว สู่จุดเริ่มต้นของสุขภาพร่างกายที่ดี

ให้คุณมั่นใจก่อนบอกรักคนรู้ใจ ด้วยรอยยิ้มสวย ฟันขาวสะอาด และลมหายใจหอมสดชื่น ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เพียงดูแลสุขภาพช่องปากและฟันกับยาสีฟันกลิสเทอร์ สูตรสมุนไพร วางจำหน่าย 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 200 กรัม ราคาสมาชิก 277 บาท ราคาขายปลีก 305 บาท และขนาด 50 กรัม ราคาสมาชิก 100 บาท ราคาขายปลีก 110 บาท

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์และกลิสเทอร์ ได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือแอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Official ของแอมเวย์ รวมถึงติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันต่างๆ ได้ที่

Website:www.amway.co.th

Facebook:www.facebook.com/amwaythailand

Line Official:@amwaythailand

Amway Contact Center: 0-2725-8000

Visitors: 7,236,678