เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย จัดประชุมประจำปี Thailand Spectacular สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ สานต่อพันธกิจขับเคลื่อนการเติบโต เสริมพลังความรู้แก่ผู้จำหน่ายอิสระ

กรุงเทพฯ – 21 มีนาคม 2567 – เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีจัดงาน Spectacular ประจำปี เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและฝึกอบรมผู้จำหน่ายอิสระในเนื้อหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการล่าสุดและความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการสร้างธุรกิจ ภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรรับเชิญ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและผู้จำหน่ายอิสระระดับผู้นำมาร่วมแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ และแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าร่วมงาน

ภายในงาน ดร.เรวดี จงสุวัฒน์ ประธานโครงการ “อาหารไทยหัวใจดี” ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” ที่ปรากฏบนฉลากอาหาร รวมถึงบนฉลากผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ สัญลักษณ์นี้แสดงว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดจากมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” มอบให้กับผลิตภัณฑ์อาหารที่ผ่านเกณฑ์ โดยเน้นลดหวาน มัน เค็มและมีใยอาหารสูง ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของหลายหน่วยงานในความพยายามลดอุบัติการณ์ของโรคหัวใจและหลอดเลือดในประเทศไทย

ในงาน Spectacular ยังได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่พร้อมจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ Yellow Tabletsด้วยสูตรเฉพาะที่ผสมผสานระหว่างสารสกัดใบหม่อนและโครเมียม โดยเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้สารอาหารจากสมุนไพรและแร่ธาตุที่จำเป็นแก่ร่างกาย

 

"ปีนี้ เฮอร์บาไลฟ์มุ่งมั่นยกระดับศักยภาพของผู้จัดจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มการฝึกอบรมประจำปีที่อัดแน่นด้วยข้อมูลผลิตภัณฑ์ ความรู้ และเครื่องมือทางธุรกิจที่ล้ำสมัย เป้าหมายของเราคือ การช่วยให้ผู้จำหน่ายมีอาวุธครบครันในการสนับสนุนลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี เรารู้สึกปลาบปลื้มในการสนับสนุนอย่างเข้มแข็งและต่อเนื่องจากผู้จำหน่าย เฮอร์บาไลฟ์มุ่งมั่นที่จะยืนเคียงข้างผู้จำหน่ายและร่วมส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน” โชบี แอน คิง รองประธานเฮอร์บาไลฟ์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

งาน Spectacular 2024 จัดขึ้นที่โรงแรมเบอร์เคลีย์ กรุงเทพฯ ท่ามกลางผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์เกือบ 800 รายจากทั่วประเทศเข้าร่วมงาน แสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้นและความกระตือรือร้นในการเริ่มต้นปี 2567 ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าสู่ความสำเร็จ

Visitors: 7,236,704