ผมร่วงอย่าชะล่าใจ รีบดูแลก่อนผมบางแบบไม่รู้ตัว กิฟฟารีนขอแนะนำตัวช่วยดีๆ กับผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ไบโอติน เอช พลัส

เชื่อว่าใครๆ ก็ต่างอยากมีผมที่ดูหนานุ่ม สุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลายกันทั้งนั้น แต่หลายๆ คน กำลังพบเจอกับปัญหากวนใจที่เริ่มกลายเป็นปัญหาใหญ่ เมื่อผมที่เคยดกดำ ยาวสลวย เริ่มขาดหลุดร่วงเป็นกองจนน่าตกใจ ไม่ว่าจะหวี จะสาง เส้นผมก็ติดหลุดมือออกมาเป็นกำมือ ไม่ว่าเส้นผมจะร่วงจากสาเหตุอะไรแต่ถ้าหากปล่อยไว้นานขาดการดูแล จะกลายเป็นคนผมบางแบบไม่รู้ตัว

ซึ่งปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่หลายคนกำลังเผชิญ ก็มาจากหลายปัจจัย ทั้งในเรื่องของกรรมพันธุ์และพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกินที่ไม่ครบ 5 หมู่ ซึ่งควรเน้นอาหารที่มีโปรตีน โดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วเหลือง การดูแลเส้นผมและหนังศรีษะแบบผิดวิธี เช่น การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ไม่เหมาะกับเส้นผมของเรา หรือการใช้เคมีกับเส้นผมมากเกินก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผมร่วง

นอกจากการปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้ วันนี้กิฟฟารีนขอแนะนำตัวช่วยดีๆ กับผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ไบโอติน เอช พลัส (Biotin H Plus) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไบโอติน ผสมสารสกัดฮอร์สเทล โปรตีนจากถั่วเหลืองไอโซเลท วิตามิน และแร่ธาตุ อัดแน่นไปด้วยส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยดูแลเส้นผมและเล็บมากถึง 15 ชนิด ได้แก่ ไบโอติน, สารสกัดฮอร์สเทล, แอล-เมไธโอนีน, แอล-ซีสเทอีน, โปรตีนจากถั่วเหลืองไอโซเลท, สังกะสี,ซีลีเนียม, ทองแดง, วิตามินเอ, วิตามินอี, วิตามินซี, วิตามินบี2, บี5, บี12 และกรดโฟลิค

โดยสารสกัดทั้ง 15 ชนิดในผลิตภัณฑ์ ไบโอติน เอช พลัส อย่าง ไบโอติน มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของเส้นผม สารสกัดจากฮอร์สเทล, โปรตีนจากถั่วเหลืองไอโซเลท, วิตามินและเกลือแร่ต่างๆ มีงานวิจัยว่าเป็นส่วนสำคัญในการดูแลเส้นผม และเล็บ

อยากให้ผมอยู่กับคุณ เริ่มเลยวันนี้ ด้วยกิฟฟารีน ไบโอติน เอช พลัส ที่รวมสารสกัดสำคัญกว่า 15 ชนิด พร้อมมอบความมั่นใจกลับมาให้แก่คุณ ให้หนังศรีษะและเส้นผมแข็งแรง

 

 

Visitors: 7,236,565