เปลี่ยนจุดเสี่ยงให้สะอาดปราศจากเชื้อโรค ด้วยแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค ไฮจีนิค มัลติ ฮาร์ด เซอร์เฟส

        ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด 19 ในประเทศของเราจะมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและเริ่มกลับสู่ภาวะปกติมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการท่องเที่ยว การจับจ่ายใช้สอย ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ล้วนเป็นผลมาจากการที่ประชาชนและหน่วยงานต่างๆ ปฏิบัติตามคำแนะนำและดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด ปรับวิถีการดำเนินชีวิตแบบ new normal ได้ตามสถานการณ์อย่างรวดเร็ว

       ในขณะเดียวกันแม้จะใกล้เข้าสู่สถานการณ์ปกติแล้ว หลายๆ คนก็ยังเลือกที่จะดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอไม่ยอมพลาดท่าให้กับเจ้าไวรัสโควิด ด้วยการใส่หน้ากากอนามัยและพกสเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อรักษาความสะอาดและป้องกันการแพร่เชื้อ ซึ่งสเปรย์แอลกอฮอล์ก็ยังคงเป็นหนึ่งไอเทมเด็ดที่ทุกวันนี้ยังขาดไม่ได้ และต้องเลือกใช้ของที่มีคุณภาพเพื่อความปลอดภัยของเรา

       กิฟฟารีนขอแนะนำผลิตภัณฑ์ ไฮจีนิค มัลติ ฮาร์ด เซอร์เฟส 76 เปอร์เซ็นต์ เอทิลแอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์สำหรับพื้นผิวทั่วไป ใช้เอทิลแอลกอฮอล์เข้มข้น 76%v/v มาตรฐานฟู้ดเกรด (Food Grade) ฆ่าเชื้อได้เต็มประสิทธิภาพ สะอาดมั่นใจ ทุกจุดเสี่ยง แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ป้องกันการติดเชื้อจากการสัมผัส ใช้ได้กับหลากหลายพื้นผิว สะอาดฆ่าเชื้อโรคและยังใช้ได้กับบริเวณหรืออุปกรณ์ ที่เด็กและสัตว์เลี้ยงต้องสัมผัสเป็นประจำ เพื่อสุขอนามัยที่ดี

       ซึ่งการดูแลความสะอาดยังเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรทำอย่างสม่ำเสมอ แม้ไม่มีเรื่องของโรคระบาดโควิด 19 เพราะเชื้อโรคสามารถแพร่ระบาดได้ง่ายกว่าที่เราคิด ไม่เพียงแต่จะฉีดฆ่าเชื้อโรคลงบนฝ่ามือเท่านั้น แต่ควรเช็ดทำความสะอาดกับสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่เป็นจุดเสี่ยง อย่างเช่น ลูกบิดประตู ราวบันได กล่องพัสดุ รับรองว่าสะอาดมั่นใจได้ทุกจุดเสี่ยง

               บอกได้เลยว่า ไฮจีนิค มัลติ ฮาร์ด เซอร์เฟส 76 เปอร์เซ็นต์ เอทิลแอลกอฮอล์ จากกิฟฟารีนสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% มั่นใจได้ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้เต็มประสิทธิภาพ ปลอดภัยใช้งานง่าย แค่เติมลงในขวดสเปรย์ ใช้ได้ทันทีแบบจุใจไม่ต้องกลัวหมด เพราะมาในขนาดใหญ่สุดคุ้มถึง 1 ลิตร เปลี่ยนทุกจุดเสี่ยงให้ปลอดภัยด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆ จากกิฟฟารีน

Visitors: 7,228,834