“ห้างเซ็นทรัล” รีเทลเลอร์เบอร์ 1 แห่งแฟชั่นเดสทิเนชั่นของเมืองไทย ประกาศลุยศึกซัมเมอร์ จัด “Central Summer Fest” ดึงคอมมูนิตี้และพาร์ทเนอร์ระดับโลก “Made by Legacy” และ “Spotify” เสริมทัพดึงนักท่องเที่ยว-แฟชั่นนิสต้า ช้อปปิ้งช่วงซัมเมอร์คาด

  • ห้างเซ็นทรัล จัดแคมเปญใหญ่ “Central Summer Fest” ปี 2024 ในคอนเซ็ปต์ “Discover Summer Collection” ชวนแฟชั่นนิสต้าร่วมค้นหาไอเทมคอลเลกชั่นใหม่รับลมร้อน โดยระดมสินค้าแฟชั่นทั้งไทย-ต่างประเทศ กว่า 1,000 แบรนด์ รวมถึงแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล ให้ลูกค้าอัพเดตเทรนด์ใหม่จากทุกแบรนด์ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% และกิจกรรมมากมาย
  • ครั้งแรกกับการ Collaboration ของห้างเซ็นทรัล กับMade by Legacyและ “Spotify” ร่วมเนรมิตห้างเป็นเดสติเนชันแห่งซัมเมอร์ที่ทุกคนมาพบปะแลกเปลี่ยนไอเดียใหม่ๆ นำความสนุกของเพลงมาผสานกับแฟชั่นเกิดเป็นไอเดียการแต่งกายให้ลูกค้าได้ลองเล่นที่ตู้ AI เพิ่มสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า
  • มั่นใจแบรนด์ครบทุกความต้องการ ช่องทางช้อปสะดวก บริการเหนือระดับ ฮุกมัดใจแฟชั่นนิสต้าให้กลับมาช้อปบ่อยขึ้นตลอดซัมเมอร์ ตั้งเป้ายอดขายแผนกแฟชั่นโต 15% หลังจบแคมเปญโดยสถิติพบว่าลูกค้านิยมช้อปเสื้อผ้าเป็นอันดับหนึ่ง ตามด้วย รองเท้า เครื่องประดับ ชุดชั้นใน-ชุดว่ายน้ำ และนาฬิกา (ตามลำดับ) ตอกย้ำห้างสรรพสินค้าที่ครองใจสายช้อปอย่างแท้จริง

7มีนาคม2567 : “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในเครือเซ็นทรัลรีเทลผู้นำห้างค้าปลีกรายใหญ่ของเมืองไทยที่มีสาขาครอบคลุมมากกว่า27 สาขาทั่วประเทศเดินหน้าสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดเอาใจลูกค้าเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่กำลังมองหาไอเทมเตรียมทริปรับลมร้อนพร้อมกระตุ้นกำลังซื้อรับไฮซีซั่นปลุกซัมเมอร์ให้คึกคักผ่านแคมเปญ“Central Summer Fest” (เซ็นทรัลซัมเมอร์เฟส)คอนเซ็ปต์Discover  Summer Collection ระหว่างวันที่6 มีนาคม2567 – 1 พฤษภาคม2567 จัดเต็มกว่า1,000 แบรนด์แฟชั่น นำคอลเลกชันใหม่มาให้ช้อปก่อนใครพร้อมอัดฉีดความสนุกสมตำแหน่งรีเทลเลอร์เบอร์ 1 ด้วยการผนึก “Made by Legacy” (เมดบายเลกาซี่) Flea Market ที่แบ่งปันความน่าหลงใหลในศิลปะงานฝีมือและความวินเทจร่วมด้วยพันธมิตรแอปสตรีมมิงระดับโลกSpotify”ลุยเนรมิตห้างอวดเสน่ห์ของรีเทลที่ผสานแฟชั่นกับเพลงและศิลปะได้อย่างลงตัวคาดดึงทราฟฟิคนักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติเข้าห้างมาเอนจอยความสนุกรับไอเดียและค้นพบสไตล์การแต่งตัวใหม่ๆนำไปสู่การตัดสินใจช้อปสินค้าได้ทุกวันที่ห้างเซ็นทรัล

ณัฐธีราบุญศรีประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลรีเทลเผยถึงแคมเปญใหญ่ครั้งนี้ว่าแน่นอนว่าไฮซีซั่นของประเทศไทยในช่วงซัมเมอร์นี้ที่มีทั้งเทศกาลสงกรานต์ปิดเทอมฤดูร้อนของเด็กๆและนับเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวต่างชาตินิยมแวะมาเยือนเมืองไทยห้างเซ็นทรัลเราเตรียมจัดแคมเปญCentral Summer Festพร้อมดึงพาร์ทเนอร์สายแฟชั่นพาทุกคนร่วมค้นหาไอเทมชิ้นใหม่

พร้อมจัดโปรโมชันและกิจกรรมตลอด3 เดือนเต็มตั้งแต่มีนาคมถึงพฤษภาคมรองรับกำลังซื้อที่จะเกิดขึ้นทั้งที่ห้างและช่องทางช้อปอื่นๆในทุกแพลตฟอร์มซึ่งเราคาดว่าความสนุกทั้งหมดจะหนุนให้ภาพรวมยอดขายแผนกแฟชั่นโตขึ้น15% หลังจบแคมเปญค่ะ

ด้านธาพิดานรพัลลภกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารสินค้าออมนิชาแนลกลุ่มสรรพสินค้าเซ็นทรัลในเครือเซ็นทรัลรีเทลกล่าวว่า“อย่างที่รู้กันดีว่าจุดเริ่มต้นของธุรกิจแฟชั่นของห้างเซ็นทรัลเกิดจากการที่คุณเตียง จิราธิวัฒน์ได้นำเข้าแมกกาซีนจากต่างประเทศเพื่อต้องการให้คนไทยได้อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆที่นับเป็นการพลิกโฉมวงการแฟชั่นของเมืองไทยให้มีสีสันมากขึ้นต่อยอดสู่การนำเข้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปจากต่างประเทศเปิดตลาดแฟชั่นในไทยเป็นเจ้าแรกและเดินหน้าขยายพอร์ทโฟลิโอสินค้าแฟชั่นโดยตอนนี้เรามีแบรนด์กว่า1,000 แบรนด์ทั้งแบรนด์ไทย-ต่างประเทศสนับสนุนให้พื้นที่แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่โซนTHAI THAIรวมถึงมีสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษเฉพาะเราอย่างCentral Editionและยังไม่เคยหยุดนำเข้าแบรนด์ใหม่ๆคัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อเพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้าตีตลาดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆโดยเฉพาะแฟชั่นฝั่งเกาหลีที่ปัจจุบันมาแรงมากล่าสุดเรานำเข้าแบรนด์กระเป๋าSamo Ondoh (เซโมออนโด) เปิดขายอย่างเป็นทางการที่ห้างเซ็นทรัลให้ลูกค้าช้อปเลยไม่ต้องรอพรีออเดอร์ซึ่งขายดีมากๆและเราจะมีแบรนด์ใหม่ๆเข้ามาต่อเนื่องในไตรมาส2”

            แคมเปญCentral Summer Festเป็นการรวบรวมความสนุกทั้งจากวงการรีเทล วงการศิลปะวินเทจและวงการเพลงที่จะพาเหล่าแฟชั่นนิสต้าไปร่วมค้นหาไอเทมการแต่งกายเก๋ๆในสไตล์ที่เป็นคุณปักธงเป็นเดสติเนชั่นแห่งซัมเมอร์ที่ให้ทุกคนทุกเพศทุกวัยมาสนุกช้อปที่แผนกแฟชั่นโดยมี3 จุดแข็งประกอบด้วย

1.The No.1 Fashion Destinationสานต่ออาณาจักรแฟชั่นที่ลูกค้าให้การยอมรับและไว้วางใจในการเลือกแบรนด์ที่ดีที่สุดมานำเสนอคัดสรรสินค้าจากทุกหมวดหมู่ให้ครบครันและครอบคลุมลูกค้าทุกสไตล์ด้วยแนวคิดContemporary Fashion บนพื้นที่รวมกันมากกว่า245,000 ตารางเมตร(ตร.ม.) จากจำนวน27 สาขาทั่วประเทศพร้อมนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์และมีให้ช้อปที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้นเช่นMoschino, Vivienne Westwood, Maje, Sandro, Samo Ondoh, Staccato ช่วงซัมเมอร์สินค้าเด่นขายดีครองใจลูกค้า5 หมวดแรกได้แก่1.หมวดเสื้อผ้าอาทิเสื้อยืดกางเกงยีนส์2. หมวดรองเท้าได้แก่รองเท้าแตะลำลอง 3. หมวดเครื่องประดับอย่างแว่นตา4.ชุดชั้นใน-ชุดว่ายน้ำและ5.หมวดนาฬิกาแฟชั่นสีสันสดใส

พร้อมทั้งเอาใจสายช้อปกับ Summer Market ที่จะรวบรวมสินค้าแบรนด์ดังมาให้ช้อปสะดวกในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เสื้อผ้าสตรี ชุดว่ายน้ำ รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับสตรี ของแต่งบ้าน และแกดเจ็ต อาทิ Shisedo,  Tomford, Weekend begin, Sue, Fitflop, Havaianas, Stuff factory, Passa, Pearly Bath, Phoneticsymbol, Happening & Co.,Samo ondoh และ Bang & Olufsen ที่ห้างเซ็นทรัล 6 สาขา ดังนี้

-          สาขาเซ็นทรัลพัทยา ชั้น 2 โซนแกรนด์ฮอลล์ ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม – 31 มีนาคม 2567

-          สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต ชั้น 1  โซนโปรโมชันฝั่งศูนย์การค้า ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม - 9 เมษายน 2567

-          สาขาเซ็นทรัลป่าตอง ชั้น1  โซนโปรโมชัน ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม – 30 เมษายน 2567

-          สาขาเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1  โซนอีเว้นต์ อารีนา ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม – 21 มีนาคม 2567

-          สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1  โซนแกรนด์ฮอลล์ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม – 25 มีนาคม 2567

-          สาขาเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 3  โซนยังสปอร์ต ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 24 เมษายน 2567

2.Your Source of Inspiration and Enjoymentนอกจากแบรนด์ที่ครบครันห้างเซ็นทรัลยังโดดเด่นในการสร้างอีโมชันนอลในการช้อปโดยบนวินโดวดิสเพลย์ของห้างเซ็นทรัลที่เป็นเสมือนกระจกสะท้อนเทรนด์ต่างๆของโลกกระตุ้นให้ผู้พบเห็นได้เกิดไอเดียใหม่ๆอย่างไม่สิ้นสุดและสำหรับCentral Summer Fest ครั้งนี้ห้างเซ็นทรัลตกแต่งด้วยสีสันสดใสทั้งสีเขียวสีแสดสีฟ้าสีชมพูหยิบเอาวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรกับธรรมชาติมาเนรมิตห้างเช่นเคยตกแต่งสไตล์ชนเผ่าที่ดูเฟรนลี่ร่าเริง พร้อมกันนี้ห้างเซ็นทรัลยังร่วมCollaboration กับ“Made by Legacy” และSpotify”นำเพลงมาผสานกับแฟชั่นพร้อมสร้างPlaylist พิเศษช่วงซัมเมอร์ให้ลูกค้าได้ฟังกันชิลๆรวมถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมอินเตอร์แอ็คทีฟที่ให้ลูกค้ามาส่องกระจกจากนั้นAI จะจัดPlaylist ให้เข้ากับสไตล์การแต่งกายของคุณเพิ่มโมเม้นต์แห่งความสุขให้แชร์ความสนุกบนโซเชียลด้วยกันผ่านแฮชแทก #CentralSummerFest โดยสามารถมาร่วมงานสนุกๆได้ในวันที่22 มีนาคม2567 – 26 มีนาคม2567 บริเวณโซนอีเว้นต์อารีน่าชั้น1 ห้างเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์โดยคาดว่าจะมีลูกค้าไม่ต่ำกว่าวันละ10,000 คน 

3.The Best Offers with Engaging Gamificationพิเศษตลอดแคมเปญห้างเซ็นทรัลมอบเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชันกับส่วนลดสูงสุด50% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการพร้อมขนแบรนด์ชั้นนำหมุนเวียนมาอัดดีลที่คุ้มที่สุดและเมื่อช้อปปิ้งครบ2,000 บาทลูกค้ารับทันทีคูปองเงินดิจิทัลมูลค่า100 บาทและเมื่อช้อปครบ20,000 บาทรับอีกต่อกับพัดลมพรีเมี่ยมสุดคูลรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันไว้ดับร้อนนอกจากนี้ยังลดออนท็อปได้ด้วยคะแนนเดอะวันรับส่วนลดเพิ่ม12.5% เป็นต้นซึ่งในการมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าห้างเซ็นทรัลได้เรียนรู้อินไซต์ลูกค้าจากฐานข้อมูลเดอะวัน(The1) ที่มีสมาชิกกว่า20 ล้านรายทำโปรแกรมCRM ที่ออกแบบโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าแต่ละท่านโดยเฉพาะซึ่งปัจจุบันห้างเซ็นทรัลได้ปรับกลยุทธ์ให้ทันต่อพฤติกรรมลูกค้าที่มีเจอร์นี่ในการช้อปที่แตกต่างกันด้วยการเพิ่มช่องทางการช้อปปิ้งในรูปแบบออมนิแชแนลทั้งมาช้อปที่สาขาช้อปผ่านCentral App เว็บไซต์www.central.co.th หรือจะโทรช้อปกับPersonal Shopper โทร 1425 เป็นต้นช้อปผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซที่ไลน์Central Chat & Shop ช้อปบนFacebook หรือTikTok : Central Department Store

ตลอดทั้งปีนี้ห้างเซ็นทรัลลุยผลักดันแผนกแฟชั่นเพื่อตอกย้ำความเป็นFashion Destination ที่ครองใจคนไทยอย่างแท้จริงพร้อมอัดกิจกรรมเพื่อลูกค้าทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงานหรือกลุ่มครอบครัวรวมถึงพร้อมเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจร่วมกับภาครัฐที่ใช้การท่องเที่ยวเป็นหนึ่งในตัวขับเคลื่อนการเติบโตของเศรษฐกิจซึ่งประเทศไทยนับเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งของนักท่องเที่ยวและห้างเซ็นทรัลนับเป็นในหนึ่งจุดหมายปลายทางที่นักช้อปทั่วโลกมาเยือนเมื่อมาเที่ยวประเทศไทย

Visitors: 7,236,591