ชับบ์สามัคคี รุกตลาดรถยนต์ เปิดตัว ชับบ์ สมาร์ท ไดร์ฟ สู่ตลาด

กรุงเทพฯ – 27มีนาคม 2567  – บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ใหม่ ภายใต้ชื่อ "ชับบ์ สมาร์ท ไดร์ฟ" โดยมุ่งมั่นมอบความคุ้มครองอย่างครอบคลุมแก่ลูกค้า การเปิดตัวครั้งนี้ตอกย้ำถึงพันธกิจของชับบ์ในการนำเสนอการบริหารความเสี่ยงเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในตลาดประกันภัยรถยนต์

“ชับบ์ สมาร์ท ไดร์ฟ” ให้ความคุ้มครองที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ของลูกค้า ตอบโจทย์ด้วยเครือข่ายอู่ซ่อมรถยนต์ที่มากประสบการณ์ จำหน่ายผ่านเครือข่าย ตัวแทน นายหน้า และช่องทางขายตรง ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทั้งยังมอบบริการที่สะดวกคล่องตัวเพื่อลูกค้า ซึ่งช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น ความแข็งแกร่งด้านเครื่อข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมนี้ช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้าจากทั่วประเทศ ทำให้พันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายของเราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดจากชับบ์ให้กับลูกค้าได้

ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลของประเทศไทย ชับบ์สามัคคี มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดประกันภัยรถยนต์ ด้วยชื่อเสียงด้านความแข็งแกร่งทางการเงินและความเชี่ยวชาญด้านประกันภัย ทำให้ชับบ์เป็นเป็นบริษัทประกันภัยที่ลูกค้าทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกให้ความไว้วางใจมาตลอด

คุณแอนดรูว์ นิสเบ็ท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทของเราได้เดินหน้าเต็มตัวเพื่อขยายฐานและเพิ่มขีดจำกัดด้านกำลังการปฎิบัติงานในประเทศไทยเพื่อให้สามารถรองรับลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างดียิ่งขึ้น ชับบ์สามัคคีประกันภัยยังสามารถเติบโตในส่วนแบ่งตลาดของภาคประกันภัยรถยนต์ได้อีกมาก เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของลูกค้า ชับบ์ สมาร์ท ไดรฟ์ จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตรงกับความต้องการ และมอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของเรา”

“ชับบ์ สมาร์ท ไดร์ฟ” ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ภาคสมัครใจ ให้ความคุ้มครอง:

 

•              ขยายรับประกันภัยอายุรถยนต์สูงสุดถึง 15 ปี

•              คุ้มครองการถูกโจรกรรมทรัพย์สินในรถยนต์สูงถึง 25,000 บาท

•              คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งนอกเหนือจากอุปกรณ์ตกแต่งตามมาตรฐานจากโรงงานประกอบรถยนต์หรือศูนย์จำหน่ายรถยนต์ สูงถึง 25,000 บาท

•              ชดใช้ค่าสินไหม 100% โดยผู้เอาประกันภัยไม่ต้องร่วมจ่าย สำหรับความเสียหายต่อเครื่องเสียง กล้องติดรถยนต์ แบตเตอรี่ (ไม่รวมแบตเตอรี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า) ของเหลว เช่นน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก น้ำมันเกียร์ น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์ น้ำมันเฟืองท้าย น้ำยาหล่อเย็น น้ำยาเติมหม้อน้ำ เป็นต้น

•              บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจากชับบ์ เพิ่มความมั่นใจทุกเส้นทางตลอด 24/7 ครอบคลุมทุกความปลอดภัย

Visitors: 7,236,657