“นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์” ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ ย่านบางนา รุกหนัก “ตลาดบ้านหรู” เจาะดีมานด์กลุ่ม Wealth เปิดตัวโครงการแฟล็กชิปใหม่ล่าสุด “THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9” พร้อมกางโรดแมปลุยตลาดปี 67 เต็มสูบ

กรุงเทพฯ 21 กุมภาพันธ์2567-นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งดิเวลลอปเม้นท์ เจ้าตลาดอสังหาริมทรัพย์คุณภาพย่านบางนาออกสตาร์ตไตรมาสแรกปี 2567อย่างแข็งแกร่ง ลุยหนักตลาดบ้านหรูรับดีมานด์พุ่ง เปิดตัวโครงการระดับแฟล็กชิปใหม่ล่าสุด “THE ONE SIGNATURE BANGNA – RAMA 9” โครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี ส่งบ้านหรูพูลวิลล่าและการ์เด้นวิลล่า 3 ชั้นที่คิดมาครบสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ในครอบครัวภายใต้คอนเซ็ปต์ “PORTAL TO YOUR UNIVERSE - เปิดโลกในแบบที่เป็นคุณ” ชูจุดเด่นลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง คลับเฮาส์ส่วนกลางที่ดึงจากอินไซต์ของผู้อยู่อาศัยจริงในแบบจัดเต็ม ท่ามกลางคอมมูนิตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 71ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,500 ล้านบาท บนพื้นที่รวมกว่า 24-0-60ไร่ บนสุดยอดทำเลศักยภาพเส้นบางนา พระราม 9 เชื่อมต่อการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโซนกรุงเทพตะวันออก ที่เปี่ยมด้วยโครงสร้างพื้นฐาน โครงการบ้านคุณภาพ ออฟฟิศสำนักงาน แหล่ช้อปปิ้ง โรงเรียน โรงพยาบาลชั้นนำ และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่มากมาย“นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ”ชี้ THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9(เริ่มต้น 28-40 ล้านบาท) ตอบโจทย์ดีมานด์ตลาดระดับบนในทุกมิติ เผยปัจจุบันลูกค้ากลุ่มผู้มีรายได้สูงมองหาบ้านหรูที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตเหนือระดับอย่างลงตัวสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมประกาศเดินหน้าพัฒนาโครงการคุณภาพเพื่อต่อยอดศักยภาพของพื้นที่บางนา ให้การใช้ชีวิตในย่านนี้สะดวกสบายและสมบูรณ์แบบที่สุด

นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า“นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ เป็นผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาฯ คุณภาพที่เติมเต็มการใช้ชีวิต พร้อมตอบโจทย์การทำงานและการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในโซนกรุงเทพตะวันออกมายาวนานกว่า 40 ปี เรานำเสนอโครงการหลายรูปแบบ ทั้งที่อยู่อาศัย โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ รวมไปถึงตลาดและพลาซ่าขนาดใหญ่ บนทำเลศักยภาพครอบคลุมทั้งบางนาและรามคำแหง 2 ด้วยแผนการพัฒนาที่สอดรับกับดีมานด์ในพื้นที่จริง ทุกโครงการที่ผ่านมาจึงได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านชื่อดังอย่าง BLUE LAGOON และ BLUE LAGOON  2 มูลค่าโครงการรวมกว่า4,000 ล้านบาท อีกทั้งมิกซ์ยูสโปรเจกต์ของนัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯอย่าง THE ONE bangnaคอมมูนิตี้หน้า รร.สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 ที่รองรับสังคมขนาดใหญ่ย่านบางนา-วงแหวนได้อย่างสมบูรณ์ โดยปัจจุบันโครงการSold outและมีผู้เช่าเต็ม 100% แล้ว ตลอดจนโครงการ iField Bangna ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ  ปัจจุบัน sold out แล้ว 100% เช่นกัน รวมถึงโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดใหม่สไตล์โมเดิร์น The One Life Bangna ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 50% ตอกย้ำให้เห็นว่า นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจความต้องการในโซนบางนาเป็นอย่างดี ด้วยการขยายตัวของเมืองและการพัฒนาเมกะโปรเจ็กต์มากมายโดยรอบ บางนากลายเป็นโซนที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเหนือระดับของกลุ่มมั่งคั่ง เราภูมิใจที่ได้เปิดตัวโครงการแฟล็กชิปล่าสุด THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9มั่นใจว่าจุดแข็งด้านทำเล คุณภาพระดับพรีเมียมของโครงการและบริการจัดเต็มที่คิดมาครบทุกมิติ จะทำให้โครงการบ้านหรูล่าสุดของเราได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน ในอนาคต เราจะยังเน้นพัฒนาโครงการคุณภาพครบทุกเซกเมนต์พร้อมเดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มชีวิตที่มีคุณภาพของชาวกรุงเทพตะวันออกต่อไป”

นายสุธรรม สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จํากัด เล่าถึงศักยภาพของโซนบางนาว่า“ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการพัฒนาโครงการย่านนี้ เราเห็นการเติบโตของตลาดบ้านหรูและดีมานด์จากกลุ่มมั่งคั่งหรือ Wealth ที่ต้องการบ้านในโซนบางนามากขึ้นเรื่อย ๆ โดยข้อมูลจาก SCB EIC ชี้ว่าโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในทำเลยอดนิยมที่มียอดการซื้อขายสูงสุดจากกลุ่มคนเลือกซื้อบ้านหรู ด้วยการเดินทางเข้าย่าน CBD ที่สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าหลายสาย ใกล้ทางด่วน มีโรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย แถมยังไม่ไกลจากทางออกต่างจังหวัดและสนามบินนานาชาติ และที่สำคัญคือโซนนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับแบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง โดยดีมานด์ในโซนนี้สะท้อนผ่านราคาที่ดินบนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกบางนา พระราม 9 ที่มีราคาสูงขึ้นกว่าเท่าตัว ในระยะเวลาเพียง 5 ปี คาดว่าในอนาคตจะมีราคาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการพัฒนาเมืองที่สมบูรณ์มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับปัจจัยในการเลือกบ้านของกลุ่ม Wealth พบว่า กลุ่มนี้มองหาบ้านที่ไม่ได้มีเพียงดีไซน์หรูหรา แต่ต้องคุ้มค่าการลงทุน บ้านต้องให้ความเป็นส่วนตัว ต้องมีทั้งกรีนสเปซ ทั้งฟังก์ชัน ที่สำคัญต้องสะท้อนตัวตนของเจ้าของและสามารถปรับ Customize ได้ตามไลฟ์สไตล์ของคนหลายเจเนอเรชัน ทั้งคุณพ่อคุณแม่ผู้สูงวัย คนวัยทำงาน และลูก ๆ ที่อยู่ร่วมกันในบ้าน นอกจากนี้โครงการต้องมีระบบความปลอดภัย เทคโนโลยีสมาร์ตโฮม สิ่งอำนวยความสะดวก และคลับเฮาส์ระดับพรีเมียม ให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ทั้งในวันที่ทำงานและวันพักผ่อนที่บ้าน จากอินไซต์ตรงนี้ ทำให้เราสร้างสรรค์โครงการบ้านหรูระดับแฟล็กชิปล่าสุดอย่าง THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 นั่นเองมั่นใจว่าด้วยทำเล ดีไซน์ ฟังก์ชัน และบริการทั้งหมดที่เราคัดสรรมา จะทำให้โครงการฯ นี้กลายเป็นคอมมูนิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เหนือระดับที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย”

“โครงการ THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 รังสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ PORTAL TO YOURUNIVERSE – เปิดโลกในแบบที่เป็นคุณ เพื่อตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ที่ บ้านต้องรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ต้องเป็นได้ทั้งโฮมออฟฟิศ ที่พักผ่อน ที่สังสรรค์ และสเปซที่จัดสรรฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัวสำหรับทุกคนในครอบครัวเรานำเสนอบ้านหรู3ชั้นในแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียง71ยูนิต ในราคาเริ่มต้น28-40 ล้านบาทพร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลังทุกพื้นที่ปรับฟังก์ชันและเชื่อมโยงถึงกันได้ ทุกหลังออกแบบมาให้พื้นที่ทุกส่วนสามารถใกล้ชิดพื้นที่สีเขียวเพื่อบรรยากาศที่สบายตาร่มรื่น อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการคือสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับสมาร์ตโฮมและระบบความปลอดภัยสูงสุดเพื่อความสบายใจของลูกบ้าน รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมียมในแบบเดียวกับคอนโดลักชัวรี อาทิ พื้นที่ Grand Parkสวนของโครงการที่มีขนาดใหญ่กว่า1.12 ไร่ พร้อมลานวิ่งมาตรฐาน ให้ลูกบ้านได้เดินเล่น-ออกกำลังกายและทำกิจกรรมในครอบครัวได้อย่างเต็มที่คลับเฮ้าส์สุดพรีเมียมขนาดใหญ่ 2 ชั้น มีทั้งพื้นที่ต้อนรับแขกสามารถรองรับการจัดปาร์ตี้ รวมถึงห้องประชุมส่วนตัวโคเวิร์กกิ้งสเปซ ไพรเวตซาลอน ตลอดจน Junior Club ให้คุณหนู ๆ ได้สนุกและเล่นได้อย่างสร้างสรรค์ โครงการยังมาพร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เพื่อตอบโจทย์เฮลตี้ไลฟ์สไตล์ของคนในบ้านทุกเจเนอเรชัน ทุกดีเทลเราคิดมาจากนิยามของบ้านหรูยุคใหม่ ที่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์ได้ครบทุกมิติ”

THE ONE SIGNATURE BANGNA - RAMA 9 มีบ้านให้เลือก2แบบ ได้แก่

  •         พูลวิลล่า (TRENDA)4ห้องนอน6ห้องน้ำ4 ที่จอดรถ ที่ดิน87.4-135.3ตร.ว.พื้นที่ใช้สอย560ตารางเมตร มาพร้อมพูลวิลล่าสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือใจกลางตัวบ้าน ถูกออกแบบให้ห้องมัลติฟังก์ชันรูม (Multifunction Room) สามารถเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร เมื่อเปิดประตูด้านข้างออกจะกลายเป็นการเชื่อมต่อพื้นที่กว้างระหว่างมุมพักผ่อนด้านนอกและด้านใน
  •         การ์เด้นวิลล่า (VENTI)4ห้องนอน5ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถที่ดิน66.9-91.2ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย400ตร.ม.ความพิเศษของบ้าน Type นี้ เน้นออกแบบมาให้พื้นที่ทุกส่วนสามารถมองเห็นธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ห้องนอนใหญ่อยู่บนอยู่ชั้น 2 ของตัวบ้านมี Suite Floor และยังมีระเบียงในแต่ละห้องเพิ่มความหรูหราและผ่อนคลายสามารถออกมารับลมและสัมผัสกับธรรมชาติในทุกๆ วัน

เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในอนาคตโครงการฯ ให้ความสำคัญกับ SMART HOME & SECURITY SYSTEM นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่เตรียมพร้อมให้กับลูกบ้านทั่วทั้งบริเวณโครงการ ครอบคลุมจนถึงภายในบ้าน Smart Gate ระบบสแกนทะเบียนรถยนต์และการเข้า-ออกของผู้มาติดต่อ CCTV ทั่วทั้งโครงการ VDO Door Phone ที่ Main Gate เพื่อคัดกรองผู้มาติดต่อ สำหรับภายในบ้านมีระบบ Home Security System ผ่านแอปพลิเคชัน, VDO Doorbell และ VDO Door Phone พร้อมระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินจากภายในบ้านไปยังส่วนรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านได้แบบเรียลไทม์, Digital Door Lock และ Outlet สำหรับรองรับการติดตั้ง EV Charger พร้อมติดตั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงโครงการเตรียมให้ลูกบ้านใช้งานฟรี 1 ปี

ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายขั้นสุดอีกหนึ่งไฮไลต์ที่เป็น Key Driver ของ THE ONE SIGNATURE คือบริการThe One Bulter”ซึ่งดึงมาจากอินไซต์ของลูกค้าที่ต้องการบริการหลังการขายที่มอบความอุ่นใจในแง่ของการดูแลบ้าน โดย Butler Serviceสามารถปรับได้ตามความต้องการของลูกบ้าน ครอบคลุมการดูแลสวน การดูแลสระว่ายน้ำ และบริการอื่น ๆ ด้าน Maintenace โดยโครงการคัดเลือกมืออาชีพมาเป็นผู้ดูแลบ้านของลูกบ้านโครงการ

  

THE ONE SIGNATURE BANGNA – RAMA 9 พร้อมเปิดเฟสแรกทั้งสิ้น 25 ยูนิต ให้ลูกค้ากลุ่มแรกที่เข้ามาเป็นลูกบ้านและจะทยอยเปิดเฟสต่อไปในช่วงปลายปี 2567 สำหรับเฟสแรกนี้ เราเปิดยูนิตหลังใหญ่ใกล้ส่วนกลางด้านหน้าในราคาพิเศษที่สุด และช่วงปลายปีจะเปิดยูนิตแบบ Garden Access ติดสวนร่มรื่น โดยที่ดินทุกแปลงและบ้านทุกหลังจะมีไฮไลต์และความพิเศษแตกแต่งกันไป เราคาดว่าจะปิดการขายเฟสแรกได้ภายในปี 2567 และในปีนี้ เราตั้งเป้าหมายรายได้ที่  1,400 ล้านบาทจากกลุ่มธุรกิจของเรา” นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร กล่าวทิ้งท้าย

เริ่มต้นการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองกับบ้านที่สร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบที่ “THE ONE SIGNATURE BANGNA – RAMA 9 เปิดขายและให้เข้าชมโครงการแล้ววันนี้ สำหรับผู้สนใจ สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมหรือนัดหมายวันเข้าชมได้ที่ โทร. +6699-382-8899LINE:@theonesignature หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ทางเว็บไซต์ theonesignature.com/

#TheOneSignature #PortalToYourUniverse

Visitors: 7,236,793