เวียตเจ็ทเริ่มเที่ยวบินปฐมฤกษ์ โฮจิมินห์ซิตี้ – เซี่ยงไฮ้ เสนอตั๋วสุดคุ้ม 6 – 12 ธ.ค. นี้

(เซี่ยงไฮ้,2 ธันวาคม 2566) – สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์บนเส้นทางบินใหม่ระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้และเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน รองรับความต้องการเดินทางด้วยการเสนอตัวเลือกที่สะดวกสบายแก่ผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันหยุดสิ้นปี

พร้อมกันนี้ เพื่อเฉลิมฉลองเส้นทางบินใหม่ เวียตเจ็ทเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 ดอลลาร์สหรัฐ (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของเวียตเจ็ท รวมถึงบริการใหม่ระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ เซี่ยงไฮ้ สามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 6 – 12 ธันวาคม 2566 ใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 4 มกราคม – 31 ตุลาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com หรือแอปพลิเคชั่นมือถือ ‘Vietjet Air’

To Viet Thang รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวในพิธีเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ณ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ว่า "การเริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเวียตเจ็ท ผมรู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ได้ต้อนรับผู้โดยสารกลุ่มแรกในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ระหว่างเซี่ยงไฮ้และโฮจิมินห์ซิตี้ พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่านักเดินทางทั้งเพื่อการพักผ่อนและเพื่อธุรกิจจะเพลิดเพลินกับเที่ยวบินที่สนุกสนานและเป็นมิตรของเราด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัดและเข้าถึงง่าย รวมถึงเที่ยวบินที่มอบความสุขตลอดการเดินทาง”

เวียตเจ็ทเริ่มให้บริการเที่ยวบินระหว่างเวียดนามและจีน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 โดยเริ่มจากเส้นทางที่อำนวยความสะดวกในการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนสู่ปลายทางยอดนิยมในเวียดนาม อาทิ ญาจาง ดานัง และฟู้โกว๊ก

สายการบินฯ ยินดีที่ได้ให้บริการเที่ยวบินด้วยความทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยลูกเรือที่ทุ่มเทในการบริการและมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมเสิร์ฟอาหารจานร้อนรสเลิศนำเสนอเมนูระดับโลกแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบิน นอกจากนี้ ผู้โดยสารจะได้รับประกันภัย Sky Care โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเมื่อเดินทางกับเวียตเจ็ท รวมถึงสามารถเข้าร่วมโปรแกรมสมาชิกเพื่อสะสมคะแนน SkyJoy และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์และของรางวัลมากมาย

เวียตเจ็ทให้บริการเส้นทางบินระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้และเซี่ยงไฮ้ ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

ต้นทาง

ปลายทาง

หมายเลขเที่ยวบิน

ออกเดินทาง

(เวลาท้องถิ่น)

ถึงปลายทาง

(เวลาท้องถิ่น)

วันที่ให้บริการ

โฮจิมินห์ซิตี้ (SGN)

เซี่ยงไฮ้ (PVG)

VJ3900

16:25

21:30

 

ทุกวัน

เซี่ยงไฮ้ (PVG)

โฮจิมินห์ซิตี้ (SGN)

VJ3901

23:00

02:45 (+1)

 

Visitors: 7,236,685