วันที่ 14 - 20 พฤศจิกายน 2566 กทพ. ปิดเบี่ยงจราจรบริเวณด่าน ฯ บางเมือง 4 บนทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เพื่อปรับปรุงผิวจราจรคอนกรีต

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้างบริษัท วิวัฒน์พล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่) ให้ดำเนินการปรับปรุงผิวจราจรคอนกรีตบนทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี - สุขสวัสดิ์) บริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษบางเมือง 4 ช่องทางที่ 3 (Easy Pass) จึงมีความจำเป็นจะต้องปิดและ  เบี่ยงจราจร ตั้งแต่วันที่ 14 - 20 พฤศจิกายน 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้า Easy Pass สามารถ ใช้ช่องทางที่ 2 ผ่านทางได้ตามปกติ

            ทั้งนี้ กทพ. ได้มีการติดตั้งป้ายเตือนก่อนถึงพื้นที่ดำเนินการและติดตั้งไฟสัญญาณต่างๆ ป้ายประชาสัมพันธ์การเบี่ยงการจราจรพร้อมไฟวับวาบเพื่อให้สัญญาณแก่ผู้ใช้ทางพิเศษทราบล่วงหน้า

          กทพ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวโปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณจราจรต่างๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษ หากมีข้อร้องเรียน แจ้งเหตุหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์กรุณาแจ้งได้ที่ EXAT Call Center โทร 1543

Visitors: 7,236,586