กิฟฟารีนมั่นคงในคุณภาพ คว้ารางวัล “อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2566” ต่อเนื่อง 12 ปี การันตีคุณภาพสถานประกอบการดีเด่น

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัดผู้ นำแบรนด์สุขภาพ และความงามสัญชาติไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสุขภาพและความงาม ด้วยการคว้ารางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 รวมได้รับรางวัล 24 รางวัล จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์สุขภาพ และสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ได้มาตรฐานตามหลักเกณฑ์ของ อย. ควอลิตี้ และเพื่อส่งเสริมสถานประกอบการด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพให้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพอย่างปลอดภัย โดยมี น.ท.นพ.จักรพงศ์  ไพบูลย์ รองประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด  พร้อมด้วย น.ต. พญ.ใจทิพย์  ไพบูลย์ รองประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด เข้ารับรางวัลรางวัล “อย.ควอลิตี้ อวอร์ด 2566” จาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล

โดยในปีนี้โรงงานของกิฟฟารีนและผลิตภัณฑ์สุขภาพ  ได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล “อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี พ.ศ. 2566” รวม  3 รางวัล ดังนี้

  1.       ผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทส่งเสริมการใช้วัตถุดิบภายในประเทศ

              ผลิตภัณฑ์ แพททรีน่า สปา แทมมะรินด์ บอดี้ สครับ ครีม 

       บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด

  1.       สถานประกอบการดีเด่นด้านเครื่องสำอาง    

       บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด

  1.       สถานประกอบการดีเด่นด้านอาหารและผลิตภัณฑ์สมุนไพร (รางวัลมากกว่า 1 ประเภทผลิตภัณฑ์)

      บริษัท สกายไลน์ เฮลท์แคร์ จำกัด

รางวัล “อย.ควอลิตี้ อวอร์ด” ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของกิฟฟารีน ที่สามารถคว้ารางวัลรับรองคุณภาพของสถานประกอบการ ผลิตภัณฑ์ อาหาร และเครื่องสำอาง เป็นการตอกย้ำว่ากิฟฟารีนให้ความสำคัญกับคุณภาพ ให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล และการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค และเป็นผู้ผลิตสินค้าอย่างมีจริยธรรม และความรับผิดชอบสูงสุดต่อสังคม พร้อมเป็นคำมั่นสัญญาที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ที่ดีเพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทยตลอดไป

Visitors: 7,236,660