อดอาหารไม่ได้ทำให้ผอม กิฟฟารีนส่งตัวช่วยสุดปัง อร่อย อิ่มท้อง ช่วยลดน้ำหนัก อย่างมีความสุข

ใครที่กำลังคิดจะอดอาหารเพื่อเป็นการลดน้ำหนักอยู่ บอกก่อนว่าหยุดความคิดไว้ได้เลย แน่นอนว่าในช่วงแรกอาจจะเห็นผล แต่การอดอาหารเป็นวิธีการที่ไม่ยั่งยืน เพราะอาจจะเพิ่มความหิวโหยในมื้ออาหารจนตบะแตกแทนที่จะผอมลงอาจจะอ้วนกว่าเดิมอีกด้วย รวมถึงทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายมีปัญหาและกลับมาอ้วนได้ใหม่อีกครั้ง ซึ่งการลดน้ำหนักก็มีอีกหลากหลายวิธีให้เราเลือกทำให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเรา เช่น การเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์และช่วยให้อิ่มนานพลังงานไม่สูง เน้นอาหารจำพวกโปรตีน ผัก ผลไม้ และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย

แต่อย่างที่เรารู้กันดีว่าในยุคสมัยนี้จะให้ตื่นแต่เช้ามาเข้าครัวทำอาหารทุกวัน ก็อาจจะเป็นเรื่องยากและไม่สามารถทำได้อย่างต่อเนื่อง เพราะการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ หลายๆ คนเลยเปลี่ยนพฤติกรรมทานผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ช่วยในเรื่องของความสะดวกสบายและยังได้ประโยชน์ทางโภชนาการ ได้รับสารอาหารและพลังงานอย่างครบถ้วน

ซึ่งวันนี้กิฟฟารีนได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ดีๆ มาเพื่อการดูแลสุขภาพและการควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังต้องการลดน้ำหนัก หรือต้องการควบคุมน้ำหนัก กับผลิตภัณฑ์ ฟิตต์ มีล บาย กิฟฟารีน (Fitt meal by Giffarine) ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร (อาหารควบคุมหรือลดน้ำหนัก) ตัวช่วยในการดูแลรูปร่างช่วยให้อิ่ม อร่อย อยู่ท้อง ให้สารอาหารครบถ้วน ทานได้ทุกวัน ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการดูแลรูปร่างในหลากหลายไลฟ์สไตล์ โดยสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของแต่ละคนได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ ฟิตต์ มีล บาย กิฟฟารีน มีสารอาหารครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ ได้แก่ โปรตีนจากพืช คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุที่สำคัญต่างๆ กว่า 23 ชนิด มีใยอาหาร เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร กระตุ้นการขับถ่าย มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน มี BCAAs สูง มีโอเมก้า 3 และ 6 ไม่มีโคเลสเตอรอล และไขมันทรานส์ ใช้สารให้ความหวานจากธรรมชาติ สารอาหารครบถ้วนอัดแน่น เพื่อพลังงานและสารอาหารอย่างเหมาะสมสำหรับหนึ่งมื้อ ซึ่งฟิตต์ มีล บาย กิฟฟารีน ให้พลังงาน 250 – 252 Kcal ต่อซอง และโปรตีน 17.7 -18.6 กรัม ต่อซอง โดยใน 1 ซองสามารถรับประทานแทนอาหาร 1 มื้อได้เลย

เหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่มี BMI เกินมาตรฐาน หรือมีน้ำหนักเกินและต้องการลดน้ำหนักลง 5 -7 กก. ขึ้นไป เพื่อรูปร่างที่ชัดเจน หรือผู้ที่มี BMI อยู่เกณฑ์ปกติ แต่ต้องการลดไขมันส่วนเกิน เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ก็สามารถปรับทานได้ตามไลฟ์สไตล์ มีให้เลือกกินกว่า 5 รสชาติ ทั้ง รสกาแฟ รสโกโก้ รสสตรอเบอร์รี่ รสกล้วย และรสชา ประหยัดเวลาเพียงแค่ชงผสมกับน้ำอุ่นหรือน้ำเย็น แล้วเชคให้เข้ากันก็สามารถทานได้ทันที อิ่ม อร่อย อยู่ท้อง ทานทดแทนมื้ออาหารวันละ 1-2 มื้อได้ทุกวัน

Visitors: 7,236,769