สยามคูโบต้า” รุดช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม “จังหวัดปทุมธานี” ลุยส่งเครื่องยนต์ดีเซลสูบน้ำบรรเทาความเดือดร้อนในพื้นที่อำเภอคลองหลวง

สยามคูโบต้า” ห่วงใยผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม เดินหน้าลุยโครงการ “คูโบต้า พลังใจสู้ภัยน้ำท่วม” เร่งช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกร จึงได้ร่วมมือกับอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นำเครื่องยนต์ดีเซลคูโบต้า รุ่น RT และ ZT ขนาด 10-15.5 แรงม้า พร้อมอุปกรณ์เครื่องสูบน้ำและท่อส่งน้ำ จำนวน 13 ชุด เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน หลังฝนตกหนักต่อเนื่องทำให้น้ำในคลองและคลองระบายน้ำมีระดับสูงขึ้น จนเอ่อล้นเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนและพื้นที่การเกษตร ตลอดจนจัดทีมช่างบริการสยามคูโบต้าคอยให้คำแนะนำ ตั้งแต่เริ่มติดตั้งและระหว่างปฏิบัติการสูบน้ำในพื้นที่ พร้อมช่วยดูแลบำรุงรักษาตลอดการใช้งาน โดยมี นายอำนวย อภิชัยนันท์ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและบริหาร บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด นำทีมผู้บริหารและช่างบริการสยามคูโบต้าที่มีจิตอาสา ร่วมส่งมอบให้กับ นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เพื่อแจกจ่ายให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลในพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนณ ที่ทำการอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี  มื่อวันที่ 10 กันยายน 2565

พร้อมกันนี้ สยามคูโบต้าขอส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ได้โดยเร็ว อย่างไร ก็ตาม สยามคูโบต้าจะยังคงติดตามสถานการณ์น้ำท่วม และพร้อมประสานงานให้ความร่วมมือกับหน่วยงานในพื้นที่อย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมดำเนินการช่วยเหลือตลอดจนฟื้นฟูบรรเทาความเดือดร้อนต่อไป โครงการ “คูโบต้า พลังใจสู้ภัยน้ำท่วม” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เกิดจากความตั้งใจของสยามคูโบต้า เพื่อมุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนและเกษตรกรทั่วประเทศที่ประสบอุทกภัย สอดคล้องกับปณิธานในการดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเน้น “เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน” หรือ SDGs ในด้านความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อร่วมเป็นพลังในการขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตของสังคม และภาคการเกษตรของไทยอย่างยั่งยืน

Visitors: 7,206,327