สูตรลับโปรตีนจากพืช เพื่อร่างกายที่แข็งแรง

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อร่างกายกับคนทุกเพศทุกวัย ให้พลังงานและช่วยสร้างการเจริญเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและคนที่กำลังลดน้ำหนักเพื่อต้องการมีรูปร่างที่ดี เพราะการทานโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกาย จะช่วยเพิ่มผลลัพธ์ของการออกกำลังกายให้เห็นผลได้ชัดมากขึ้น ช่วยลดไขมันโดยไม่สูญเสียกล้ามเนื้อ

โดยปกติแล้วร่างกายของคนเราต้องการโปรตีนในปริมาณที่ไม่เท่ากัน แต่จะขึ้นอยู่กับเพศ น้ำหนัก อายุ ซึ่งผู้หญิงจะต้องการโปรตีนอยู่ที่ 50 กรัมต่อวันโดยเฉลี่ย ส่วนผู้ชายควรได้รับโปรตีน 60 กรัมต่อวันโดยเฉลี่ย แต่ถ้าเป็นผู้ที่ออกกำลังกาย หรือทำงานหนักใช้แรงงานเยอะ ก็ควรทานโปรตีนเพิ่มขึ้นจากปกติประมาณ 2-3 เท่า เพื่อทดแทนแรงงานหรือกล้ามเนื้อส่วนที่เสียไปและเพื่อไม่ให้ร่างกายทรุดโทรม ซึ่งอาหารที่มีโปรตีนสูงจะได้มาจาก 2 แหล่งหลักๆ อย่าง โปรตีนจากสัตว์ เช่น นม เนื้อสัตว์ ไข่ แซลมอน เมื่ออายุมากขึ้นอาจทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานยากขึ้น และอาจเสี่ยงให้เกิดมะเร็งลำไส้  ส่วนโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว และธัญพืช ที่เป็นโปรตีนสะอาดไม่ก่อให้เกิดโรค

ซึ่งกิฟฟารีนได้ออกผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง กับผลิตภัณฑ์ วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากถั่วเหลือง และถั่วลันเตาสีทอง กับ 2 สูตร 2 รสชาติ ทั้งสูตรออริจินัลและสูตรไม่หวาน  ทานง่ายดีต่อสุขภาพ เหมาะกับทุกเพศทุกวัยทั้งเด็กวัยเรียน วัยทำงาน สาวออฟฟิศ ผู้สูงอายุ และผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์ ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าประโยชน์ของโปรตีนที่ได้จากพืชมีความสำคัญต่อร่างกายไม่แพ้โปรตีนที่ได้จากสัตว์ อีกทั้งยังได้ปริมาณโปรตีนที่เข้มข้นสูง ร่างกายจึงนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด เทียบเท่าโปรตีนจากไข่ข่าวและนม ย่อยง่ายดูดซึมเร็ว เหมาะเป็นทางเลือกในการเสริมโปรตีนให้กับร่างกาย

วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน ยังให้โปรตีนสูงถึง 11 กรัม/ซอง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนในทุกวัย มี BCAAs (Branched-chain amino acids) สูงถึง 1951 มก./ซอง มีแคลเซียม และวิตามินดีสูง ไม่มีแลคโตส ไม่มีไขมัน และโคเลสเตอรอล สำหรับสูตรออริจินัล ไม่ใส่น้ำตาล ใช้อิริทริทอลเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ให้พลังงานต่ำเพียง 50 Kcal/ซอง อร่อย ดื่มง่าย ทานได้ทุกวัน

การทานโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวันนั้น ทำให้ช่วยลดความอยากอาหารลงอยู่ท้องและอิ่มนานกว่าอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน ทั้งยังช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด นอกจากนั้น โปรตีนยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบเผาผลาญ และหากกินโปรตีนควบคู่กับการออกกำลังกายไปด้วย ก็จะยิ่งช่วยให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานได้เยอะขึ้น ดังนั้นสำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย การเลือกทานโปรตีนให้เพียงพอก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีกว่าการอดอาหาร เพราะผลเสียเมื่อเราได้รับโปรตีนไม่เพียงพอนั้นจะทำให้ร่างกายรู้สึกไม่สดชื่น อ่อนเพลีย กล้ามเนื้ออ่อนแรง ภูมิคุ้มกันต่ำและติดเชื้อได้ง่าย อีกทั้งฮอร์โมนในร่างกายก็จะทำงานผิดปกติ

บอกเลยว่าประโยชน์จากโปรตีนอัดแน่นคับซองจริงๆ สำหรับ วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากถั่วเหลือง และถั่วลันเตาสีทอง ซึ่งมีให้เลือก 2 สูตร 2 รสชาติ ทั้งสูตรออริจินัลและสูตรไม่หวานน ทานง่ายเพียงฉีกซองชงกับน้ำดื่มก็ได้รับประโยชน์ดีๆ แล้วจ้า

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  www.Giffarine.com, Facebook Giffarine Skyline UnityIG: Giffarinebrand ,  Line :  Giffarineofficial, Shopee และ Lazada

Visitors: 7,224,275