SNNP เปิดเกมการตลาดหน้าร้อนด้วย เจเล่บิวตี้ 2 รสชาติใหม่ “สูตรไฟเบอร์-รสชาหมักคอมบูฉะ” อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวันทุกเวลา ช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร ตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบ

หลังจากที่กดปุ่มเปิดตัวหนังโฆษณาเจเล่บิวตี้ชุดใหม่ โดยได้ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุด ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP เดินหน้าลุยตลาดต่อไม่รอช้า ปล่อยหมัดเด็ดไม่ยั้ง ด้วยการเปิดตัว “เจเล่บิวตี้” ครั้งนี้มาใน 2 รสชาติใหม่ “สูตรไฟเบอร์ “ และ “รสชาหมักคอมบูฉะ” ยังคงตอกย้ำคอนเซ็ปต์ดี ๆ เช่นเดิม นั่นคือ “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา”

 

ยืนหนึ่งผู้นำตลาดเจเล่บิวตี้ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่อง

“เรายังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดเจเล่บิวตี้ โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับผู้บริโภคกลุ่มต่าง ๆ ด้วยรสชาติที่หลากหลาย โดยเน้นที่รสชาติของผลิตภัณฑ์ คุณประโยชน์ และแคลอรี่ต่ำ เกาะกระแสหรือเทรนด์ยอดฮิตที่ผู้บริโภคกำลังให้ความนิยม ไม่ว่าจะเป็นสูตรไฟเบอร์ และชาหมักคอมบูฉะ ซึ่งเจเล่บิวตี้มั่นใจว่า 2 รสชาติใหม่นี้จะตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่การใช้ชีวิตเป็นไปด้วยความเร่งรีบ นั่งทำงานเป็นเวลานาน ส่งผลถึงสุขภาพและระบบขับถ่ายโดยรวม” นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าว

 

เจเล่บิวตี้ 2 รสชาติใหม่ ตอบโจทย์ Pain Point ชีวิตที่เร่งรีบ  

“เจเล่บิวตี้ สูตรไฟเบอร์” 5,500 มิลลิกรัม ปรับสมดุลลำไส้ เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร กระตุ้นการขับถ่าย และมีแอลคาร์นิทีนช่วยในการเผาผลาญไขมัน ช่วยดูแลรูปร่างและน้ำหนัก

“เจเล่บิวตี้ รสชาหมักคอมบูฉะ” มีจุลินทรีย์ชนิดดี ดูแลเรื่องขับถ่าย ท้องผูก ปรับสมดุลลำไส้ ดูแลน้ำหนัก มีสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยให้รู้สึกสดชื่นจากกลิ่นหอมของคอมบูชา  

 

สื่อสารการตลาดเข้าถึงผู้บริโภคทุกช่องทาง

 เจเล่ในฐานะผู้นำทางการตลาดคงต้องเป็นผู้กระตุ้นการบริโภคให้มากขึ้น โดยมุ่งการสื่อสารทางการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังโฆษณาและ KOL รวมไปถึงการเดินสายแจกสินค้าตัวอย่างตามอาคารสำนักงานและมหาวิทยาลัย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ชิมสินค้าด้วยตนเอง และยังคงคอนเซ็ปต์ดี ๆ “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” เพื่อสร้างความจดจำให้กับผู้บริโภค 

Visitors: 7,246,591