airasia Superapp เผยนักท่องเที่ยวเลือกความคุ้มค่าจากโปร Bundleเป็นหลัก พร้อมออกโปรจับคู่ตั๋วเครื่องบินสุดประหยัด 25 % คู่แพ็กเกจโรงแรมสุดฮิต สู่ 3 ปลายทางในฝัน

กรุงเทพฯ, วันที่ 8 มกราคม 2567  - airasia Superapp (กำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE เร็วๆนี้) ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน เผยพฤติกรรมนักเดินทาง มักเลือกทริปท่องเที่ยวจากโปร Bundle สุดคุ้มเป็นหลัก อาทิ ตั๋วเครื่องบินคู่ที่พัก พร้อมเผย 3 เส้นทางยอดนิยมของคนไทยที่ทำการจองหลังหยุดยาวปีใหม่  โดยออกโปรจับคู่ตั๋วเครื่องบินสุดคุ้มกับแพ็กเกจโรงแรมสุดฮิต สู่ 3 ปลายทางในฝันให้ตอบโจทย์ความนักต้องการของนักเดินทางชาวไทยที่มีเพิ่มขึ้น ได้แก่ เชียงใหม่, มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยพบว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เลือกเดินทางกับคู่รักหรือเพื่อนอย่างน้อย 2 คน และชื่นชอบทริประยะสั้น 3 วัน 2 คืน โดยดูความความคุ้มค่าของทริปเป็นหลัก อาทิ แทนที่จะเลือกจองตั๋วเครื่องบินและที่พักแยก นักท่องเที่ยวกลับเลือกจองทริปแบบแพ็กเกจที่มีทั้ง เที่ยวบิน พร้อมที่พักเป็นหลัก  เนื่องจากคุ้มค่ากว่า ประหยัดกว่าจองแยกอย่างน้อย 25% และจองสะดวก รวดเร็ว เลือกเปลี่ยนเที่ยวบิน และที่พักได้ตามชอบ   โดยมีค่าใช้จ่ายต่อคนอยู่ในช่วง 2,500 - 10,000 ต่อคน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์การท่องเที่ยวที่ยังคงมีต่อเนื่อง

airasia Superapp จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวไทยที่มีอัตราการจองการเดินทางในเส้นทางดังกล่าวที่เพิ่มขึ้น โดยออกโปรใหญ่สุดคุ้มกระตุ้นการท่องเที่ยว โดยการจับคู่ตั๋วเครื่องบินสุดคุ้มกับแพ็กเกจโรงแรมสุดฮิต สู่ 3 ปลายทางยอดนิยม และเส้นทางอื่นๆอีกมากมาย ด้วยแพ็กเกจ เที่ยวบิน พร้อมที่พัก แบบ ระยะ สั้น 3 วัน 2 คืน ที่คุ้มค่ากว่า ประหยัดกว่าจองแยก 25% ทั้งยังจองง่าย สะดวก รวดเร็ว ให้คุณเลือกเปลี่ยนเที่ยวบิน และที่พักได้ตามชอบ

  •       เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ 2,515 บาท
  •       กัวลาลัมเปอร์ เริ่มต้นที่ 3,995 บาท
  •       สิงคโปร์ เริ่มต้นที่ 9,747 บาท

พร้อมด้วยจุดหมายปลายทางอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้ที่สนใจสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มกราคม 2567 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2567

*โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัด ราคาที่เสนอเป็นราคาต่อท่านที่ใช้เตียงคู่ร่วมกันและรวมค่าโดยสารไปกลับรวมทุกอย่างและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามวันที่และห้องว่าง  อาจมีข้อจำกัดเพิ่มเติม เช่น การเข้าพักขั้นต่ำ วันที่งดให้บริการ ห้องว่าง และการซื้อล่วงหน้า เงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

#แพ็กเกจสุดคุ้มการันตีราคาถูกชัวร์ #ตั๋วถูกจริงโรงแรมถูกชัวร์

ดาวน์โหลด airasia MOVE จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือHuawei AppGallery

Visitors: 7,236,679