ยูไลฟ์ ในเครือ อาร์เอส ส่ง อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ รุกตลาดสุขภาพ-ความงามพรีเมียม ด้วยคอลลาเจนพิเศษ 3 ชนิด จากนวัตกรรมระดับโลก ดูแลผิว กระดูกและข้อ ครบในสูตรเดียว

ยูไลฟ์ (ULife) ธุรกิจสุขภาพและความงาม ในโมเดลธุรกิจpCommerce (People Commerce) ภายใต้กลุ่มธุรกิจ อาร์เอส คอนเน็ค (RS Connect) ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ปเปิดตัว อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ (aviance Collagen Gold) คอลลาเจนสีเหลืองทองสร้างปรากฏการณ์ในตลาดคอลลาเจนพรีเมียม ด้วยความโดดเด่นของนวัตกรรม Triple Collagen Formula ผสานคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ทั้ง 3 ชนิด ดูแลผิว กระดูก และข้อ อย่างตรงจุด ในผลิตภัณฑ์เดียว พร้อมคุณสมบัติไร้กลิ่นคาว ดูดซึมง่าย ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม พร้อมด้วยคุณประโยชน์จากบูสเตอร์ 3 ชนิด ที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพของคอลลาเจนให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ผ่านการคัดสรรส่วนผสมคุณภาพอย่างพิถีพิถัน จากแหล่งวัตถุดิบระดับโลก มุ่งเจาะกลุ่มหญิง-ชายวัยทำงานรักสุขภาพ มุ่งผลักดันยอดขาย อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ กว่า 100 ล้านบาท หรือ 15% ของยอดขายรวมจากธุรกิจยูไลฟ์ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจยูไลฟ์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

คุณสุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส คอนเน็ค จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน ยูไลฟ์ มีผลิตภัณฑ์แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ภายใต้ 4 แบรนด์ ได้แก่ aviance (อาวียองซ์) กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม Beyonde (บียอนด์) กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ Happie Homie (แฮปปี้ โฮมมี่) ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และ iFresh (ไอ เฟรช) ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก สัดส่วนรายได้หลักกว่า 60% อยู่ที่กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รองมาด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือสกินแคร์ (30%) และผลิตภัณฑ์โฮมแคร์-ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน (10%)

 

และในปีนี้ ยูไลฟ์มุ่งขยายพอร์ตสินค้าของอาวียองซ์ให้หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อรุกตลาดคอลลาเจนพรีเมียมที่มีสัดส่วนถึง 50% ของตลาดคอลลาเจนรวม และมีมูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท ดังนั้น เราจึงคิดค้น อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มหญิง-ชายวัยทำงาน ที่รักและดูแลสุขภาพ ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง ผสานความพิเศษของคอลลาเจน 3 ชนิด เพื่อดูแลผิว กระดูกและข้อ ครบในสูตรเดียว ผ่านการคัดสรรส่วนผสมคุณภาพจากแหล่งวัตถุดิบระดับโลก ซึ่งได้รับการการันตีด้วยรางวัลชั้นนำ เรามั่นใจว่าจะสามารถผลักดันยอดขาย อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ ถึงกว่า 100 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้ ตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ หรือคิดเป็นสัดส่วน 15% ของรายได้รวมของธุรกิจยูไลฟ์”

อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ มาพร้อมกับสีเหลืองทองโดดเด่น ซึ่งเป็นสีจากธรรมชาติของสารสกัดเทอร์เมอริคที่เป็นส่วนผสมไฮไลต์ ปราศจากน้ำตาล ไขมัน สารกันเสีย และสีสังเคราะห์ มีส่วนประกอบของคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ผสานคุณค่าจากคอลลาเจน 3 ชนิด ช่วยเสริมคุณสมบัติให้ผลิตภัณฑ์โดดเด่นในตลาดคอลลาเจนพรีเมียม ได้แก่

  •         อันดีเนเจอร์ ไทป์ ทู คอลลาเจน (Undenatured Type II Collagen) สกัดกระดูกอ่อนหน้าอกไก่ด้วยเทคโนโลยีจากไต้หวัน แบบไม่ดัดแปลงโครงสร้าง คงโครงสร้างตามธรรมชาติไว้ เพื่อส่งเสริมการซ่อมแซมความเสื่อมของข้อ กระดูก และผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
  •         คอลลาเจนไดเปปไทด์ โปร ฮิพ(Collagen Dipeptides Pro-Hyp) สกัดจากปลาในประเทศญี่ปุ่น ช่วยดูแลสุขภาพผิวอย่างตรงจุด ด้วยนวัตกรรมคอลลาเจนไดเปปไทด์ใหม่ที่เข้มข้นกว่าสูตรเดิม 40 เท่า ลดการทำลายตัวเองของคอลลาเจนในผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ รวมถึงช่วยส่งเสริมการสมานรอยแผลเป็นและแผลกดทับ
  •         ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน(Hydrolyzed Collagen) ช่วยเสริมคอลลาเจน เสริมความแข็งแรงให้ผิว กระดูก และข้อ ผ่านกรรมวิธีไฮโดรไลซ์หรือการย่อยลดขนาดเพื่อให้ดูดซึมได้ง่าย สกัดจากปลาในประเทศญี่ปุ่น

ทั้งหนังปลาและกระดูกอ่อนส่วนอกของไก่ที่นำมาใช้ เป็นส่วนที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรมอาหาร จึงนับเป็นกระบวนการ Upcycling ที่ช่วยให้ใช้วัตถุดิบอย่างคุ้มค่า ไม่เกิดขยะอาหารเหลือ

นอกจากคอลลาเจนพิเศษทั้งสาม ผลิตภัณฑ์นี้ยังประกอบด้วยบูสเตอร์ 3 ชนิด เพื่อยกระดับคุณสมบัติของคอลลาเจนในการบำรุง ผิว กระดูกและข้อ ไปอีกขั้น

  •         สารสกัดเทอร์เมอริค ขมิ้นสกัดเข้มข้น มีส่วนช่วยลดการอักเสบของข้อ กระดูก และผิว ชะลอความเสื่อมเต็มประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติดูดซึมดีกว่าสารสกัดขมิ้นทั่วไปถึง 24 เท่า ด้วยเทคโนโลยีการสกัดจากฝรั่งเศส
    พาร์ทเนอร์ระดับโลกที่คว้ารางวัลการันตีคุณภาพมากมาย ทั้งรางวัล Botanical Product of the Year (รางวัลผลิตภัณฑ์จากพืชแห่งปี) จากงาน NutraIngredients Awards 2019 ประเทศสิงคโปร์ และ รางวัล The Most Innovative Functional Ingredient (รางวัลนวัตกรรมส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อร่างกายแห่งปี) จากงาน 23rd Food Ingredients South America Innovation Awards ประเทศบราซิล
  •         วิตามิน K2 เป็นวิตามินละลายในไขมันที่พบปริมาณน้อยในอาหาร และส่งผลต่อความแข็งแรงของกระดูก อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ จึงเลือกใช้ วิตามิน K2 เกรดคุณภาพจากประเทศเดนมาร์ก โดยมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสะสมคอลลาเจน ชะลอการสูญเสียแคลเซียม ส่งเสริมการสร้างและสะสมแคลเซียมในกระดูก พร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ผิวสดใส การันตีคุณภาพแหล่งผลิตด้วยรางวัล Bronze Awards สาขาส่งเสริมสุขภาพสตรี จากงาน India Health & Wellness Summit 2020 ประเทศอินเดีย และ รางวัล Nutra Champion Award นวัตกรรมดีเด่นด้านวิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากงาน NutraIngredients-Asia Awards2018 ประเทศสิงคโปร์
  •      วิตามิน K1 โดยผู้ผลิตวิตามินระดับโลก จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พัฒนาให้ละลายน้ำได้ดี มีส่วนช่วยในกระบวนการแข็งตัวและการไหลเวียนของเลือด และช่วยลดโอกาสการเกิดแผลเป็น คงสภาพกระดูกให้แข็งแรง

ผลิตภัณฑ์นี้นับเป็นนวัตกรรมเพื่อความงามและสุขภาพล่าสุด จากทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ผ่านการเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพ และสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ครบในหนึ่งเดียว ภายใต้ความแข็งแกร่งของ R&D Creation Center by RS Connect

อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ เริ่มจัดจำหน่ายแล้ว ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Business Partners (ตัวแทนจำหน่าย) ของยูไลฟ์ หรือช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

Website: www.ulifespace.com

Line OA: @ULifespace (https://page.line.me/ulifespace)

Call Center: โทร. 0-2002-8888

Visitors: 7,096,202