บอกลาผิวแห้ง! ครั้งแรกในไทย เซราไมด์จากข้าวสาลี ในรูปแบบน้ำมัน ไอเท็มเด็ดที่ต้องมี กู้คืนความชุ่มชื้นให้ผิว

“ผิวแห้ง” ไม่ใช่แค่การสัมผัสที่ไม่เรียบเนียน แต่คือการที่ผิวมีความแห้งกร้านอย่างเห็นได้ชัด และส่งผลกระทบไปถึงจิตใจและความรู้สึกด้วยเช่นกัน เพราะทำให้เกิดความรำคาญใจ และสูญเสียความมั่นใจได้  แม้จะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเมื่อผิวแห้งจะต้องเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่ใช่ว่าจะง่ายเสมอไปเนื่องจากต้องอาศัยความสม่ำเสมอเพื่อให้ผิวฟื้นบำรุงจากภายในให้มีความสมดุลมากขึ้น จึงทำให้ชัดเจนว่าการดูแลจากภายในก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

โดยก่อนที่จะมองหาวิธีการเติมน้ำให้กับผิวให้สุขภาพดีขึ้น ต้องเข้าใจถึงกลไกผิวหนังที่มีเซราไมด์ คอยทำหน้าที่ป้องกันการสูญเสียน้ำที่ผิว ซึ่งในชั้นผิวหนังมีสัดส่วนมากถึง 50% แต่ยิ่งอายุมากขึ้นปริมาณเซราไมด์ในชั้นผิวจะลดลง จุดป้องกันผิวก็อ่อนแอลงไปด้วย ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น เกิดการอักเสบ เป็นผื่นแพ้ หรือสะเก็ดเงินได้ รวมถึงสภาพอากาศที่หนาวเย็นก็มีส่วนทำให้เซราไมด์ลดลงนำไปสู่ผิวแห้งกร้าน ไม่ตึงกระชับ มีริ้วรอยที่ชัด และมีอาการคัน ระคายเคืองที่ผิวง่ายขึ้น

สำหรับการเพิ่มเซราไมด์ให้ผิวสามารถทำได้ 2 ทาง ทั้งการทาบำรุง และการรับประทาน แต่จากข้อมูลพบว่าเซราไมด์ที่ถูกทาลงบนผิวจะซึมผ่านชั้นผิวหนังจากภายนอกได้ไม่ดีเท่าที่ควร ต่างจากการรับประทานที่เป็นการซึมผ่านจากชั้นผิวด้านในซึ่งดูดซึมได้ดีกว่า ทำให้มีประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำ และเพิ่มความชุ่มชื้นที่ผิวได้มากกว่าการทา แต่ข้อสำคัญต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อการบำรุงผิว

เพื่อเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก กิฟฟารีน ผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทย พร้อมดูแลผิวให้สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกิฟฟารีน วีท เซราไมด์ พลัส โดยเป็นครั้งแรกในไทยกับเซราไมด์สกัดเข้มข้นจากข้าวสาลี 100% ในรูปแบบน้ำมัน ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เป็นแหล่งเซราไมด์จากพืชที่มีประสิทธิภาพสูง และสามารถดูดซึมสามารถไปถึงผิวได้ภายใน 24 ชม.

กิฟฟารีน วีท เซราไมด์ พลัส เป็นเซราไมด์จากข้าวสาลี นำเข้าจากฝรั่งเศส ในรูปแบบแคปซูลนิ่ม ที่อัดแน่นสารสำคัญที่ช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึกอย่าง สฟิงโกไลพิด ไกลโคสฟิงโกไลพิด รวมถึงกลูโคซิลเซราไมด์ และไดกาแลคโตซิลไดกลีเซอร์ไรด์ ผสานคุณค่าจากน้ำมันจมูกข้าวสาลี น้ำมันมะกอกธรรมชาติ และวิตามินอี โดยจากงานวิจัยพบว่าการได้รับเซราไมด์จากข้าวสาลีในรูปแบบน้ำมันวันละ 70 มก. ก่อนนอน ส่งผลดีต่อผิวในเรื่องของความชุ่มชื่น ความยืดหยุ่น และต้านอนุมูลอิสระ

บอกลาผิวแห้ง ต้อนรับผิวสุขภาพดีด้วย กิฟฟารีน วีท เซราไมด์ พลัส เพียงรับประทานก่อนนอน วันละ 1 แคปซูล เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวทั่วเรือนร่าง และผู้ที่ต้องการดูแลเรื่องริ้วรอย รวมถึงผู้ที่อยู่ห้องแอร์ที่มีอากาศแห้งและเย็น เพราะผิวเราต้องแคร์ให้มาก จึงต้องดูแลจากภายในสู่ภายนอก อย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ปัญหาผิวแห้งไหนๆ ก็ไม่มีทางมากวนใจได้อีกต่อไป

Visitors: 7,236,579