เปิด 3 ตัวช่วย เพิ่มพัฒนาการและสุขภาพ เติมสารอาหารจำเป็นให้ลูกรัก

เชื่อว่าความสุขของพ่อแม่ทุกคน  คือการเห็นลูกมีพัฒนาการที่ดี สุขภาพดี สมองดี และอารมณ์ดี กันอย่างแน่นอน แต่การเลี้ยงลูกให้เติบโตมาในสังคมที่มีสิ่งเร้าอยู่รอบตัว นับเป็นเรื่องที่ยากเอาการเช่นเดียวกัน กับเด็กๆ ที่โตพอจะรู้เรื่องบ้างแล้ว มักจะมีปัญหาในเรื่องของการกิน ที่เป็นปัญหาชวนปวดหัวสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ผักไม่กิน ผลไม้ยิ่งไม่แตะ โดยเฉพาะเด็กๆ ในยุคดิจิทัลที่หันไปทางไหนก็เอาแต่ก้มหน้าก้มตาเล่นมือถือ ในระยะยาวส่งผลเสียต่อสุขภาพด้านต่างๆ ตามมาอีกแน่นอน ทั้งในเรื่องของพัฒนาการ และสุขภาพร่างกาย

ซึ่งโดยปกติแล้ว นอกจากสารอาหารที่จำเป็นสำหรับเด็กๆ ในวัยเจริญเติบโตแล้ว  เด็กๆ ควรได้รับวิตามินและแร่ธาตุอย่างเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย   เรื่องของโภชนาการจึงถือเป็นเรื่องสำคัญที่คุณพ่อคุณแม่จะต้องใส่ใจและดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกได้รับพลังงานและสารอาหารที่เพียงพอต่อการเจริญเติบโตและการเรียนรู้ กิฟฟารีนจึงเห็นปัญหาด้านต่างๆ ที่คุณพ่อคุณแม่มักประสบพบเจอมา จึงได้มัดรวม 3 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มาเป็นตัวช่วยดูแลลูกรักให้เติบโตสมวัย กับ 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่  กิฟฟารีน ไฟโต-คิดส์ ผลิตภัณฑ์เม็ดเคี้ยวผักและผลไม้  ตัวช่วยเพิ่มปริมาณวิตามิน และใยอาหาร พร้อมด้วย กิฟฟารี แอล ซี วิต จูเนียร์ ธัญญาหารชนิดเม็ดเคี้ยว กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ มีสารอาหารที่ดีต่อดวงตา และ กิฟฟารีน โคลิน-คิดส์ เม็ดเคี้ยวสูตรผสมโคลีน กลิ่นสตรอเบอร์รี่ ตัวช่วยดูแลพัฒนาการ

สำหรับเด็กๆ บ้านไหนที่กินยาก ชอบกินขนม และอาหารสำเร็จรูปและอาหารฟาสฟู๊ด ไม่สนใจผัก ผลไม้ หลอกล่อเท่าไหร่ก็ไม่ยอมกินซักทีจนพ่อแม่เริ่มเพลีย ซึ่งเด็กวัยเรียนรู้อายุ 5-13 ปี ควรบริโภคผักและผลไม้ให้ได้วันละ 500 กรัม กิฟฟารีนขอแนะนำตัวช่วย กิฟฟารีน ไฟโต-คิดส์ ผลิตภัณฑ์เม็ดเคี้ยวผักและผลไม้ อัดแน่นด้วยสารอาหารจากผักและผลไม้ 5 สี กว่า 10 ชนิด มีปริมาณวิตามินและเกลือแร่ที่สำคัญต่อร่างกาย และวิตามินซี ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

 

ต่อมากับผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน แอล ซี วิต จูเนียร์ ธัญญาหารชนิดเม็ดเคี้ยว กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ อีกหนึ่งตัวช่วยมือดีสำหรับคุณพ่อคุณแม่ เพราะต่อให้คุณพ่อคุณแม่จะพยายามให้ลูกๆ หลีกเลี่ยงหน้าจอแค่ไหน  เชื่อว่าก็หนีไม่พ้น ทางที่ดีคือการตั้งรับให้ดี ด้วยการมีตัวช่วยที่ดีอย่างลูทีน ที่มีบทบาทสำคัญต่อสุขภาพดวงตา  ซึ่ง กิฟฟารีน แอล ซี วิต จูเนียร์ ธัญญาหารชนิดเม็ดเคี้ยว มีลูทีนเป็นส่วนผสม โดยลูทีนจะพบปริมาณมากที่จอประสาทตา หรือเรตินา มีส่วนช่วยในการดูแลดวงตา โดยเฉพาะในส่วนของจอประสาทตา

และตัวช่วยสุดท้ายกับผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน โคลิน-คิดส์ เม็ดเคี้ยวสูตรผสมโคลีน กลิ่นสตรอเบอร์รี่ มีส่วนผสมของโคลีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีงานวิจัยช่วยในการทำงานของระบบประสาท โดยเฉพาะในส่วนที่ทำหน้าที่ส่งเสริมด้านการเรียนรู้และความจำ และยังเป็นสารอาหารจำเป็น ที่ช่วยในการทำงานของกล้ามเนื้ออีกด้วย

บอกเลยว่า 3 ตัวช่วยเพื่อลูกรักที่กิฟฟารีนมัดรวมมาให้คุณพ่อคุณแม่ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกรัก ได้รับสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพครบทุกด้าน ทั้งสุขภาพร่างกาย สมองดี อารมณ์ดี อย่างที่คุณพ่อคุณแม่ทุกคนคาดหวังไว้ แต่ถึงอย่างไรการทานอาหารตามโภชนาการให้ครบถ้วน หลากหลาย เหมาะสมกับช่วยวัยของเด็กๆ ก็เป็นส่วนสำคัญต่อการเรียนรู้และพัฒนาการมากที่สุด เพื่อที่ลูกจะได้มีสุขภาพที่ดีเติบโตอย่างสมวัยนั้นเอง

Visitors: 7,096,576