ซัคเซสมอร์ ผุดโปรเจคใหญ่ส่งท้ายปี ครั้งแรก!! กับงานประกาศรางวัลเชิดชูเกียรติคุณและ เพิ่มโอกาสในการจำหน่ายสินค้า เอาใจเกษตร หวังดันยอด Q4/2023 ดีเดย์พร้อมกัน 22 สาขาทั่วประเทศ

ซัคเซสมอร์ ดันยอด Q4/2023 หวังทำตัวเลขปิดท้ายส่งปี พร้อมทะยานเข้าสู่ WAVE 2 อย่างก้าวกระโดด ผุดโปรเจคใหญ่กับ “SUCESSMORE THAILAND AWARDS 2023” งานประกาศรางวัลเชิดชูเกียรติยศแห่งวิชาชีพ นักธุรกิจซัคเซสมอร์ เพื่อเป็นการยกระดับ และสร้างแรงบันดาลใจให้นักธุรกิจขายตรง ที่เป็นกลไกลสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของ SCM หรือ ซัคเซสมอร์ ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค รูปแบบลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ที่ดำเนินกิจการภายใต้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แต่เพียงผู้เดียว  โดย SUCESSMORE THAILAND AWARDS 2023 มีกำหนดเริ่มต้นให้นักธุรกิจซัคเซสมอร์ ได้ทำผลงานประเภท Performance Team ทั้งทีมนักขาย นักขยายตลาด รวมถึงรางวัลพัฒนาเครื่องมือสนับสนุนกลยุทธ์ช่องทางการขาย ซึ่งเริ่มเก็บผลงานทำคุณสมบัติของนักธุรกิจตลอดทั้ง Q4/2023 หรือตั้งแต่เดือน กันยายน ธันวานคม 2566 เป็นต้นไป 

         บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM นำโดย นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “SUCESSMORE THAILAND AWARDS 2023 ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่ทางบริษัทฯ เล็งเห็นคุณค่าและต้องการยกระดับนักธุรกิจซัคเซสมอร์ ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สำคัญในการเพิ่มยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2023  

          นอกจากนี้ ซัคเซสมอร์  ยังได้เพิ่มโอกาสช่องทางในการจำหน่ายสินค้า เอาใจเกษตรกร หวังดันยอดส่งท้ายปี ดีเดย์พร้อมกัน 22 สาขาทั่วประเทศ  โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าเพื่อการเกษตรอย่าง Growing More ที่มียอดขายสูงสุดในรอบปีที่ผ่านมา  และได้ผ่านการเข้าร่วมโครงการของ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส.  สมัครเข้าเป็นสมาชิกร้านค้าบน A-Shop แอปพลิเคชั่นของ ธ.ก.ส สำหรับการขายสินค้าและบริการผ่าน บัตรเกษตรสุขใจ เพื่อหวังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรในกลุ่ม  Growing More  โดยเฉพาะกลุ่ม  Transform  อาทิเช่น Transform Soil1,Transform Plus1 , Transform Plus2, Transform NPK สูตร 20-6-6 ,Transform NPK สูตร 6-6-20 ล่าสุดสมัครเข้าเป็นสมาชิกร้านค้า A-Shop แล้วทั้ง 22 สาขาทั่วประเทศ ดีเดย์พร้อมกันในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อ

              การเกษตรอย่างครบวงจร ซึ่งจะเริ่มต้น ในวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป ตั้งเป้าขยายการสมัครเข้าเป็นมาชิกร้านค้าเพิ่มอีก 60% เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคและอำนวยความสะดวกในการซื้อผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น และยังเป็นเครื่องมือส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือนักธุรกิจและตัวแทนจำหน่ายให้ไปขยายตลาดโดยบัตรเกษตรสุขใจเป็นบัตรที่จัดทำขึ้น เพื่อลดต้นทุนปัจจัยการผลิตและสนับสนุนสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำให้แก่เกษตรกร  ซึ่งผู้ที่จะสมัครบัตรนี้ได้ต้องเป็นลูกค้าวงเงินสินเชื่อในภาคเกษตร ของ ธกส.  โดยเกษตรกรผู้ถือบัตรสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรแทนการใช้เงินสดเพื่อซื้อสินค้าและปัจจัยทางการเกษตรอย่างเช่น ปุ๋ย อาหารเสริมพืช โดยภายในบัตรจะมีวงเงิน 10,000 - 30,000 บาท (วงเงินเป็นยอดคงเหลือมาจากวงเงินสินเชื่อในภาคเกษตร) ดอกเบี้ยการผ่อนชำระ (ดอกเบี้ย MRR /ปี ตามประกาศธนาคาร ณ ปัจจุบันคือ 6.975% )รอบเครดิต 30 วัน (ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย) ซึ่งเกษตรกรผู้ถือบัตรสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรแทนการใช้เงินสดเพื่อซื้อสินค้าและปัจจัยทางการเกษตรผ่านทางแอปพลิเคชั่น A-Shop ของ ธ... โดยเข้าที่หน้าร้านของซัคเซสมอร์กว่า 22 สาขาทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้

 

   

Visitors: 7,236,626