เปิดศักราชใหม่ SGL ขายตรงน้องใหม่ เครือข่ายสีเขียว ชูผลิตภัณฑ์ คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100%

 วันที่ 17 มกราคม 2567 เปิดศักราช ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของบริษัทขายตรง    น้องใหม่เอี่ยม. .. เครือข่ายสีเขียว SGL สยาม กรีน เลเจ้นด์ นำโดยทีมบริหาร ที่ใส่ใจในคุณภาพชีวิตของผู้ร่วมธุรกิจกับเรา ประกอบด้วย คุณธเนศน์ มนต์สา (ประธานกรรมการบริหาร CEO), คุณรัชฎาวรรณ มนต์สา (กรรมการบริหาร),  คุณแสงอรุณ พิชิตมาร (กรรมการบริหาร), พท.ดร. ดาราวัลย์ ทองบุตร (กรรมการบริหาร), ร.อ.ณัฏฐ์ญาณกร กีรติธากุล ร.น. เภสัชกร (ที่ปรึกษา)  บริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด (เอสจีแอล,SGL) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2566 ด้วยระบบการตลาดหลายชั้น (Multi-level Marketing: MLM) ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้มีธุรกิจเป็นของตนเอง มีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตด้วยรายได้ที่มั่นคง

 

ผลิตภัณฑ์เด่นของ SGL คือ คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100% ชนิดน้ำ ดีซูซ่า (DeSouza’s) ซึ่งได้ลิขสิทธิ์แท้จาก บริษัท ดีซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (DeSouza International, Inc) ประเทศสหรัฐอเมริกา  คลอโรฟิลล์คุณภาพอันดับ 1 ของโลก ปัจจุบันธุรกิจดีซูซ่าเป็นที่รู้จักและทำการตลาดมายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ ขยายและเติบโตในหลายประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตรีได้เป็นอย่างดีในเรื่องของคุณภาพสินค้า และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจ SGL

            และด้วยจุดแข็งของเรา คือ เรามีโรงงานผลิตเอง ที่ได้มาตรฐานการผลิต คือ บริษัท แน็พ ไบโอเทค จำกัด โรงงานสกัดพืชและสมุนไพรไทย ที่ได้มาตรฐานในระดับโลก ใช้ในวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม, ธุรกิจวงการอาหารและอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง โดยมีเครื่องมืออันทันสมัยและการควบคุมมาตรฐานอย่างเข้มงวด

 

เบื้องหลังธุรกิจที่แข็งแกร่งของ SGL

1.    มีใบอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ในตราสินค้าคลอโรฟิลล์ DeSouza’s โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

2.       มีโรงงานสกัดพืชและสมุนไพรไทย

3.       มีโรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง

4.       มีโรงงานผลิตเครื่องดื่ม

5.       มีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อรังสรรค์นวัตกรรมให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัท ให้มีความโดดเด่น แตกต่างกับคู่แข่งในตลาดอยู่เสมอ

6.       มีความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยและหน่วยวิจัยของรัฐ

7.       มีเภสัชกร แพทย์แผนไทย นักวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค ที่คอยคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ SGL ให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอยู่เสมอ

8.       มีผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด ที่คอยขับเคลื่อนการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

 

เช่นเดียวกับนักธุรกิจของ SGL ที่มีจุดเริ่มต้นความสำเร็จมาจากความเชื่อ ว่าตนเองสามารถเป็นเจ้าของระบบธุรกิจได้ ด้วยการเริ่มต้นจากคนธรรมดาที่รักในสุขภาพและพร้อมที่จะเรียนรู้ และเชื่อมั่นในศักยภาพของ SGL

SGL คือคำตอบที่ดีของผู้บริโภค เชื่อมั่น และมั่นใจกับเรา ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้กับทุกคน...

Visitors: 7,236,769