Synergy ประกาศความยิ่งใหญ่ ด้วย Synergy Recognition 2022

บริษัทซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์ จำกัด ได้จัดงานยิ่งใหญ่ Synergy Recognition 2022 เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 ที่ CDC Ballroom  เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้ประสบความสำเร็จในตำแหน่งต่างๆ ซึ่งได้รับเกียรติจาก Mr. Ben Magalei (Vice President of Thailand & SEA) เป็นประธานในการจัดงาน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างมากมาย

สามปีที่ผ่านมานับตั้งแต่การแพร่ระบาดของ Coronavirus บริษัทซินเนอร์จี้ประเทศไทยขอขอบคุณนักธุรกิจทุกท่านในความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจซินเนอร์จี้ ด้วยความขยันหมั่นเพียร และผลจากการอุทิศตนในการสร้างธุรกิจนี้  ทำให้นักธุรกิจหลายท่านได้บรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จ ดังนั้นการจัดงานในวันนี้เพื่อเป็นการประกาศความสำเร็จ และให้เกียรติกับนักธุรกิจทุกท่านที่มีความมุ่งมั่นในการร่วมสร้างผลงาน และดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง อีกทั้งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจท่านอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

และในปี 2566 บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งเน้นการขยายฐานลูกค้า สร้างนักธุรกิจหน้าใหม่ โดยนักธุรกิจเดิมสามารถเป็นผู้แนะนำแนวทางการดำเนินธุรกิจ เพื่อที่จะเติบโตไปพร้อมกัน โดยเจาะลึกไปยังฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจต่อสุขภาพเฉพาะด้านแบบครอบคลุมในทุกแง่มุมเนื่องจากตลาดในการดูแลสุขภาพมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และยังเป็นเทรนด์ที่เชื่อมโยงกับสถานการณ์แพร่ระบาดของ Coronavirus โดยบริษัทซินเนอร์จี้ประเทศไทยวางเป้าที่เติบโตระยะสั้นแบบต่อเนื่องมากกว่า 30% จากปี 2565

ตลาดในธุรกิจขายตรงถือได้ว่ายังมีศักยภาพมากแต่หากยังมีความท้ายทายที่ซ่อนอยู่ เนื่องจากผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ความท้าทายนี้เป็นสิ่งที่ตลาดขายตรงจำเป็นต้องปรับตัวโดยปรับเปลี่ยนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ พัฒนาผู้ร่วมธุรกิจให้มีความชำนาญและเชี่ยวชาญกับผลิตภัณฑ์ ปรับปรุงเทคนิคการขายและการบริการ พร้อมสร้างแบรนด์ที่จริงใจและใส่ใจความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้เกิดการบอกต่อของคนรุ่นใหม่

การสร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลที่เข้ามาเสริมเพื่อให้ง่ายต่อการวางแผนธุรกิจแบบออนไลน์ สะดวกต่อการใช้งาน รวมถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้นักธุรกิจได้สร้างธุรกิจเครือข่ายของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

อย่างที่รู้กันว่า บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ตั้งแต่ในปีนี้เป็นต้นไปเราจะเจาะกลุ่มตลาดลูกค้าใหม่ๆ ที่ต้องการลดไขมัน หรือเพิ่มระบบเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ดูแลรูปร่างเพื่อภาพลักษณ์ภายนอกรวมถึงสุขภาพ เมตาลิฟท์ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่มอบโอกาสให้กับนักธุรกิจขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น โดยมุ่งเน้นกลุ่มของผู้ที่ต้องการลดไขมันในร่างกาย โดยที่ เมตาลิฟท์ มีสารสำคัญที่มีสรรพคุณช่วยพัฒนาประสิทธิภาพระบบการเผาผลาญ  ดังนั้นการเผาผลาญที่มากขึ้นในขณะที่ร่างกายพักจึงเป็นผลที่ได้ตามมา รวมถึงจำกัดการผลิตไขมัน ดูแลการเสียหายต่อกล้ามเนื้อจากการออกกำลัง และจัดการกับพลังงานส่วนเกินได้ดีขึ้น

มากไปกว่านี้มีแคมเปญที่มีจุดประสงค์ในการเตรียมความพร้อมให้นักธุรกิจทุกท่านมีความรู้เกี่ยวกับการลดไขมัน โดยหลักสูตรนี้อัดแน่นไปด้วยความรู้จากวิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญและความสามารถด้านการกำหนดอาหาร ผู้เชี่ยวชาญด้านยาและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และนักกายภาพที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการออกกำลังกายสำหรับการลดไขมัน  หลักสูตรนี้จะเริ่มฝึกอบรมในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป จนถึง 25 มีนาคม 2566 ผู้ที่ผ่านการอบรมจะได้รับประกาศนียบัตรเพื่อประกาศว่าคุณเป็นนักธุรกิจที่มีความรู้และความสามารถในด้านการลดไขมัน ซึ่งนำไปสู่การสร้างธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตลอดระยะเวลา 20 ปี ของบริษัท ซินเนอร์จี้ ประเทศไทย การเจริญเติบโตสามารถสะท้อนให้เห็นว่าเรามีรากฐานที่มั่นคงและแข็งแรง ส่งผลให้นักธุรกิจและตัวแทนของเราทุกท่านพร้อมที่จะเดินหน้าไปสู่อนาคตอย่างมั่นใจ

Visitors: 7,094,954