“เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย” มุ่งส่งเสริมความรู้ด้านโภชนาการให้กับเด็ก ชวนพนักงานและสมาชิกร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม “Global Month of Purpose 2023” ที่มูลนิธิเด็ก

“เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย” บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านสุขภาพและสุขภาวะความเป็นอยู่ที่ดี และมูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (Herbalife Nutrition Foundation หรือ HNF) สานต่อความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านโภชนาการสำหรับเด็กที่ขาดแคลน ภายใต้โครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เดินหน้าจัดกิจกรรม Global Month of Purpose2023 ส่งเสริมสุขภาพและให้ความรู้ด้านโภชนาการแก่เด็กๆ ที่มูลนิธิเด็ก

 

นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล     (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนด้านโภชนาการ รวมถึงจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยในประเทศไทย มูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ให้การสนับสนุนโภชนาการที่ดีให้กับเด็กที่ขาดแคลนใน 3 มูลนิธิ ซึ่งอยู่ภายใต้โครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นได้แก่ มูลนิธิเด็กมูลนิธิบ้าน   นกขมิ้นและมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2549 แต่ในช่วงการแพร่ระบาดของโรค ทำให้การจัดกิจกรรมต่างๆ หยุดชะงักไปและไม่มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมเยียนเด็กๆ ดังนั้น เพื่อเป็นการเริ่มต้นในปี 2566  บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมโภชนาการแก่เด็กๆ ในมูลนิธิเด็ก เชิญชวนพนักงานและสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์มาร่วมทำความดีและคืนสิ่งที่ดีสู่สังคม โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Global Month of Purpose 2023 ซึ่งจัดกิจกรรมเพื่อสังคมพร้อมกันทั่ว 14 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ให้การสนับสนุนมูลนิธิเด็ก ซึ่งเป็น1 ใน 3 มูลนิธิที่อยู่ภายใต้โครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มายาวนานกว่า 17 ปี ภายใต้โครงการอาหารปลอดภัย ห่วงใยสุขภาพเด็ก ของโรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก มูลนิธิเด็ก ซึ่งให้การดูแลเด็กๆ อยู่แบบประจำกินนอนกว่า 60 คน ตั้งแต่ระดับชั้น อนุบาล 1 ถึง อนุบาล 3 อายุ 3 ขวบครึ่ง - 6 ขวบครึ่ง และในปีนี้เริ่มต้นด้วยกิจกรรมเพื่อสังคม “Global Month of Purpose 2023” ซึ่งเป็นกิจกรรมสันทนาการและสอดแทรกความรู้และประโยชน์ด้านโภชนาการให้แก่เด็กๆ อาทิ กิจกรรมปลูกผัก เกมล้อมวงจับคู่ผัก วาดภาพระบายฝัน และเลี้ยงอาหารของว่าง ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่พนักงานและสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์รวมถึงเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างมากมาย

เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนเด็กด้อยโอกาส โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้วยโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพและการส่งเสริมการให้ความรู้ด้านโภชนาการซึ่งการจัดกิจกรรม “Global Month of Purpose 2023” ไม่เพียงส่งเสริมให้เด็กมีสุขภาพที่ดีในอนาคต แต่ยังเป็นการสร้างจิตสำนึกของการเป็นจิตอาสาแก่พนักงานและสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ในการเสียสละอุทิศตนเพื่อทำความดีคืนสู่สังคมอีกด้วย”

การก้าวสู่ทศวรรษที่ 5 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ให้ความสำคัญกับการหล่อเลี้ยงผู้คนและโลกโดยตั้งเป้าหมายระดับโลกที่จะสร้างผลลัพธ์เชิงบวก 50 ล้านครั้ง (50by50 Positive Impacts) ภายในปี 2573 ถือเป็นคำมั่นสัญญาที่จะส่งเสริมการกระทำที่ดีที่จับต้องได้ในชุมชนที่อยู่อาศัยและที่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างผลลัพธ์เชิงบวกผ่านการบริจาคอาหาร สิ่งของ หรือลดการใช้วัสดุที่เป็นขยะในบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น

ติดตามข้อมูล ข่าวสาร สั่งซื้อสินค้า หรือความเคลื่อนไหวด้านเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือผ่านทาง www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

Visitors: 7,225,451