เตรียมอวดความปังรับปีใหม่ ผิวฉ่ำ อิ่มน้ำ ด้วย Giffarine HYA Series ผิวเราต้องดูแล ชวนแคร์ผิวให้สวยเป๊ะทุกองศา

ผิวดีช่วยให้แฮปปี้ในทุกวัน และเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองได้มากยิ่งขึ้น พร้อมยิ้มรับทุกคำชมจากคนรอบข้างตลอดปีใหม่นี้ ด้วยการดูแลผิวที่เต็มไปด้วยความใส่ใจ นอกจากการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิว การศึกษาส่วนผสมและสารสกัดเพื่อตามเทรนด์ให้ทันก็จะทำให้เป็นคนที่ฉลาดเลือกมากยิ่งขึ้น โดยข้อควรรู้ที่ห้ามมองข้าม คือ การบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นตลอดเวลา เพราะการที่มีผิวชุ่มชื้นเหมือนมีชัยไปกว่าครึ่ง ที่จะช่วยรักษาความสมดุลให้กับผิว และพร้อมจะรับทุกการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีสภาพผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม ก็ต้องให้ความสำคัญเรื่องผิวชุ่มชื้น เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับมือได้กับทุกสภาวะ แถมอวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจ

โดยส่วนผสมสำหรับสกินแคร์ที่มาแรงในยุคนี้ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวต้องยกให้ “Hyaluronic Acid” หรือกรดไฮยาลูรอนิค ที่มีประโยชน์อย่างมากโดยช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและมีสุขภาพดี เพราะมีสารที่ทำหน้าที่เป็นตัวดูดความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง กักเก็บน้ำไว้บนผิวเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นตลอดเวลา ซึ่ง Hyaluronic Acid มีโมเลกุลขนาดเล็กซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ดี จึงนิยมนำ Hyaluronic Acid มาเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับสกินแคร์ในปัจจุบันอย่างมาก และไม่ใช่แค่บำรุงผิวหน้าเท่านั้น ผิวกายก็เช่นกัน กิฟฟารีน ผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทย พร้อมส่งความสุขให้การบำรุงผิวทุกขั้นตอน เพื่อให้ผิวอิ่มฟูรับปีใหม่ และข้ามปีไปแบบใจฟู ด้วยการเพิ่มความมั่นใจด้วย ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Natural Hyalulon  100(Ecocert Cosmetic) จากเยอรมนี ที่กิฟฟารีนคัดสรรมาเป็นอย่างดี

 

เริ่มต้น Step แรก ด้วยการเปิดประตูผิว เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวฉ่ำน้ำด้วย GIFFARINE HYA-Intensive Whitening Pre-Serum (กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม) ซีรั่มสูตรเข้มข้นที่ช่วยเปิดผิวพร้อมรับการบำรุง ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา อัดแน่นด้วยสารสกัดทั้ง (Natural Hyalulon  100% )  และยังมีFlower Extract สารสกัดจากดอกไม้ 3 สายพันธุ์จากประเทศฝรั่งเศส รวมถึง Caviar Lime Extract สารสกัดมะนาวคาเวียร์จากประเทศออสเตรเลีย ที่ถือเป็น Natural AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน  ให้ผิวดูสดใสและเปล่งปลั่งมากขึ้น เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ด้วย Prunus Serrulata Flower Extract จากประเทศเกาหลี ที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดเลือนความหมองคล้ำ โดยเข้าไปยับยั้งกระบวนการเกิด AGEs (Advanced Glycation End Products) และมี Vitamin B3 ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยใช้ในปริมาณ 1 หลอด ในขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงผิว

ขยับสู่ขั้นตอนที่สอง เติม เสริม ล็อก เพื่อบำรุงผิวที่ล้ำลึกและตรงจุดด้วย GIFFARINE HYA Super Concentrate Serum (กิฟฟารีน ไฮยา ซุปเปอร์ คอนเซนเทรท ซีรั่ม) โดยใช้เทคโนโลยีนำส่งสารสำคัญแบบ Advanced HYA-Cera Booster ที่รวมนวัตกรรม Molecular Encapsulation และ Multi-LamellarDelivery System ให้ซีรั่มซึมเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีสารบำรุงที่ช่วยทั้งการเติมน้ำให้ผิวด้วย Natural Hyaluron 100% จากเยอรมนี และ Hyaluron 3D Complex 3 ขนาดโมเลกุลจากเกาหลี ให้ผิวฉ่ำน้ำ อิ่มฟูยิ่งกว่าเดิม รวมถึง Peptide Complex จากฝรั่งเศส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และไกลโคสะมิโนไกลแคน ที่ช่วยเสริมผิวให้แลดูแข็งแรง ต่อด้วยการล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Ceramide Complex จากเยอรมนี ที่รวม Ceramide มากถึง 5 ชนิด ในการเสริมเกราะป้องกันและสร้างความแข็งแรงให้กับผิว นอกจากนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิวจากการเผชิญแสงแดดและความร้อนด้วย Beta Glucan รวมถึง มี Vitamin E และ Vitamin B3 โดยใช้ปริมาณ 1 หลอดหยด หรือตามปริมาณที่ต้องการ ทาให้ทั่วผิวหน้า ลำคอ และบริเวณรอบดวงตา เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน

ให้ผิวพร้อมรับการบำรุงต่อเนื่องด้วย GIFFARINE HYA 3D Complex Cream (กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ ครีม)ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นสูง บำรุงผิวให้ตึงกระชับ เหมาะสำหรับผิวแห้ง และGIFFARINE HYA 3D Complex Lotion (กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ โลชั่น) โลชั่นบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ให้ความชุ่มชื้นสูง เหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสมที่ขาดความชุ่มชื้น ด้วยนวัตกรรม Hyaluron 3D Complex  ซึ่งมี Hyaluron โมเลกุลขนาดเล็กสายสั้น จากเกาหลี ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ริ้วรอยร่องลึกแลดูตื้น และช่วยยกกระชับผิว พร้อมด้วย  Hyaluron โมเลกุลขนาดกลาง จากเกาหลี และโมเลกุลขนาดใหญ่ จากเยอรมัน ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำยาวนาน ให้ผิวเปล่งปลั่ง อีกทั้งเสริมความแข็งแรงของผิวด้วย Peptide Complex จากฝรั่งเศส ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอย คืนความมีชีวิตชีวาแก่ผิว แลดูอ่อนเยาว์  และผิวแลดูกระจ่างใสด้วย Vitamin B3  

ปิดจบทุกขั้นตอนให้ผิวฉ่ำ อิ่มน้ำก่อนนอนแบบสุดฟินด้วย GIFFARINE HYA Booster Sleeping Mask  (กิฟฟารีน ไฮยา บูสเตอร์ สลีปปิ้ง มาสก์) ด้วยเนื้อเจลที่ให้สัมผัสนุ่ม ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และมีความชุ่มชื้นยาวนาน โดยไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว ด้วยนวัตกรรม Hyaluron 3D Complexโดยมีสารสกัดทั้ง Hyaluron โมเลกุลขนาดเล็ก สายสั้นทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกมากขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย และ Hyaluron โมเลกุลขนาดกลางและใหญ่ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ เสริมการบำรุงด้วย Olive Extract (สารสกัดจากผลมะกอก) จากอิตาลี ให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นหลังตื่นนอน และยังมี Peptide Complex จากฝรั่งเศส ที่เพิ่มความแข็งแรงของผิว และ Vitamin B3 ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส  ตื่นมาหน้าก็เป๊ะเพียงใช้ทาทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนเข้านอน

บำรุงผิวหน้าให้เป๊ะแล้ว ผิวกายก็สำคัญ ดูแลกันตั้งแต่การอาบน้ำด้วย GIFFARINE HYA Anti-Aging Shower Gel (กิฟฟารีน ไฮยา แอนตี้-เอจจิ้ง ชาวเวอร์ เจล) ชวนให้หลงใหลไปกับผิวที่เนียน นุ่ม น่าสัมผัส และยังทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก โดยรวมสารบำรุงผิวสุดพิเศษคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ทั้ง(Natural Hyalulon  100% )  จากเยอรมนี รวมถึง Shea Butter (เชีย บัตเตอร์) จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ ทำให้ละลายน้ำได้ดี ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านและขาดความยืดหยุ่น ให้กลับมาเนียน นุ่ม รวมถึงมี Vitamin E จากเยอรมนี ซึ่งเป็นสาร Anti-oxidant ที่ดีต่อผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้แข็งแรง ดูมีสุขภาพผิวที่ดี และ Moisture Magnet (มอยซ์เจอร์ แมกเนท) หรือ Saccharide Isomerate (แซคคาไรด์ ไอโซเมอเรท) สารบำรุงผิวเข้มข้น ช่วยล็อกความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองจากสภาพผิวที่แห้งและขาดการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มการบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย  Vitamin B3 เพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอมที่ตราตรึงใจด้วยกลิ่น Forever Young ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา ทุกครั้งหลังอาบน้ำ แม้ล้างฟองออก แต่กลิ่นหอมยังคงติดผิวที่ช่วยให้ความสดชื่น

ให้กลิ่น Forever Young ฟุ้งกระจายความหอมมากยิ่งขึ้น เมื่อใช้คู่กับ GIFFARINE HYA Anti-Aging Body Lotion (กิฟฟารีน ไฮยา แอนตี้-เอจจิ้ง บอดี้ โลชั่น) โลชั่นบำรุงผิวกาย Anti-Aging สูตรเข้มข้น เพิ่มความอิ่มน้ำและความเนียนนุ่มให้กับผิว เต็มโดสไปด้วยสารบำรุงสุดพิเศษที่นำเข้าจากต่างประเทศมากมายทั้ง  Natural Hyaluron 100% (Ecocert) ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติจากเยอรมนี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และ Shea Butter (เชีย บัตเตอร์) จากฝรั่งเศส ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน รวมถึงช่วยถนอมผิวและฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ขาดความยืดหยุ่น ให้กลับมานุ่ม  แลดูเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมี Vitamin E จากเยอรมนี ซึ่งเป็นสาร Anti-Oxidant ที่ดีต่อผิว รวมถึง Jojoba Oil (น้ำมันโจโจ้บา) ในการบำรุงผิวและเพิ่มการกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิว มอบผิวที่ชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน แลดูอ่อนเยาว์ พร้อม Vitamin B3 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยใช้เป็นประจำทุกวันหลังอาบน้ำ หรือบ่อยครั้งตามต้องการ

กิฟฟารีนมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟินทุกครั้งที่ได้สัมผัสความเนียน นุ่ม ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมและสารสกัดที่อัดแน่นคุณภาพนำเข้าจากแหล่งผลิตวัตถุดิบเครื่องสำอางชั้นนำ ที่กิฟฟารีนเฟ้นหามาเพื่อดูแลผิวสำหรับทุกคน พร้อมทั้งให้ความใส่ใจในเรื่องการระคายเคืองผิว ให้หมดห่วงโดยผลิตภัณฑ์ปราศจาก แอลกอฮอล์ และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของพาราเบนฟอร์มัลดีไฮด์ และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน

 

เรื่องผิวเป็นสิ่งสำคัญ การดูแลและถนอมผิวให้มีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพื่อให้ทุกครั้งที่สัมผัสผิวหน้า และผิวกาย เต็มไปด้วยความภูมิใจในการดูแลตัวเอง กิฟฟารีนพร้อมเคียงข้างสุขภาพผิวที่ดี ส่งความสุขรับปีใหม่ให้ทุกคนรักผิวของตัวเองแบบขั้นสุด จะปีใหม่ หรือปีไหนๆ ก็มั่นใจได้ว่าผิวจะชุ่มชื้น เรียบเนียน และแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

Visitors: 7,236,562