ทีทีบี อัปเกรดสิทธิประโยชน์บัตรเครดิต ttb so chill ใหม่ ให้นักสู้ชีวิตมีการเงินคล่องตัวขึ้น ใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน เริ่ม 1 มี.ค.นี้

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า เพิ่มสิทธิประโยชน์ใหม่ให้ผู้ถือบัตรเครดิต ttb so chill ใช้จ่ายผ่านบัตรรับคะแนนจากการใช้จ่ายทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน และยังคงสิทธิประโยชน์หลัก ฟรีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด 3%  ผ่อน 0% 3 เดือนได้เองทุกร้าน ทุกรายการ และผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ พร้อมสิทธิประโยชน์ ส่วนลด เครดิตเงินคืน จากร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

ทีทีบี มุ่งมั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีความแตกต่างกันไป จึงมีการทำวิจัยและนำข้อมูลมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินทุกตัวมีโซลูชันที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้มากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าของทีทีบี มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นในทุกมิติได้อย่างแท้จริง ล่าสุด ได้อัปเกรดบัตรเครดิต ttb so chill หนึ่งในบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมของ ทีทีบี ให้เป็นบัตรเครดิตแบบไฮบริด ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายฟังก์ชัน ด้วยการมอบคะแนนสะสม 1 คะแนนต่อยอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์เดิมที่มีอยู่แล้วของตัวบัตร ทั้งฟรีค่าธรรมเนียมการกดเงินสด 3% หรือการใช้ผ่อนชำระสินค้า 0%   

 

บัตรเครดิต ttb so chill เป็นบัตรเครดิตที่ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ฟรีค่าธรรมเนียมกดเงินสด 3% และรับเงินคืน 5% จากดอกเบี้ยที่เรียกเก็บเมื่อจ่ายตรงเวลา ฟรีประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วยวงเงินคุ้มครองสูงถึง  6 ล้านบาท สามารถใช้ผ่อนสินค้า 0% 3 เดือน ได้ทุกรายการ ทั้งยังสามารถผูกบัตรกับ Google Pay เพื่อแตะจ่ายได้อย่างสะดวก ปลอดภัยอีกด้วย และตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา
ทีทีบี ได้เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้ผู้ถือบัตร โดยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต
ttb so chill ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 ทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน จำกัดการรับคะแนนสะสมสูงสุด 20,000 คะแนน / บัญชีบัตร /รอบบัญชี สามารถเก็บคะแนนได้นานถึง 4 ปี เพื่อสะสมแลกของรางวัลจากทางธนาคาร
โดยทีทีบี หนุนการใช้จ่ายผ่านบัตรได้อย่างคุ้มค่า ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว

สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ttb so chill ปัจจุบันมีจำนวนมากกว่า 25% ของยอดผู้ถือบัตรเครดิตทั้งหมดของ ทีทีบี ซึ่งนับว่ามีจำนวนค่อนข้างสูง เพราะสิทธิประโยชน์การกดเงินสดโดยไม่มีค่าธรรมเนียม ซึ่งการเพิ่มสิทธิประโยชน์ของบัตรในครั้งนี้ คาดว่าจะทำให้มียอดสมัครบัตรเครดิต ttb so chill ใหม่กว่า 70,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้นกว่า 5,500 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครบัตรเครดิต ttb so chill จะได้รับโปรโมชันกระเป๋าเดินทาง BSC Luxury Blue ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 3,990 บาท เพียงสมัครบัตรพร้อมสมัครใช้บริการแอป ttb touch และบริการ e-Statement
และมียอดใช้จ่ายสะสม 10,000 ขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากบัตรเครดิตได้รับการอนุมัติ เงื่อนไขรับสิทธิพิเศษเมื่อสมัครบัตรเครดิตใบแรก (ระยะเวลาสมัครและอนุมัติ 1 มี.ค. 2567 – 30 มิ.ย. 2567) สามารถสมัครได้สะดวกหลายช่องทาง ทั้งผ่านสาขา ttb, สมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์
www.ttbbank.com หรือ ผ่านแอป tttb touch

 

Visitors: 7,236,651