เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ฉลองครบรอบ 5 ปี มอบโปรโมชันส่งฟรี พัสดุขนาดใหญ่

20 มีนาคม 2567 – เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) บริษัทขนส่งระดับโลกผู้มอบบริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วน มอบโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้า VIP ใหม่ รับทันทีฟรีค่าส่งสำหรับพัสดุขนาดใหญ่ (J&T Bulky) และพิเศษเฉพาะลูกค้า VIP ปัจจุบัน สะสมยอดพัสดุตามเวลาที่กำหนด จะได้รับโปรโมชันฟรีค่าขนส่งพัสดุขนาดใหญ่ น้ำหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัม ตลอดทั้งเดือนเมษายน 2567

 

นางลิลลี่ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า “เรามอบโปรโมชันนี้ให้กับลูกค้า VIP เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย รวมถึงเพื่อตอบแทนความไว้วางใจและการสนับสนุนที่มีให้กันเสมอมา นอกจากบริการ J&T Bulky จะช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องการขนส่งพัสดุที่มีขนาดใหญ่ขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มโอกาสทางการขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้มากขึ้นอีกด้วย เราพร้อมส่งมอบบริการและอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกๆ ด้านสำหรับลูกค้าคนสำคัญของเรา”

 

สำหรับลูกค้า VIP ปัจจุบัน 150 ท่านแรก สะสมยอดส่งพัสดุภายในวันที่ 16-31 มีนาคม 2567 จะได้รับสิทธิ์ฟรีค่าขนส่งพัสดุขนาดใหญ่ น้ำหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัม สูงสุด 100 ชิ้น ในเดือนเมษายน 2567 และลูกค้าใหม่ 50 ท่านแรกที่สมัครเป็น VIP กับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จะได้รับสิทธิ์ทดลองส่งพัสดุขนาดใหญ่ฟรีทันที จำนวน 5 ชิ้น สามารถเข้าร่วมโปรโมชันได้ตั้งแต่วันที่ 16-31 มีนาคม 2567 โดยศึกษาเงื่อนไขการให้บริการและรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์

 

บริการ J&T Bulky ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการซื้อ-ขายสินค้าขนาดใหญ่ ซึ่งการยกเว้นค่าขนส่งพัสดุขนาดใหญ่สำหรับลูกค้า VIP ปัจจุบันและลูกค้า VIP รายใหม่ ในครั้งนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการส่งพัสดุทุกขนาด รวมถึงเพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจออนไลน์

 

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้บริการ ด้วยบริการจัดส่งพัสดุทั่วประเทศตลอด 356 วัน ไม่มีวันหยุด 

Visitors: 7,236,573