มัดรวมไว้ให้แล้ว กับสบู่ 3 สูตรฮิตสกัดจากธรรมชาติ เพื่อผิวเนียนนุ่ม สวยใสเด้ง

ใครที่กำลังมองหาสบู่จากธรรมชาติ มาบำรุงดูแลผิวหน้าให้สวยใส เรียบเนียนกันอยู่บ้างเอ่ย หลายต่อหลายครั้งที่ใบหน้าของเราถูกสิวและริ้วรอยมายึดพื้นที่ จนทำให้สาวๆ อย่างเราเกิดความเครียด เพราะการเป็นสิวแต่ละครั้งกว่าจะใช้เวลารักษาก็นานแสนนาน แถมยังทิ้งรอยดำรอยแดงไว้ให้เจ็บใจอีก นอกจากจะทำให้หมดความมั่นใจเวลาต้องพบปะผู้คนแล้วยังเกิดความเครียดความกังวลใจขึ้นมาอีก

ซึ่งสาเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอยนั้น เป็นไปได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่นั้นอาจจะมีสารเคมีมากเกินไปจนทำให้ความชุ่มชื้นของผิวถูกทำลาย  ทำให้เกิดการแพ้ระคายเคือง ทางที่ดีลองเปลี่ยนมาใช้สบู่ที่มีส่วนผสมจากกลีเซอรีนบริสุทธิ์ธรรมชาติ  ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

วันนี้กิฟฟารีน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวช่วยดูแลผิวหน้า เพื่อความสะอาด ผิวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กับ 3 ผลิตภัณฑ์ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ กิฟฟารีน เฮอร์เบิล เฟรช สบู่กลีเซอรีน ผสมหัวไชเท้า (GIFFARINE HERBAL FRESH RADISH GLYCERIN SOAP), กิฟฟารีน เฮอร์เบิล  เฟรช สบู่กลีเซอรีน ผสมเปลือกมังคุด (GIFFARINE HERBAL FRESH MANGOSTEEN PEEL GLYCERIN SOAP) และ กิฟฟารีน เฮอร์เบิล เฟรช สบู่กลีเซอรีน ผสมข้าวหอมมะลิ (GIFFARINE HERBAL FRESH JASMINE RICE GLYCERIN SOAP)

เริ่มกันที่ตัวแรก กับ กิฟฟารีน เฮอร์เบิล เฟรช สบู่กลีเซอรีน ผสมหัวไชเท้า (GIFFARINE HERBAL FRESH RADISH GLYCERIN SOAP) ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับทำความสะอาดผิวหน้า ผสมน้ำคั้นหัวไชเท้าสกัดสด ช่วยให้ผิวแลดูสดใส สีผิวสม่ำเสมอ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ซึ่งความปังของตัวนี้อยู่ที่น้ำคั้นหัวไชเท้าสกัดสด ที่อุดมด้วยสารสำคัญที่มีประโยชน์ต่อผิว เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอยของผิว และยังมีส่วนผสมของ วิตามินอี สารบริสุทธิ์ที่เปี่ยมด้วยพลังของการบำรุงช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และสุดท้ายมีส่วนผสมของ Niacinamide  (วิตามิน บี 3) ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำ จากการผลิตเม็ดสีที่มากเฉพาะจุดของผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ (Ceramide) และยังทำให้ผิวแลดูแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคืองต่างๆ ได้ดีขึ้น รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้า

ถัดมากับ กิฟฟารีน เฮอร์เบิล  เฟรช สบู่กลีเซอรีน ผสมเปลือกมังคุด (GIFFARINE HERBAL FRESH MANGOSTEEN PEEL GLYCERIN SOAP) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ผสมเปลือกมังคุด ผสมกลีเซอรีนและสมุนไพรจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว ช่วยลดเลือนรอยดำให้แลดูจางลง รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ทำความสะอาดผิวด้วยฟองนุ่มละมุน มีส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกมังคุด ราชินีแห่งผลไม้ ที่อุดมด้วยสารสำคัญ XANTHONE และ TANNIN ซึ่งมีประโยชน์ต่อผิว เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอยของผิว เต็มเปี่ยมด้วยสารเพิ่มความชุ่มชื้น จาก Glycerin บริสุทธิ์ คงความชุ่มชื้นให้ผิว และยังมี Niacinamide (วิตามิน บี 3) ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำ จากการผลิตเม็ดสีที่มากเฉพาะจุดของผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และและเซราไมด์ (Ceramide) และยังทำให้ผิวแลดูแข็งแรง รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้า และมีวิตามินอีบริสุทธิ์ที่เปี่ยมด้วยพลังของการบำรุงผิวนุ่ม ชุ่มชื้น

 

และตัวสุดท้าย กิฟฟารีน เฮอร์เบิล เฟรช สบู่กลีเซอรีน ผสมข้าวหอมมะลิ (GIFFARINE HERBAL FRESH JASMINE RICE GLYCERIN SOAP) อุดมด้วยข้าวหอมมะลิสกัด เปี่ยมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ บำรุงผิวหน้า ให้ชุ่มชื้น  เนียนนุ่ม และดูอ่อนเยาว์  ทำความสะอาดผิวด้วยฟองนุ่มละมุน เต็มเปี่ยมด้วยสารเพิ่มความชุ่มชื้น จาก Glycerin บริสุทธิ์ คงความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งจากงานวิจัย  พบว่าในข้าวหอมมะลิไทยเกือบทุกสายพันธุ์ ที่มีฤทธิ์แอนตี้ออกซิแดนท์และยับยั้งเอนไซม์ที่ทำให้สีผิวคล้ำลง ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบของผิวหนัง และมีส่วนช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์

อย่าปล่อยให้ปัญหาสิวและริ้วรอยมาบั่นทอนความมั่นใจของเรา มาสยบปัญหาผิวให้อยู่หมัดด้วยผลิตภัณฑ์ 3 สูตรฮิตผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้ง 3 ตัว จาก กิฟฟารีน เฮอร์เบิล เฟรช สบู่กลีเซอรีน ผสมหัวไชเท้า, กิฟฟารีน เฮอร์เบิล  เฟรช สบู่กลีเซอรีน ผสมเปลือกมังคุด และกิฟฟารีน เฮอร์เบิล เฟรช สบู่กลีเซอรีน ผสมข้าวหอมมะลิ  รับรองว่าสาวๆ จะได้เป็นเจ้าของผิวที่เนียน นุ่มชุ่มชื้น สดใส เปล่งปลั่ง และผิวแลดูแข็งแรงขึ้นอีกด้วยจ้า

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  www.Giffarine.com, Facebook: Giffarine Skyline Unity,IG: Giffarinebrand , Line :  Giffarineofficial,  Shopee และ Lazada

Visitors: 7,235,405