ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล ‘Best Brand Performance on Social Media’ ในงาน Thailand Social Awards 2024

(กรุงเทพฯ, 5 มีนาคม 2567) –ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล Finalist‘แบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย (Best Brand Performance on Social Media)’ จากเวที Thailand Social Award 2024งานประกาศรางวัลด้านโซเชียลมีเดียชั้นนำของประเทศไทยซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม 2567 เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสื่อสารและการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มของสายการบินฯ

รางวัลดังกล่าวตอกย้ำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความสำคัญของโซเชียลมีเดียเพื่อกลยุทธ์การสื่อสารสมัยใหม่ของสายการบินไทยเวียตเจ็ท สายการบินฯ มีส่วนร่วมกับผู้โดยสารด้วยการใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มต่างๆ อาทิ Facebook Instagram X (Twitter) และอื่นๆ โดยใช้โซเชียลมีเดียเพื่อโปรโมตเส้นทางบินและแคมเปญที่เป็นนวัตกรรม นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางและข่าวสารใหม่ๆ พร้อมด้วยเอมี่แชทบอท (Amy AI Chatbot) คอยช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร รวมถึงมอบประสบการณ์และสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากสายการบินฯ

 

ความทุ่มเทสู่ความเป็นเลิศในการใช้โซเชียลมีเดียเพื่อยกระดับการสื่อสารและสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเน้นย้ำถึงความเป็นผู้นำของไทยเวียตเจ็ทในอุตสาหกรรมการบินของไทย การให้ความสำคัญกับการสื่อสาร ผลักดันความคิดสร้างสรรค์ผ่านแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษตลอดจนกิจกรรมหลากหลายให้ร่วมสนุกบนโซเชียลมีเดีย และการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้โดยสารและสายการบินฯ ผ่านเจ้าหน้าที่และเอมี่แชทบอทส่งผลให้ไทยเวียตเจ็ทสามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสร้างชุมชนดิจิทัลเพื่อให้ผู้โดยสารมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของสายการบินฯ ในขณะเดียวกัน ไทยเวียตเจ็ทยังมีความสร้างสรรค์และมุ่งมั่นพัฒนาสื่อดิจิทัลอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบบริการและประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับแก่ผู้โดยสารทั้งบนเครื่องบินและทางออนไลน์

Thailand Social Awards เป็นงานประกาศรางวัลด้านโซเชียลมีเดียชั้นนำของประเทศไทยซึ่งจัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับการใช้โซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพของผู้ให้บริการชั้นนำในอุตสาหกรรมต่างๆ รางวัลจากงานดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่นในการเชื่อมต่อกับลูกค้า ส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์อย่างแท้จริง รวมถึงยกระดับการเข้าถึงแบรนด์ผ่านแคมเปญที่เป็นนวัตกรรม

ข้อมูลเกี่ยวกับสายการบินไทยเวียตเจ็ทและบริการอื่นๆ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.vietjetair.com

Visitors: 7,236,579