“กิฟฟารีน” คว้ารางวัล “Superbrands Award 2023” สุดยอดแบรนด์ในใจคนไทย13 ปีซ้อน อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของกิฟฟารีน

กิฟฟารีนเข้ารับรางวัล “Superbrands Award 2023” รางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ได้มาตรฐานสูงสุดในการวัดและประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ในระดับโลก ติดต่อกันเป็นปีที่ 13  ซึ่งเป็นบริษัทขายตรงหลายชั้นแบรนด์ไทย แบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลนี้  โดยมีคุณเอกกมล บุญญาภิสันท์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด และผู้ช่วยผู้บริหารเพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เป็นผู้แทนรับรางวัล เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2566 ที่ผ่านมา ที่ชั้น 19 Gaysorn Urban Resort,  Gaysorn Tower

โดย “Superbrands Award 2023” ถือเป็นรางวัลออสการ์ ด้านการสร้างแบรนด์ จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 15,000 คน เพื่อคัดสรรแบรนด์ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด อีกทั้งเป็นการโหวตจากคณะกรรมการอิสระของซูเปอร์แบรนด์จาก

หลากหลายวงการ ถือเป็นรางวัลที่การันตีความเป็นสุดยอดแบรนด์คุณภาพของสินค้าและบริการที่ได้รับความไว้วางใจจากมหาชน นับว่าเป็นการตอกย้ำความมั่นใจด้านคุณภาพสินค้าให้กับผู้บริโภค และยืนหนึ่งในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามแบรนด์ไทยที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนาน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ  กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial,  Line : @giffarinethailand  IG: Giffarine ,  Shopee และ Lazada

Visitors: 7,236,704