DITP ลุยจัดงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ยกทัพผู้ประกอบการอาหารกว่า 40 ประเทศ ร่วมแสดงสินค้า 28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 67

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ หอการค้าไทย และ โคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี เดินหน้าเตรียมจัดงานแสดงสินค้าอาหารครั้งยิ่งใหญ่ THAIFEX- ANUGA ASIA 2024 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 บนพื้นที่กว่า 130,000 ตร.ม. ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี คงคอนเซปต์ BeyondFood Experience ที่เป็นมากกว่างานแสดงสินค้าอาหารทั่วไป พบสินค้าที่สร้างความแตกต่าง สร้างโอกาสทางการค้าที่เหนือกว่า พร้อมค้นหาแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ จากผู้ประกอบการไทยและอีกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า THAIFEX - ANUGA ASIA เป็นงานที่มีชื่อเสียงในวงการอาหารและเครื่องดื่มของโลก นอกจากนี้ยังเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชีย จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี ซึ่งทั้ง 3 ฝ่าย มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้งานนี้เป็นจุดหมายปลายทางของผู้ที่อยู่ในวงการอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลก

“THAIFEX - ANUGA ASIA จัดปีละครั้ง ปีนี้จะมีผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศจากกว่า 40 ประเทศ มาร่วมแสดงสินค้ารวมกว่า 3,000 คูหา โดยงานจะจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ BeyondFood Experience ซึ่งเป็นสิ่งที่เราจะสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายว่านอกจากจะมีการเจรจาธุรกิจทางด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ครบวงจรแล้ว งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมงานได้มาค้นหาสินค้าอาหารที่จะสร้างความแตกต่าง เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ รวมทั้งได้มาศึกษาเทรนด์อาหารในอนาคต เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ และค้นหาข้อมูลความรู้ แรงบันดาลใจ ขอคำปรึกษา เพื่อสร้างธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จ งานนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งที่เป็นเจ้าของกิจการ ฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายการตลาด ผู้ที่เริ่มทำธุรกิจ รวมถึงสตาร์ตอัป และผู้สนใจทั่วไป” นายภูสิต กล่าว

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 ได้ที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) โทร.1169 หรือ www.ditp.go.th และลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ www.thaifex-anuga.com เจรจาธุรกิจวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-18.00 น. จำหน่ายปลีกวันที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 และอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ 5-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

Visitors: 7,246,625