เวียตเจ็ทรับมอบเครื่องบินลำที่ 101 สานต่อภารกิจพิชิตน่านฟ้า

(โฮจิมินห์ซิตี้,27 ตุลาคม 2566) –เวียตเจ็ทบรรลุความสำเร็จครั้งใหม่ในวันนี้ ด้วยการรับมอบเครื่องบินลำที่ 101 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเติ่นเซินเญิ้ต นครโฮจิมินห์ การรับมอบเครื่องบินรุ่น A321neo ACF ขนาด 240 ที่นั่งใหม่นี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเวียตเจ็ทในการขยายฝูงบินอย่างต่อเนื่อง โดยมีคำสั่งซื้อเครื่องบินทั้งหมด 384 ลำจากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก เฉพาะในปี 2566 เวียตเจ็ทได้เปิดตัวเครื่องบินรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อสานต่อภารกิจในการพิชิตน่านฟ้าและมอบโอกาสในการเดินทางทางอากาศแก่ผู้โดยสารหลายล้านคนทั่วโลก

Minh Huyen หัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของเวียตเจ็ท ซึ่งร่วมพิธีต้อนรับเครื่องบินลำแรกของสายการบินในปี 2554 ได้เข้าร่วมในพิธีมอบเครื่องบินลำที่ 101 ด้วยความภาคภูมิใจ "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์นี้ เนื่องจากเวียตเจ็ทได้ต้อนรับเครื่องบินลำที่ 101 สู่เวียดนามในวันนี้ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ความฝันในการบินของผู้โดยสารหลายร้อยล้านคนเป็นจริง เราขอขอบคุณผู้โดยสารสำหรับความไว้วางใจและมิตรภาพตลอดการเดินทาง ฝูงบินของเวียตเจ็ทจะยังคงเติบโตต่อไปในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกเที่ยวบินเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าพึงพอใจสำหรับผู้โดยสารทั่วโลก"

ชฝูงบินของเวียตเจ็ทตกแต่งด้วยลวดลายสีแดงเหลืองอันมีชีวิตชีวาและมีเพลง "Hello Vietnam" อันเป็นเอกลักษณ์ กลายเป็นสัญลักษณ์ของความสุขและการเชื่อมต่อผู้คนไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ มากมายทั่วโลก แม้จะต้องเผชิญกับความท้าทาย แต่เวียตเจ็ทก็ประสบความสำเร็จในการให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 178 ล้านคน เชื่อมต่อประเทศต่าง ๆ และมีส่วนช่วยสร้างความร่วมมือทางธุรกิจและโอกาสทางการค้า นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังมีบทบาทสำคัญในการเติบโตของอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับภูมิภาคในเวทีการบินทั่วโลก

เมื่อเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองใกล้เข้ามา เวียตเจ็ทและไทยเวียตเจ็ทเตรียมพร้อมที่จะต้อนรับนักเดินทางทั่วโลกด้วยเครื่องบินลำใหม่ของเรา ทีมงานมืออาชีพและเป็นมิตรของเวียตเจ็ททุ่มเทเพื่อมอบบริการที่เป็นเลิศผ่านเครือข่ายเที่ยวบินที่กำลังขยายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงจุดหมายปลายทางต่าง ๆ อาทิ ออสเตรเลีย อินเดีย จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินโดนีเซีย คาซัคสถาน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

การเปิดตัวเครื่องบิน A321neo ACF ลำใหม่ช่วยให้เวียตเจ็ทสามารถลดการใช้เชื้อเพลิงลงได้อย่างมาก โดยลดลงอย่างน้อยร้อยละ 16 รวมถึงเสียงรบกวนน้อยลงสูงสุดร้อยละ 75 และการปล่อยมลพิษน้อยลงสูงสุดร้อยละ 50 ด้วยฝูงบินชั้นนำที่ทันสมัย พร้อมการบริหารจัดการต้นทุนการดำเนินงานที่เหมาะสม เวียตเจ็ทมุ่งให้บริการผู้โดยสารด้วยเที่ยวบินราคาประหยัด พร้อม ๆ กับการให้ความสำคัญกับการปกป้องสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาที่ยั่งยืน เห็นได้จากการที่เวียตเจ็ทเป็นสายการบินแรกของโลกที่ให้บริการเครื่องบิน A321neo ACF ขนาด 240 ตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา

Visitors: 7,236,753