เฮอร์บาไลฟ์ ทูลเกล้าฯ ถวายกระเช้าผลิตภัณฑ์ที่ได้ตราสัญลักษณ์ อาหารรักษ์หัวใจ แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 41 ของมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในการนี้ เฮอร์บาไลฟ์ ในฐานะองค์กรผู้มีอุปการคุณที่ให้การช่วยเหลือมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยนางโซบี คิงแอน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฮอร์บาไลฟ์ ร่วมทูลเกล้าฯ ถวายกระเช้าผลิตภัณฑ์ไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ ดริ้งค์ มิกซ์-คาเฟ่ ลาเต้ เฟลเวอร์ และมอคค่า เฟลเวอร์ ที่ได้ตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” เพื่อทรงใช้ตามพระราชอัธยาศัย ณ อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี ซอยศูนย์วิจัย เมื่อเร็ว ๆ นี้

ผลิตภัณฑ์โภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารที่ได้รับการอนุมัติให้ใช้ตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” ในจำนวน 123 ผลิตภัณฑ์ จาก 41 บริษัท โดย “นิทรรศการรักษ์หัวใจ” ในโอกาสครบ 20 ปี โครงการอาหารไทยหัวใจดี ภายใต้มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นโครงการบริการสาธารณะด้านการป้องกันอุบัติการณ์โรคหัวใจและหลอดเลือด ได้ออกตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารที่ผ่านเกณฑ์โดยเน้นลดหวาน มัน เค็ม และมีใยอาหารสูง สอดคล้องกับแนวทางของหลายหน่วยงานในการลดอุบัติการณ์ของโรคหัวใจและหลอดเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุการตาย 1 ใน 3 ลำดับแรกของคนไทย

นางโชบี คิง แอน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าวว่า “เราภูมิใจและเป็นรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ทั้ง 9 รายการของเราได้รับรางวัลตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์โภชนาการคุณภาพสูงตามหลักวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค นอกจากนี้ เรา ยังสนับสนุนความคิดริเริ่มด้านสาธารณสุขที่ช่วยสร้างสังคมให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น และเรายังคงเดินหน้าสนับสนุนมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยฯ ในการพัฒนาสุขภาพหัวใจและคุณภาพชีวิตของคนไทยทุกคน”

เฮอร์บาไลฟ์ให้การสนับสนุนด้านข้อมูลความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพหัวใจแก่คนทั่วไปภายในเว็บไซต์เพื่อการศึกษาของมูลนิธิฯ ตั้งแต่คำแนะนำในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพหัวใจ และกิจกรรมพื้นฐานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนให้การสนับสนุนทางการเงินสำหรับการวิจัยเกี่ยวกับหัวใจ และการป้องกันโรคหัวใจอย่างต่อเนื่อง

ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฮอร์บาไลฟ์ได้รับตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” ตั้งแต่ปี 2560 และปัจจุบันถือเป็นผลิตภัณฑ์โภชนาการตัวที่ 9 ที่เพิ่งได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าว ซึ่งผลิตภัณฑ์โภชนาการเฮอร์บาไลฟ์ทั้ง 9 รายการที่ได้รับตราสัญลักษณ์ ได้แก่ เครื่องดื่มนิวทริชั่นแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นช็อกโกแลต, เครื่องดื่มนิวทริชั่นแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นวานิลลา, เครื่องดื่มนิวทริชั่นแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นสตรอเบอร์รี่, เครื่องดื่มนิวทริชั่นแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นช็อกโกแลตมิ้นต์, เครื่องดื่มนิวทริชั่นแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นคุกกี้และครีม, เครื่องดื่มนิวทริชั่นแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นคาเฟ่ ลาเต้, เพอร์ซันนัลไลซ์ โปรตีน พาวเดอร์ ดริ้งค์ มิกซ์, ไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นคาเฟ่ลาเต้ และไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นมอคค่า

Visitors: 7,236,647