เฮอร์บาไลฟ์ คว้ารางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณขายตรงโลก ระดับโกลด์ ส่ง 3 สุดยอดผู้จำหน่ายอิสระฯ รับรางวัลนักธุรกิจขายตรงดีเด่น ในงาน TDSA AWARD 2023

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทและชุมชนด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีระดับแนวหน้า มุ่งส่งเสริมการทำธุรกิจอย่างถูกต้อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคทุกคนอย่างต่อเนื่อง ประกาศความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณการขายตรงโลก ระดับโกลด์ (WFDSA Global Code of Ethic) ประจำปี 2566ในฐานะสมาชิกของสมาคมการขายตรงไทยที่ปฏิบัติตามหลักจรรยาบรรณและส่งเสริมหลักจรรยาบรรณแก่ผู้แทนจำหน่ายและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยมี คุณชลธาร ชอบเสียง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบโล่รางวัล ซึ่งการได้รับรางวัลส่งเสริมจรรยาบรรณการขายตรงโลกระดับโกลด์ ตอกย้ำให้เห็นถึงจรรยาบรรณในการทำธุรกิจที่เฮอร์บาไลฟ์ยึดถือและปฏิบัติมาโดยตลอด

          พร้อมกันนี้ เฮอร์บาไลฟ์ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ 3 สุดยอดผู้จำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ที่ผ่านการคัดเลือกผู้จำหน่ายอิสระที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและตรงกับกฎของสมาคมการขายตรงไทยอย่างเข้มงวด เพื่อเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติในสายอาชีพธุรกิจขายตรงในครั้งนี้ ซึ่งผู้จำหน่ายอิสระทั้ง 3 คนจะต้องดำรงอยู่ในธุรกิจของเฮอร์บาไลฟ์ อย่างน้อย 2 ปี สร้างผลงานที่เป็นเลิศและผ่านคุณวุฒิและร่วมกิจกรรมตามกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ ด้วยดีอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ขาดตกบกพร่องตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ประกอบด้วย คุณศรีสกุล ครุฑทัสสะ และคุณคณรัตน์ ตะเลิงกูล, คุณภณศา วีระวงศ์ และคุณธัญญพร เจิดพงศาธร ที่เข้ารับโล่เกียรติยศนักธุรกิจขายตรงดีเด่น ประจำปี 2566 จากเวที TDSA AWARD 2023 จัดโดยสมาคมการขายตรงไทย ภายใต้แนวคิด The Greatest Pride โดยได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ. ประทีป เจริญกัลป์ รองเลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ประธานในพิธีมอบโล่เกียรติยศให้กับนักธุรกิจขายตรงดีเด่น ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ อาคารชาเลนเจอร์ ชั้น 1 อิมแพคเมืองทองธานี

สำหรับรางวัล TDSA AWARD 2023 จัดขึ้นโดยสมาคมการขายตรงไทย มีวัตถุประสงค์สำคัญ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้แก่นักธุรกิจขายตรงดีเด่นและเป็นการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาศักยภาพ อีกทั้งยังเสริมสร้างและยกระดับภาพลักษณ์ของสมาคมที่มีความมั่นคงมายาวนานให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชนมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสร้างความสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมระหว่างสมาชิกของสมาคม เป็นกิจกรรมที่จะได้ร่วมกันแสดงความยินดีและฉลองความสำเร็จให้กับนักธุรกิจขายตรงดีเด่นทุกๆ ปีต่อไป

Visitors: 7,236,583