ไทยเวียตเจ็ทสยายปีกเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สู่ กวางโจว ประเทศจีน

(กรุงเทพฯ, 22 มกราคม 2566) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทสยายปีกสู่อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางในประเทศจีน เริ่มให้บริการเที่ยวปฐมฤกษ์บินตรงเชื่อมต่อระหว่าง กรุงเทพฯ– กวางโจว เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2567 สอดรับโครงการยกเว้นวีซ่านักท่องเที่ยวสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติจีนตามการเสนอนโยบายของรัฐบาลไทย

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติกว่างโจวไป๋-ยฺหวิน ผู้โดยสารบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์เที่ยวบินที่ VZ3720 ซึ่งเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อเดินทางถึงกวางโจว ประเทศจีน เที่ยวบินปฐมฤกษ์ดังกล่าวปฏิบัติการบินโดยอากาศยานแอร์บัส A320 และบรรทุกผู้โดยสารมากกว่า 100 คน

“เรายินดีที่ได้เริ่มเที่ยวบินปฐมฤกษ์บนเส้นทางบินตรงเส้นทางใหม่ของไทยเวียตเจ็ทระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) กวางโจว ด้วยความถี่ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน เราเชื่อมั่นว่าบริการดังกล่าวจะช่วยยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างประเทศไทยและจีนได้อย่างราบรื่น รวมถึงอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางระหว่างกรุงเทพฯ และจีน ด้วยบริการเที่ยวบินที่สะดวกสบายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของไทยเวียตเจ็ทและเราจะเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสารทั่วทั้งเอเชีย-แปซิฟิกด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น” นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

 

ในช่วงแรกของการให้บริการ เส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ – กวางโจว จะให้บริการเป็นประจำทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน โดยเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (BKK) เวลา 22.25 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติกว่างโจวไป๋-ยฺหวิน (CAN) เวลา 02.20 น. เที่ยวบินขากลับจะเดินทางออกจากกวางโจว เวลา 03.25 น. และเดินทางถึงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 05.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นทั้งหมด)

 

เพื่อฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – กวางโจว สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2,999 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – กวางโจวผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นได้ระหว่างวันที่ 25 – 28 มกราคม 2567 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1– 31 มีนาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

ไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเดินหน้ายกระดับการเชื่อมต่อระหว่างไทยและจีนด้วยการขยายเครือข่ายเส้นทางบินสู่หลายเมืองใหญ่ อาทิ เซี่ยงไฮ้ หางโจว ปักกิ่ง กวางโจว เฉิงตู และเจิ้งโจว การขยายเครือข่ายเส้นทางบินสู่จีนไม่เพียงแต่มอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้แก่ผู้โดยสารเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ รวมถึงเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของไทยเวียตเจ็ทในการตอบสนองความต้องการเดินทางทางอากาศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบินและโปรโมชั่นของไทยเวียตเจ็ท ที่ www.vietjetair.com

Visitors: 7,236,603