Happy Mother's Day ของขวัญวันแม่จากคุณลูกๆ สายเปย์ มอบให้จากใจ...เซอร์ไพรส์คุณแม่กัน

เข้าสู่เดือนสิงหาคมแล้ว วันสำคัญที่หลายคนนึกถึงในเดือนนี้ก็คงเป็น ‘วันแม่’ เชื่อว่าลูก ๆ คงกำลังวางแผนพาคุณแม่ไปพักผ่อนต่างจังหวัด จองร้านอาหารเพื่อทานมื้อพิเศษร่วมกัน หรือมองหากิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว พร้อมกับภารกิจตามหาของขวัญไว้เตรียมเซอร์ไพรส์คุณแม่ แน่นอนว่าดอกมะลิ ที่เป็นสัญลักษณ์ของวันแม่เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ แต่การมีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ไว้เซอร์ไพรส์คุณแม่ก็ทำให้เราและคุณแม่มีอีกโมเม้นต์ดีๆ ร่วมกันในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้

วันนี้ กิฟฟารีน เลยขอรวบรวมไอเดียของขวัญวันแม่ 3 เซ็ท ดูแลสุขภาพและความงามให้คุณแม่กัน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่กิฟฟารีนได้คัดสรรมาให้แล้วว่า ดีต่อใจและดีต่อสุขภาพ มอบให้คุณแม่ เพื่อส่งต่อความประทับใจในวันแม่นี้กัน

มาเริ่มกันที่หมวดของผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสุดพรีเมี่ยม กับ Giftset ของขวัญสุดพิเศษแทนคำบอกรัก ภายในSET กระเป๋า วันแม่ 1 ดูแลสุขภาพคุณแม่ในองค์รวม ประกอบไปด้วย 1.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน 2 สูตร (สูตรออริจินัลและสูตรไม่หวาน) โปรตีนจากถั่วเหลือง และถั่วลันเตา ผสมแคลเซียมและวิตามิน ดี  2.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร LZ Vit 3X  ผสมสารสกัดจากลูทีน พร้อมซีแซนทีน แอสตาแซนธิน วิตามินเอ วิตามินอี และสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ 3.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เซซามิ-เอส  สารสกัดจากงาดำ ผสมข้าวกล้องหอมนิลงอก วิตามินซี และซีลีเนียม ชนิดแคปซูล 4. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคล-ดี-แมก 600 แคลเซียม ผสมแมกนีเซียมวิตามิน ซี สังกะสี แมงกานีส ทองแดง วิตามิน อี และวิตามิน ดี 3 ชนิดเม็ด 5. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โคซานอล มัลติ แพลนท์ โอเมก้า 3 ออยล์ มีส่วนผสมของน้ำมันงาขี้ม่อน, น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์, น้ำมันงา ผสมวิตามินอี โพลิโคซานอล และวิตามินดี ชนิดแคปซูลนิ่ม

 

และ SETกระเป๋า วันแม่ 2 ดูแลสุขภาพคุณแม่ให้แข็งแรง  ประกอบไปด้วย 1.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วีแกน มัลติ แพลนท์ โปรตีน 2 สูตร (สูตรออริจินัลและสูตรไม่หวาน) โปรตีนจากถั่วเหลือง และถั่วลันเตา ผสมแคลเซียมและวิตามิน ดีพร้อมกระบอกเช็ค  2. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โคซานอล มัลติ แพลนท์ โอเมก้า 3 ออยล์ มีส่วนผสมของน้ำมันงาขี้ม่อน, น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์, น้ำมันงา ผสมวิตามินอี โพลิโคซานอล และวิตามินดี ชนิดแคปซูลนิ่ม

นอกจากดูแลสุขภาพกายของคุณแม่แล้ว ในเรื่องของความสวยความงามก็ขาดไม่ได้ เพราะคุณแม่ของเราต้องสวยที่สุด พาคุณแม่ย้อนวัยให้ดูสวยสดใส ผิวเรียบเนียน ไปกับหมวดบิวตี้ บำรุงผิวให้สวยเด้งอ่อนวัยถึงขีดสุด กับSET BEAUTY ประกอบไปด้วย 1. กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวทเทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม ซีรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ   2. กิฟฟารีน ไฮยา ซุปเปอร์ คอนเซนเทรท์ ซีรั่ม ซีรั่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่สุดแห่งการบำรุงและปกป้องผิวจากสัญญาณแห่งวัย ด้วยปฎิบัติการดูแลผิว 3 กลไกพิเศษ ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เพื่อผิวสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย   3. กิฟฟารีน แอสตาแซนธิน เอจ-ดิไฟอิ้ง เฟเชียล ครีม ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษสำหรับกลางคืน ผสานประสิทธิภาพของแอสตาแซนธิน คอลลาเจน และไฮยาลูรอน 4. กิฟฟารีน แอสตาแซนธิน เอจ-ดิไฟอิ้ง เนค ครีม  ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษ สำหรับบำรุงผิวบริเวณลำคอที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ  5. กิฟฟารีน สุพรีม เรดออเรนจ์ เนคครีม สูตรใหม่ ครีมลดเลือนริ้วรอยบริเวณลำคอ สูตรเข้มข้นพิเศษ 6. กิฟฟารีน อัลตร้า นอริชชิ่ง บอดี้ โลชั่น โลชั่นบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น หยุดวงจร!! ผิวแห้ง แตก คัน   7. อินโนเวีย เรจ เวลเวท No.7 ลิปแมท เนื้อนุ่มช่วยให้ริมฝีปาก มีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน  เนรมิตเรียวปากสวย เพิ่มความสดใสได้ในทุกวัน  8. อินโนเวีย ฟลอเลส คอมแพ็ค พาวเดอร์ เอส พีเอฟ 50+ พีเอ+++ แป้งผสมรองพื้น เนื้อบางเบา เนียนนุ่ม ละเอียดดุจกำมะหยี่ มีส่วนผสมพิเศษ ปกปิดเรียบเนียน

ใครหมดมุกในการทำการ์ด หรือหาของขวัญอื่นๆ แล้ว ลองเอาไอเดียทั้งหมดที่ทางกิฟฟารีนได้รวบรวมมาให้ไปเลือกใช้ได้ ขอบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้คัดสรรมาให้อย่างดีแล้วว่าถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอน แถมมีให้เลือกทั้งสายดูแลสุขภาพกับอาหารเสริมเพื่อสุขภาพสุดพรีเมี่ยม และเซ็ตเสริมความปังให้คุณแม่แบบสวยเด้งกันไปเลย 

Visitors: 7,236,722