ซัคเซสมอร์เปิดปีมังกรทอง ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำหอม 4 กลิ่น หวังดันยอดต้นปี 2024

2024 ปีมังกรทองมหามงคล ซัคเซสมอร์เอาฤกษ์เอาชัยด้วย ผลิตภัณฑ์น้ำหอม ในกลุ่มแบรนด์ BodyCheer,  มี 4 ลุค 4 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fragrance More by Successmore “เพิ่มเสน่ห์ที่ใช่สำหรับตัวคุณเลือกได้ในแบบที่คุณเป็น ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำหอม 4 กลิ่น ซึ่งกลิ่นแรกสำหรับคุณผู้ชายมาในลุค  MOONLIGHT (มูนไลท์)ค่ำคืนที่น่าหลงไหล Mood น้ำหอมที่ให้ความเป็นผู้ชายแข็งแกร่งและแน่วแน่ แต่แอบซ่อนความเซ็กซี่ ดูสุขุมน่าค้นหา สื่อถึงความเป็นชายสุภาพ ภูมิฐาน และมีพลังเจรจาพูดคุยให้ผู้คนคล้อยตาม เสมือนดวงดาวที่ทำ ให้ท้องฟ้าสว่างในยามค่ำคืนและสำหรับคุณผู้ชายอีกกลิ่นคือ FRESHER FORST (เฟรชเชอ ฟรอสท์)เย็นสบายดั่งธารน้ำแข็ง Mood น้ำหอมที่ให้ความหอมแบบเย้ายวน เย็นสบาย ผสานกลิ่นหอมสดชื่นและกลิ่นวูดี้ และสื่อถึงความเป็นผู้ชาย เฟรนรี่ น่ารัก ขี้เล่น ง่ายๆ สบายๆ แต่ก็มีความลึกลับให้น่าค้นหา  ตามด้วยกลิ่นสำหรับคุณผู้หญิงที่มาใน 2 สไตล์ คือ

ADORABLE (อะดอราเบิล) น่ารักน่าเอ็นดู Mood น้ำหอมที่ให้ความหอมอ่อนโยนที่ลงตัวของช่อดอกไม้ ผสานดอกไม้หลากสี สะท้อนให้เห็นความเลอค่าจากธรรมชาติ ราวกับเจ้าหญิง ที่แสนสวยและน่ารัก สื่อถึงผู้หญิงที่มีความเป็นกุลสตรี เรียบร้อย ทำงานเก่ง พูดเพราะและอีกกลิ่นสำหรับสาวสวยที่มั่นใจ

ODUOR AURA (โอเดอร์ ออร่า) สวยอย่างมีออร่า MOOD น้ำหอมให้ความรู้สึกเซ็กซี่ มีเสน่ห์น่าค้นหา เพิ่ม ความมั่นใจให้ชวนหลงใหล ดั่งถูกสะกดด้วยเวทย์มนต์ และ เสริมความเป็นผู้หญิงด้วยกลิ่นหอมที่อ่อนโยนจากดอกไม้นานาชนิด

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCMเปิดเผยว่า ในปี 2567 บริษัทฯ ก้าวสู่โปรเจ็กต์ SCM THE SECOND WAVE โดยเริ่มตั้งแต่ เป้าหมายที่ 1.การขยายเครือข่าย (NETWORK EXPANSION) เพิ่มสมาชิกใหม่ 2. การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งจะมีกลุ่มที่ปรับราคาให้เหมาะสมและสามารถแข่งขันได้ในตลาด รวมถึงสินค้าผลิตภัณฑ์ที่ออกใหม่อย่างสินค้าตัวแรกของปี 2567นี้คือ ผลิตภัณฑ์น้ำหอม ในกลุ่มแบรนด์ BodyCheer และแน่นอนว่าตลอดปีนี้ เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง อาทิ กลุ่มสินค้าทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้า, สินค้าที่ช่วยให้นอนหลับ เป็นต้นบริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะดําเนินธุรกิจแบบเครือข่ายที่มั่นคงและมีมาตรฐานสูงโดยให้บริการจัดจําหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพระดับดีเยี่ยมและมาตรฐานสูงจากทั่วทุกมุมโลก

โดยงานนี้ได้รับเกียรติพิเศษจาก CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอม ซึ่งเป็นตัวแทนในลุค  MOONLIGHT (มูนไลท์) โดยมีคาเรคเตอร์น้ำหอมที่ตัวแทนของผู้ชายแข็งแกร่งแน่วแน่ ดูสุขุมน่าค้นหา มีเสน่ห์ ลุคผู้บริหารที่มีความมั่นใจ ประสบความสำเร็จ โดยเน้นกลุ่มลูกค้าทั้งผู้ชายและผู้หญิง กลุ่ม Gen Y, Z เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย ผลิตภัณฑ์น้ำหอมทั้ง 4 ลุค 4 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fragrance More by Successmoreเพิ่มเสน่ห์ที่ใช่สำหรับตัวคุณนี้ เหมาะกับการมอบของขวัญด้วยน้ำหอมเหมือนเป็นตัวแทนสื่อถึงความรู้สึกมากมาย ไม่ว่าจะใช้เป็นตัวแทนสื่อถึงความรัก ความรู้สึกพิเศษแก่ใครคนนั้น หรือบอกถึงความชื่นชมที่คุณมีต่อคนรัก ก็สามารถส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ให้เขาได้จากการมอบน้ำหอมจากการสำรวจตลาดประเทศไทย พบว่าตลาดน้ำหอมมีมูลค่าเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2023 คาดการณ์ว่าตลาดจะมีมูลค่ามากถึง 1.25 หมื่นล้านบาท และมีมูลค่ามากถึง 1.42 หมื่นล้านบาท ในปี 2027 รายได้ในกลุ่มตลาดน้ำหอมในประเทศไทยคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องระหว่างปี 2023-2027 เพิ่มขึ้น 14.17 % บริษัทฯ หวังว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้กลุ่มสินค้า บอดี้เชียร์ให้เติบโตขึ้น” นายนพกฤษฏิ์ กล่าว        

Visitors: 7,236,626