เคอรี่ฯ ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปี จัดโปร ‘Happy Weekend’ มอบส่วนลด 20 บาท* ให้ส่งคุ้มทุกเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค.นี้เท่านั้น

กรุงเทพฯ (22 พฤศจิกายน 2566) — บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปี ตอบรับช่วงเทศกาลของขวัญ ด้วยโปรฯ ‘Happy Weekend[1] มอบส่วนลด 20 บาท* ให้ลูกค้าได้ส่งพัสดุด่วนแบบคุ้มค่า ส่งคุ้มทุกออเดอร์ง่ายๆ ทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์  

สำหรับแคมเปญ Happy Weekend คือ โปรโมชันส่งความสุขทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ รับส่วนลด 20 บาท* เพียงส่งพัสดุที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในวันธรรมดา แล้วมียอดส่งขั้นต่ำ 60 บาทขึ้นไป จะได้รับคูปองส่วนลด 20 บาท* เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดในการส่งครั้งถัดไปในวันเสาร์ - วันอาทิตย์ ที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ* โดยสามารถกดรับคูปองได้ในแอปพลิเคชัน Kerry Express ให้ทุกการส่งสร้างสุข แฮปปี้กันถ้วนหน้า รับเทศกาลปลายปี ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธ.ค. นี้ เท่านั้น

#KerryExpressThailand #KerryExpressTH #สร้างสุขทุกการส่ง

[1]จำกัด 1 สิทธิ์คูปองส่วนลด ต่อ 1 ใบเสร็จที่มีค่าส่งขั้นต่ำ 60 บาทขึ้นไป, จำกัด 5 สิทธิ์คูปองส่วนลด ต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิก KERRY EXPRESS CLUB, คูปองใช้ได้ในการส่งครั้งถัดไป เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และมีค่าส่งขั้นต่ำ 60 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ, คูปองมีอายุ 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับคูปอง, คูปองใช้เป็นส่วนลดได้เฉพาะร้าน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซล ช็อป ทั่วประเทศเท่านั้น, คูปองใช้เป็นส่วนลดได้เฉพาะค่าขนส่งเท่านั้น ไม่รวมค่ากล่องและค่าบริการเสริมอื่นๆ, คูปองไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้, เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัทฯ

Visitors: 7,236,642