เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ชวนเป็นเจ้าของร้านเคอรี่ พาร์ทเนอร์ ชูจุดเด่นลงทุนน้อย คืนทุนไว เริ่มต้นเพียง 3,900 บาท รับผลตอบแทนสูงสุด 20%

14 พฤษภาคม 2567 – บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เปิดรับสมัครเจ้าของร้านเคอรี่ พาร์ทเนอร์ ทั่วประเทศ ชวนคนไทยมาเป็นเจ้าของร้านส่งพัสดุ ชูจุดเด่นเปิดให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของร้านได้ง่าย ๆ ด้วยแพ็กเกจการลงทุนที่มีให้เลือกหลากหลาย ใช้เงินลงทุนน้อย พร้อมรับผลตอบแทนสูงสุดถึง 20%*  ตอบสนองแนวโน้มเทรนด์การทำธุรกิจส่วนตัวได้เพิ่มสูงขึ้นโดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ หลายคนเริ่มมองหาช่องทางการทำธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ที่คุ้มค่า แต่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก ซึ่งธุรกิจขนส่งสินค้าถือเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มาแรงในปัจจุบัน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จึงมองเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจ นอกจากนี้ ในแต่ละแพ็กเกจยังมีสื่อการตลาดต่างๆ อุปกรณ์ IT และเจ้าหน้าที่คอยดูแลหลังการขาย พร้อมมอบของแถมแบบจัดเต็มด้วยอุปกรณ์การแพค และบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กล่อง ซอง หรือ OPP Tape อีกด้วย

ในปี 2567 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างการเติบโตของลูกค้าในกลุ่ม Non-E Commerce ให้เพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกันก็จะยังคงรักษาสัดส่วนการเติบโตในกลุ่มลูกค้า E Commerce ให้อยู่ในระดับคงที่ รวมถึงการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนเพื่อปรับใช้ในแนวทางบริหารงานแบบใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จึงมุ่งมั่นพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการขนส่งสินค้า รวมไปถึงการเพิ่มจุดให้บริการโดยจะมีการประเมินอย่างละเอียดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของของลูกค้า ทั้งทำเลที่ตั้งที่เข้าถึงลูกค้าได้อย่างครอบคลุม และจำนวนจุดให้บริการที่คำนึงถึงความหนาแน่นของผู้อยู่อาศัย และจำนวนลูกค้าที่เข้ารับบริการในแต่ละพื้นที่ ทั้งนี้ ด้วยบริการที่เป็นมืออาชีพและมีมาตรฐาน มีพนักงานที่คอยดูแลพัสดุตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง มีทีมงานหลังบ้าน และ call center ที่คอยให้ความช่วยเหลือ รวมถึงการไม่หยุดพัฒนาในการสร้างนวัตกรรมรูปแบบใหม่ๆ เพื่อครอบคลุมความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ทำให้เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เป็นแบรนด์จัดส่งพัสดุด่วนที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาเป็นอันดับหนึ่ง จึงมั่นใจได้ว่าทั้งคนที่จะมาเป็นเจ้าของธุรกิจหรือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

พิเศษ! สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของร้านเคอรี่ พาร์ทเนอร์ นั้น เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้จัดทำแพ็กเกจการลงทุนให้เลือกอย่างหลากหลาย ดังนี้ 

1.       เจ้าของกิจการอยากหารายได้เสริมจ่ายเพียง 3,900 บาท

แพ็กเกจเริ่มต้น เหมาะสำหรับคนที่มีร้านเป็นของตัวเองอยู่แล้ว และอยากต่อยอดรายได้เสริมง่าย ๆ ควบคู่กันไป โดยแพ็กเกจนี้จะได้รับชุดป้ายประชาสัมพันธ์แบนเนอร์ด้านนอกร้าน, ป้าย J-Flag ส่งเคอรี่ที่นี่, ผ้าปูโต๊ะ และป้ายโลโก้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พร้อมเปิดร้านได้ทันที

2.       ร้านเล็กลงทุนเบาๆ 8,900 บาท

เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่และอยากเริ่มเปิดร้านเล็ก ๆ ที่ดูแลง่ายโดยแพ็กเกจนี้จะได้รับ ป้ายไวนิล, สื่อภายในร้าน และป้ายโลโก้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พร้อมด้วยของแถมต่างๆ ทั้ง Seal Bag, เทป OPP, ที่ตัดเทป OPP และตลับเมตร

3.       ชุดพื้นฐานพร้อมเปิดร้าน 39,900 บาท

แพ็คเกจร้านไซซ์กลางสุดคุ้มค่า  เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่ 10-35 ตารางเมตร และตั้งอยู่ทำเลโดดเด่นใจกลางเมือง โดยแพ็จเกจนี้จะมีอุปกรณ์ให้ครบ ได้รับทั้งอุปกรณ์ภายในร้าน อุปกรณ์ป้ายประชาสัมพันธ์ อาทิ ป้ายไวนิล สื่อภายในร้าน ป้ายโลโก้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พร้อมรับไปเลยของแถมแบบจัดเต็ม ทั้ง Seal Bag, กระดาษพิมพ์ใบเสร็จ, กระดาษพิมพ์ฉลาก, เทป OPP, ที่ตัดเทป และตลับเมตร

4.       ร้านใหญ่รองรับลูกค้าชุดใหญ่ 79,900 บาท

แพ็กเกจสำหรับการเปิดร้านไซส์ใหญ่ขนาดพื้นที่ 25 – 50 ตารางเมตร ที่พร้อมรองรับกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมอุปกรณ์ชุดใหญ่จัดเต็มทั้ง ป้ายไวนิล, สื่อภายในร้าน, ป้ายโลโก้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส, อุปกรณ์ไอที และอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อาทิ เคาน์เตอร์ โต๊ะแพ็ก พร้อมของแถมสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล่องพัสดุทุกขนาด, กล่องผลไม้ทุกขนาด, Seal Bag ทุกขนาด, เทป OPP, ที่ตัดเทป OPP, พร้อมของแถมอื่นๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 20 รายการ

มาร่วมเป็นครอบครัวเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ด้วยกันในฐานะเจ้าของธุรกิจได้แล้ววันนี้

ที่ https://forms.gle/q2Fk3JWkitHJJ4pk9  สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.kerryexpress.com/th/home   

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Visitors: 7,659,187