ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดง สาขาการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ จากงาน MEA Thailand 2023

(กรุงเทพฯ - 20 ตุลาคม 2566) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดง สาขา "ความเป็นเลิศด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ (Excellence in Communications and Public Relations)" ในงานประกาศรางวัล Marketing Excellence Awards Thailand 2023 ครั้งที่ 2 จัดโดย MARKETING-INTERACTIVE โดยงานประกาศรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 โดยมีรางวัลด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ถึง 42 สาขา ซึ่งมอบแก่แบรนด์ที่มีความเป็นเลิศด้านการตลาดในอุตสาหกรรมและภาคส่วนต่าง ๆ ในประเทศไทย

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “รางวัลนี้ตอกย้ำถึงความสำเร็จของไทยเวียตเจ็ทในด้านกลยุทธ์การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ที่โดดเด่น ในปีที่ผ่านมา ไทยเวียตเจ็ทได้เปิดตัวแคมเปญการสื่อสารต่าง ๆ เพื่อยกระดับการรับรู้ของแบรนด์ในหมู่ลูกค้าผ่านเครื่องมือสื่อสารที่หลากหลาย และความพยายามเหล่านี้สะท้อนผ่านความสำเร็จของไทยเวียตเจ็ทในฐานะหนึ่งในแบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงอันดับต้น ๆ ในภาคส่วนการท่องเที่ยว”

นอกเหนือจากรางวัลความเป็นเลิศด้านการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ซึ่งไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดงแล้ว ไทยเวียตเจ็ทยังได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในอีกสามสาขารางวัล ได้แก่ ความเป็นเลิศด้านการตลาดบนโซเชียลมีเดีย (Excellence in Social Media Marketing) ความเป็นเลิศด้านการตลาดแบบบูรณาการ (Excellence in Integrated Marketing) และความเป็นเลิศด้านระบบสมาชิก (Excellence in Loyalty Marketing) แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของไทยเวียตเจ็ทในการยกระดับแบรนด์ให้เป็นแบรนด์สายการบินชั้นนำในประเทศไทย

รางวัล Marketing Excellence Awards เป็นงานประกาศรางวัลชั้นนำที่ยกย่องแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศด้านการตลาดทั่วประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่ปี 2565 มุ่งทำหน้าที่เป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับความเป็นเลิศด้านการตลาดผ่านการประเมินแคมเปญด้านการตลาดซึ่งนำเสนอโดยแบรนด์ต่าง ๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรมและภาคส่วนในประเทศไทย 

Visitors: 7,236,616