พลัสฯ ร่วมฟื้นฟูคลองแม่ข่า เชียงใหม่ สานต่อนโยบาย “Sustainable Together”

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ร่วมกับ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัทคู่ค้า เทศบาลนครเชียงใหม่ และลูกบ้าน ทำกิจกรรม Beautiful Community At Khlong Mae Kha”ฟื้นฟูคลองแม่ข่า จังหวัดเชียงใหม่ ให้สวยงามอย่างยั่งยืน

นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์  กล่าวว่า “กิจกรรมครั้งนี้เป็นการร่วมมือทุกภาคส่วนทั้งทีม Plus Living Management  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัทคู่ค้า เทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และลูกบ้านมากกว่า 50 คนมาทำกิจกรรมเพื่อชุมชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคืนสภาพสิ่งแวดล้อมที่สะอาดสวยงามให้กับคลองแม่ข่า จังหวัดเชียงใหม่  สร้างความตระหนักรู้และประชาสัมพันธ์การรักษาสิ่งแวดล้อม และการจัดการขยะมูลฝอยอย่างถูกต้องให้แก่ประชาชนในชุมชน ซึ่งเป็นกิจกรรมนี้สอดคล้องกับนโยบาย "Sustainable Together" ของพลัสฯ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลเรื่องสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมการมีส่วนร่วมระหว่างบริษัทและลูกค้า ภายในงานมีกิจกรรมทำความสะอาด เก็บขยะ มีการติดตั้ง Recycle Station Waste To Worth เพื่อส่งเสริมการคัดแยกขยะ สร้างมูลค่าทั้ง 4  ประเภท ได้แก่  พลาสติก กระป๋องโลหะ ขวดแก้ว และกระดาษ เพื่อลดปริมาณขยะไปสู่ Landfill รวมทั้งร่วมกันปรับภูมิทัศน์ที่คลองแม่ข่า ด้วยการปลูกต้นไม้เพิ่มความสดชื่นด้วยพื้นที่สีเขียว”

พลัสฯร่วมกันส่งต่อความสุขให้แก่สังคมร่วมกัน และยังเป็นกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์กับชุมชนรอบๆ โครงการที่พลัสฯบริหาร ทำให้เกิดเป็นคอมมูนิตี้ที่น่าอยู่ มีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.plus.co.th หรือ โทร. 02 688 7555 

Visitors: 7,246,629