“เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย” ระเบิดแคมเปญ “ช้อปสนุกทุกระดับ” มหกรรมช้อปครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่มาพร้อมมิติใหม่คูปองส่วนลดกระหน่ำจุใจ

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านสุขภาพและสุขภาวะความเป็นอยู่ที่ดี เปิดตัวมหกรรมสนุกกับการช้อปครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่มาพร้อมดีลสุดอลังกับ “ช้อปสนุกทุกระดับ” ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่มัดรวมโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าสิทธิพิเศษ (Preferred Customer หรือ PC) ทั้งลูกค้าสิทธิพิเศษใหม่ ลูกค้าสิทธิพิเศษปัจจุบัน และลูกค้าสิทธิพิเศษที่ครบกำหนดชำระค่าธรรมเนียมรายปี ได้สนุกกับการช้อปปิ้งอย่างเต็มที่และเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งให้นักช้อปอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านการนำเสนอมิติใหม่ในการใช้คูปองส่วนลดได้หลายคูปองภายในออเดอร์เดียวกัน ดีเดย์ช้อปสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น

นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เฮอร์บาไลฟ์ ยังคงมุ่งมั่นดำเนินการด้านโภชนาการที่ดีพร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้คนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยภายหลังจากเปิดตัวระบบแบบ PCP หรือโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ ในประเทศมากกว่า 1 ปี ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก บริษัทฯ จึงต้องการแสดงความขอบคุณและตอบแทนการตอบรับที่ดีเสมอมาจากคนไทย ด้วยการจัดแคมเปญสุดพิเศษเปิดตัวมหกรรมสนุกกับการช้อปครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่มาพร้อมดีลสุดอลังภายใต้คอนเซ็ป “ช้อปสนุกทุกระดับ” ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่มัดรวมโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าสิทธิพิเศษ (Preferred Customer หรือ PC) ทั้งลูกค้าสิทธิพิเศษใหม่ ลูกค้าสิทธิพิเศษปัจจุบัน และลูกค้าสิทธิพิเศษที่ครบกำหนดชำระค่าธรรมเนียมรายปี ได้สนุกกับการช้อปปิ้งอย่างเต็มที่และเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับนักช้อปอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผ่านทางการนำเสนอมิติใหม่ในการใช้คูปองส่วนลดได้หลายคูปองภายในออเดอร์เดียวกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่นำระบบใหม่นี้มาใช้ในเมืองไทย โดยรูปแบบใหม่ในการใช้คูปองนี้จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปชาวไทยที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพในราคาประหยัด

สำหรับมหกรรม “ช้อปสนุกทุกระดับ” เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนกันมาตลอดด้วยการมอบโปรโมชันมากมาย ดังนี้

  •        เริ่มสนุก: สำหรับลูกค้าสิทธิพิเศษใหม่

รับ Welcome Gift voucher มูลค่า150 บาท เมื่อซื้อสินค้าสะสมครบ 50 คะแนน ภายในเดือนที่สมัคร

  •        ช้อปมหาสนุก : สำหรับลูกค้าสิทธิพิเศษทุกคน

สนุก 1: รับ Fun 1 Gift voucher มูลค่า 250 บาท เมื่อซื้อสินค้าสะสมครบ 100 คะแนน

สนุก 2: รับ Fun 2 Gift voucher มูลค่า 1,000 บาท + Fun1 Gift voucher มูลค่า  250 บาท (มูลค่ารวมทั้งหมด 1,250 บาท) เมื่อซื้อสินค้าสะสมครบ 500 คะแนน

  •        สนุกตลอดไป: ลูกค้าสิทธิพิเศษที่ครบกำหนดชำระค่าธรรมเนียมรายปี* รับ Together Gift Voucher มูลค่า 330 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โภชนาการหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณอย่างน้อย 1 ชิ้น พร้อมชำระค่าธรรมเนียมรายปีในออเดอร์เดียวกัน

มหกรรม “ช้อปสนุกทุกระดับ” จะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่นักช้อปสายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพไม่ควรพลาด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมสุดพิเศษได้ในช่องทางออนไลน์ผ่านทาง myherbalife.com และแอปพลิเคชัน POS ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น” นายสุพจน์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข้อมูล ข่าวสาร สั่งซื้อสินค้า หรือความเคลื่อนไหวด้านเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือผ่านทาง www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

Visitors: 7,205,477