‘ไทยเวียตเจ็ท’ คว้า 3 รางวัลจากเวที Employee Experience Awards Thailand 2024

(กรุงเทพฯ, 19 มีนาคม 2567) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติจากงานประกาศรางวัล Employee Experience Awards Thailand 2024 เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการฝ่าฟันวิกฤติ ความเป็นผู้นำ และกลยุทธ์หลังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 รวมถึงการส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับพนักงาน ไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

-         Best Crisis Management and Leadership: Silver Award 

-         Best Post-Pandemic Strategy: Bronze Award 

-         Best In-House Career Website: Bronze Award 

3 รางวัลดังกล่าวตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการจัดการปัญหาเชิงกลยุทธ์ของไทยเวียตเจ็ทท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายในอุตสาหรรมการบินของไทย เน้นย้ำความเป็นผู้นำสายการบินในช่วงวิกฤต และการให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยของพนักงาน รวมถึงการรักษาประสิทธิภาพการดำเนินงาน นอกจากนี้ สายการบินฯ มีกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพส่งผลให้สามารถฟื้นตัวสู่การเติบโตที่ยั่งยืนภายหลังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 การยอมรับในความทุ่มเทของสายการบินในการมอบโอกาสในการทำงานที่มีคุณค่า พร้อมด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงาน

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ท่ามกลางความท้าทายด้านการบิน  รางวัลเหล่านี้ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของไทยเวียตเจ็ท เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของพนักงานและส่งเสริมประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน โดยยืนยันได้จากกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพส่งผลให้เราสามารถฟื้นตัวสู่การเติบโตที่ยั่งยืนภายหลังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 รวมถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรอยู่เสมอ สิ่งต่างๆ เหล่านี้ตอกย้ำถึงความทุ่มเทสู่ความเป็นเลิศและเป็นแรงบันดาลใจให้เราเดินหน้ามอบบริการที่เป็นเลิศต่อไป"

Employee Experience Awards Thailand 2024 เป็นงานประกาศรางวัลเชิดชูองค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดี การเติบโตด้านการงาน การพัฒนาศักยภาพของบุคลากร และความมุ่งมั่นขององค์กรในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมและการทำงานร่วมกันในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยอดเยี่ยม รวมถึงนวัตกรรมที่ประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของชีวิตการทำงานของพนักงานในองค์กร

ข้อมูลเกี่ยวกับสายการบินไทยเวียตเจ็ทและบริการอื่นๆ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.vietjetair.com

Visitors: 7,236,552