แอมเวย์ แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ นิวทริไลท์ หลินจือ เฮอร์บัล พลัส และ นิวทริไลท์ จูจูบี ไนท์

      (17 กรกฎาคม 2566) บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์  ที่มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ภายใต้การพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การดูแล การคัดสรรเมล็ดพันธุ์     เพื่อเพาะปลูกในฟาร์ม การวิจัยและค้นคว้า จนได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพถึงมือคุณ โดยแนะนำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

·       ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นิวทริไลท์ หลินจือ เฮอร์บัล พลัส (Lingzhi Herbal Plus) ที่มีสารสกัดจากเห็ดหลินจือออร์แกนิค ซึ่งมีเบต้า-กลูแคน 7.98 มก. ผงซีบัคธอร์น และผงน้ำเอลเดอร์เบอร์รี รับประทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้งต่อวัน บรรจุขวดละ 60 เม็ด ราคาสมาชิก 800 บาท และราคาขายปลีก 880 บาท

·   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นิวทริไลท์ จูจูบี ไนท์ (Jujube Nite) ที่มีสารสกัดจากเมล็ดพุทราจีน และ กรดแกมมา-อะมิโนบิวทิริก (กาบา) รับประทานครั้งละ 1 เม็ดต่อวัน ก่อนนอน บรรจุขวดละ 60 เม็ด ราคาสมาชิก 1,200 บาท และราคาขายปลีก 1,320 บาท


อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

สินค้ารับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสมัครสมาชิกแล้วซื้อผ่านเว็บไซต์ www.amway.co.th ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000

ข้อมูลส่วนประกอบสำคัญของนิวทริไลท์ หลินจือ เฮอร์บัล พลัส ใน 1 เม็ด

สารสกัดจากเห็ดหลินจือออร์แกนิค         57 มก.

- มีเบต้า-กลูแคน                          7.98 มก.

ผงซีบัคธอร์น                                 20 มก.

ผงน้ำเอลเดอร์เบอร์รี                        16 มก.

ไม่เจือสี ไม่ใช้วัตถุแต่งกลิ่นรส และไม่ใช้วัตถุกันเสีย

ข้อมูลส่วนประกอบสำคัญของนิวทริไลท์ จูจูบี ไนท์ ใน 1 เม็ด

สารสกัดจากเมล็ดพุทราจีน                 150.00 มก. 

กรดแกมมา-อะมิโนบิวทิริก (กาบา)        63.16 มก.

ไม่เจือสี ไม่ใช้วัตถุแต่งกลิ่นรส และไม่ใช้วัตถุกันเสีย

Visitors: 7,236,746