เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย คว้ารางวัลบริษัทที่รับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากเวที AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition Award 2022

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ที่ต้องการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ด้วยการสร้างการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ผ่านผลิตภัณฑ์และแนวทางที่เหมาะสมกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนไทย โดยล่าสุด เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย คว้ารางวัลใหญ่ระดับประเทศด้านกิจกรรมเพื่อสังคม กับ “รางวัลประกาศเกียรติคุณด้านกิจการเพื่อสังคมดีเด่นประจำปี 2565 หรือ 2022 Corporate Social Responsibility (CSR) Excellence Awards” จากเวที 2022AMCHAM CSR Excellence Recognition Awards(ACE) ระดับ Gold ติดต่อกันเป็นปีที่ 5จากหอการค้าอเมริกันประจำประเทศไทย หรือ AMCHAMโดยภายในงานมี นางสาวกวิตา เรืองไทย ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลจาก มร. โรเบิร์ต เอฟ. โกเดค (Robert  F. Godec) เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย (ขวาสุด) ณ โรงแรมคอนราด เมื่อวันก่อน

 

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสังคมที่มีสุขภาพที่ดี ผ่านโครงการหลักต่างๆ อาทิ Nutrition for Zero Hunger(NFZH) และ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) หรือมูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทั้งนี้เพื่อขจัดปัญหาความหิวโหย เพิ่มการเข้าถึงอาหารที่มีประโยชน์ และมอบความรู้ด้านโภชนาการผ่านโครงการ NFZH นอกจากนี้ ยังมีมูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วโลก พร้อมจัดหาอาหารเพื่อสุขภาพและให้ความรู้ด้านโภชนาการให้แก่เด็กและชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งในไทย เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทยได้ให้การสนับสนุน 3 มูลนิธิภายใต้โครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (HNF’s Casa Herbalife Nutrition Program) ได้แก่ มูลนิธิเด็ก มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อช่วยส่งเสริมด้านโภชนาการและสุขภาพของเด็กๆ ที่ขาดแคลน

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร สั่งซื้อสินค้า หรือความเคลื่อนไหวด้านเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือผ่านทาง www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

Visitors: 7,096,783