“กิฟฟารีน” ปรับโฉมรับปีใหม่ รุกสร้างประสบการณ์ “แฮปปี้ คอมมูนิตี้” ให้ลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักธุรกิจยุคดิจิทัล

กิฟฟารีน ผู้นำแบรนด์เพื่อสุขภาพและความงาม รุกสร้างประสบการณ์ Happy Community ให้ลูกค้า  รุกปรับโฉมสำนักงานธุรกิจพหลโยธิน  สาขาใหญ่ใจกลางเมือง ออกแบบในรูปแบบมินิมอล ผสมผสานความทันสมัย และอบอุ่นสไตล์ Modern Tropical  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คาดไม่ถึงดันยอดสาขานี้พุ่งมากกว่า 60% เห็นผลทันทีตอบโจทย์การทำงานทั้งแบบ Offline และ Online ได้มากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวชุดยูนิฟอร์มใหม่ดีไซน์เรียบหรู เพิ่มความคล่องตัวและทันสมัย  ให้กับพนักงานใน 103 สาขาทั่วประเทศต้อนรับปีใหม่

สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีน สาขาพหลโยธิน พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยโฉมใหม่ที่ดูทันสมัยกว่าเดิม มีห้องประชุมขนาดใหญ่และห้องประชุมขนาดเล็กที่มีให้เลือกจัดประชุมได้หลากหลาย มีระบบที่ทันสมัยรองรับการจัดประชุมนักธุรกิจกิฟฟารีนได้มากกว่า 200 ท่าน มาพร้อมโชว์รูมสินค้าที่ออกแบบและตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัย และนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลายของกิฟฟารีน โดยจัดแบ่งพื้นที่โซนชั้นวางสินค้าที่สวยงามเป็นระเบียบ สะอาด ให้บรรยากาศของการเลือกซื้อ สามารถสัมผัสและทดลองสินค้าได้ และมีจุดชำระเงินที่สะดวกสบาย การบริการที่รวดเร็ว อบอุ่นและเป็นกันเอง มีบริการที่จอดรถ และตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าอารีย์ และสนามเป้าใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพียง 200 เมตร

นอกจากนี้ยังมีสื่อโฆษณาในรูปแบบจอ LED Display แบบเรียลไทม์ ที่ผู้ใช้บริการจะได้รับชมข้อมูลข่าวสารแบบอัพเดท และโปรโมชั่นพิเศษใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวางสามารถอำนวยความสะดวก และรองรับการทำงานสำหรับนักธุรกิจออนไลน์ได้มากขึ้น

สำหรับชุดยูนิฟอร์มพนักงานประจำสำนักงานธุรกิจแบบใหม่ได้มีการปรับลุคให้สนุกสนาน และดูทันสมัย ถูกออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังจากแบรนด์ Tube Gallery

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด  กล่าวว่า "กิฟฟารีนมีความตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ Happy Community ให้กับลูกค้า ทั้งในเรื่องของการปรับโฉมสำนักงานธุรกิจสาขาใหญ่ในครั้งนี้ และการเปิดตัวชุดยูนิฟอร์มใหม่พร้อมกันทั่วประเทศ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของกิฟฟารีนในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและนักธุรกิจ เราต้องการสร้างพื้นที่ให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่มีความสุข สะดวกสบาย บนพื้นที่ที่ทันสมัย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เราหวังว่าสำนักงานธุรกิจสาขาใหญ่ใจกลางเมืองแห่งใหม่นี้ จะเป็นสถานที่ที่นักธุรกิจและลูกค้าสามารถมาพบปะ พูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมไปถึงการทำธุรกิจร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีอารีย์ หรือหรือสถานีสนามเป้า หากใช้รถยนต์ส่วนตัว เรามีพื้นที่จอดรถรองรับที่เพียงพอ ปัจจุบันกิฟฟารีนยังมีแผนในการปรับปรุงสำนักงานธุรกิจสาขาต่างๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพื่อรองรับการบริการให้กับนักธุรกิจ และสมาชิกผู้บริโภคได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

ด้านคุณพงศ์พสุ  อุณาพรหม รองกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร  เปิดเผยว่า “การปรับโฉมสำนักงานธุรกิจพหลโยธิน  สาขาใหญ่ใจกลางเมืองของกิฟฟารีนในครั้งนี้ หลังอัพเกรดการบริการเพียงไม่นาน  ทำให้ยอดขายของสาขาดังกล่าวเพิ่มขึ้นถึง 60 เปอร์เซนต์  ถือเป็นการตอบโจทย์การทำงานของคนรุ่นใหม่  เป็นการอัพเกรดการบริการให้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการให้บริการลูกค้าและนักธุรกิจ โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ที่สะดวกสบาย ทันสมัย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง” 

    

ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้ของกิฟฟารีน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและนักธุรกิจ โดยสำนักงานธุรกิจสาขาใหญ่ใจกลางเมืองบนถนนพหลโยธินแห่งนี้ จะเป็นศูนย์กลางในการให้บริการที่ครบวงจร ทั้งการจัดประชุม การสัมมนา การฝึกอบรม การจัดแสดงสินค้า และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์

กิฟฟารีนยังมีแผนอัพเกรดด้านการบริการสำหรับการปรับโฉมสาขาอื่นๆ  ทั่วประเทศตามลำดับ  เพื่อมุ่งเน้นในการสร้างคอมมูนิตี้แห่งความสุขให้กับลูกค้า  และสร้างพื้นที่การทำงานที่รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และนักธุรกิจยุคดิจิทัล   กิฟฟารีนเชื่อมั่นว่าจะสามารถรักษาฐานลูกค้าที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีน  และสามารถต้อนรับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ทั้งสมาชิกผู้บริโภคและนักธุรกิจกิฟฟารีนให้เข้ามาใช้บริการในสาขาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด

Visitors: 7,236,739